x close

สาวโอเกะเฉือน เจ้าโลก แฟนหวิดขาด


สาวโอเกะเฉือน "เจ้าโลก" แฟนหวิดขาด (ข่าวสด)

         หนุ่มอายุ 19 ถูกแฟนสาว เฉือนอวัยวะเพศห้อยร่องแร่งเกือบขาด วิ่งตะโกนร้องขอความช่วยเหลือไปตามถนน พลเมืองดีผ่านมาพบเลยรีบช่วยพาตัวส่งโรงพยาบาลให้หมอช่วยต่อ บอกถูกแฟนสาวชื่อ "เดียร์" ทำงานอยู่ร้านคาราโอเกะ เฉือนเจ้าโลก ได้แค่นั้นก่อนจะเป็นลมหมดสติเพราะเสียเลือดมาก ตำรวจ สภ.แม่ปิง ระบุ คนเจ็บยังไม่ฟื้นจากการผ่าตัด ยังให้ปากคำไม่ได้ อีกทั้งยังไม่มีญาติมาแจ้งความเอาผิดกับใคร เรื่องเลยยังไม่เป็นคดี

         เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 28 มิ.ย. ศูนย์วิทยุตำรวจ 191 ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลราชเวช อ.เมืองเชียงใหม่ ว่ามีพลเมืองดีนำตัวคนเจ็บเป็นชาย เข้ารักษาตัวจากการถูกเฉือนอวัยวะเพศอาการสาหัส โดยชายคนดังกล่าว วิ่งออกมาร้องขอความช่วยเหลือ ก่อนจะล้มลงหมดสติที่บริเวณถนนด้านหลัง สนามไดรฟ์กอล์ฟ ยิมคาน่า อ.เมืองเชียงใหม่ หลังรับแจ้งจึงส่งเจ้าหน้าที่สายตรวจเดินไปตรวจสอบ ที่ห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลราชเวช แพทย์พยาบาลได้เร่งช่วยเหลือผู้บาดเจ็บชื่อนายเอ (นามสมมติ) อายุ 19 ปี เป็นลูกชายของผู้สื่อข่าว หนังสือพิมพ์ท้องถิ่นใน จ.ลำปาง อยู่ในสภาพหมดสติ เนื่องจากเสียเลือดมาก ตรวจสอบพบว่า ที่อวัยวะเพศมีร่องรอยถูกของมีคมตัดจนอยู่ในสภาพขาดร่องแร่ง แพทย์ต้องนำตัวเข้าห้องผ่าตัดอย่างเร่งด่วนเพื่อเย็บต่ออวัยวะเพศ

         เจ้าหน้าที่สายตรวจ กล่าวว่า จากการสอบ ถามพยานซึ่งเป็นพลเมืองดีที่นำตัวคนเจ็บส่งโรงพยาบาล ทราบว่า พยานได้พบผู้บาดเจ็บวิ่งออกมาขอความช่วยเหลือ และแจ้งว่าถูกแฟนสาวชื่อเดียร์ เป็นสาวทำงานอยู่คาราโอเกะ ตัดอวัยวะเพศ โดยเหตุเกิดที่หอพักแห่งหนึ่ง แต่ยังไม่ทันรู้รายละเอียดเพิ่มเติมผู้บาดเจ็บก็หมดสติไปเสียก่อน เมื่อเห็นว่ามีเลือดไหลออกมาที่บริเวณกางเกงเป็นจำนวนมาก จึงช่วยนำตัวขึ้นรถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายมาส่งที่โรงพยาบาลราชเวช ซึ่งอยู่ใกล้ที่สุด 

         พ.ต.ต.ประดิษฐ์ ติ๊บมา สารวัตรเวร สภ.แม่ปิง เจ้าของพื้นที่เกิดเหตุ กล่าวว่า เนื่องจากผู้บาดเจ็บยังไม่ฟื้น จึงยังไม่สามารถสอบปากคำได้ และจนถึงตอนนี้ยังไม่มีญาติผู้บาดเจ็บ มาติดต่อแจ้งความดำเนินคดีแต่อย่างใด ทางตำรวจจึงยังไม่ได้รับไว้เป็นคดี แต่เท่าที่ทราบ คาดว่าผู้ก่อเหตุอาจจะเป็นแฟนสาวที่เป็นผู้ลงมือ อย่างไรก็ตาม คงต้องรอให้อาการดีขึ้น หรือทางญาติมาแจ้งความก่อน จึงจะติดตามไปสืบสวนเอาผิดกับผู้เกี่ยวข้องในคดีทำร้ายร่างกายได้



ขอขอบคุณข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวโอเกะเฉือน เจ้าโลก แฟนหวิดขาด อัปเดตล่าสุด 1 กรกฎาคม 2552 เวลา 17:35:00 11,386 อ่าน
TOP