x close

ธัญญ่า-เป๊ก สมใจคลอดลูกสาวแล้ว ที่อเมริกา


''ธัญญ่า-เป๊ก''สมใจคลอดลูกสาวแล้วที่อเมริกา (สยามดารา)

          หลังจากพยายามทำทุกวิถีทาง เพื่อให้มีทายาทมาอย่างต่อเนื่อง แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จ หลังจากจูงแขนเข้าวิวาห์กันมานานระยะหนึ่งแล้ว ล่าสุดเมื่อวันที่ 26 มิ.ย. ที่ผ่านมา มีกระแสข่าวแพร่สะพัดว่า ''ธัญญ่า-ธัญญาเรศ'' กับ ''เป๊ก'' สัณชัย เองตระกูล ซึ่งกำลังอยู่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา กำลังเป็นปลื้มสุดๆ เมื่อญาติสาวชาวอเมริกัน ซึ่งรับอาสาอุ้มบุญ ได้คลอดลูกสาวให้แล้ว 

          ทั้งนี้กระแสข่าวระบุว่า ลูกสาวของ ''ธัญญ่า-เป๊ก'' จากการอุ้มบุญของญาติสาวชาวอเมริกันนั้น คลอดออกมาลืมตาดูโลก เมื่อวันที่ 25 มิ.ย. ที่เมืองฟินิกซ์ รัฐอริโซนา สหรัฐอเมริกา โดยผลจากการตรวจร่างกายแพทย์ระบุว่า ลูกสาวของ  ''ธัญญ่า-เป๊ก'' นั้นร่างกายแข็งแรงดี  

          ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า พี่สาวของธัญญ่าได้ให้กำเนิดทายาทของสาวธัญญ่าแล้ว เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน ที่ผ่านมา งานนี้ผู้สื่อข่าวเลยสอบถามไปยังผู้จัดการส่วนตัวของสาวธัญญ่า สมเกียรติ คุณานิธิพงศ์ จึงได้ความว่า

          ''คลอดแล้วครับ เมื่อวาน (25 มิ.ย) ตอนบ่าย 2 คิดเป็นเวลาของเมืองไทย คลอดที่รัฐอริโซนา สหรัฐอเมริกา เป็นผู้หญิง น้ำหนัก 2.6 ปอนด์ ตอนนี้ธัญญ่าก็ดีใจมากๆ เป๊กก็ดีใจมากๆ ด้วย เพราะเค้ารอคอยกันมานาน  ตอนนี้ก็ได้สมหวังเสียที ซึ่งธัญญ่าก็จะอยู่ที่นั้นยาวเลย ตอนนี้คุณย่าก็เตรียมจะบินไปรับขวัญหลานด้วย เรียกว่าทุกคนดีใจกันทั้งบ้านเลยครับ ส่วนชื่อยังไม่ได้ตั้งเลย และตอนนี้ก็ยังมองไม่ออกด้วยว่าหน้าเหมือนพ่อหรือเหมือนแม่ แต่ธัญญ่าเค้าเป็นลูกครึ่ง หน้าก็คงจะออกลูกครึ่งหน่อยๆ นั่นแหละ''  สมเกียรติกล่าว




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ธัญญ่า-เป๊ก สมใจคลอดลูกสาวแล้ว ที่อเมริกา อัปเดตล่าสุด 27 มิถุนายน 2552 เวลา 19:35:33 62,117 อ่าน
TOP