x close

สา - มาริสา รถพลิกคว่ำ รอดปาฏิหาริย์

สา - มาริสา แอนนิต้า


"อานิต้า" แฉนาทีเฉียดตายรถพลิกคว่ำ (คมชัดลึก)

        (29มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ความคืบหน้ากรณี มาริสา อานิต้า พันเดอร์วาวเดอร์ อายุ 26 ปี นางเอกละครเรื่อง เสาร์ 5 ขับรถมินิคูเปอร์ ทะเบียน สห-9667 กรุงเทพมหานคร ไปถ่ายละครเสาร์ห้าที่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ระหว่างทางบริเวณถนนบายพาส หลักกม.ที่ 75-76 หมู่ 3 ต.หนองรี อ.เมืองชลบุรี ฝั่งขาเข้าพัทยา ซึ่งมีน้ำท่วมขัง รถที่ขับมาเกิดอุบัติเหตุชนท้ายฮอนด้าแอคคอร์ด สีดำ ทะเบียน วบ-8121 กทม. ที่หลบรถที่เกิดอุบัติเหตุข้างหน้าจนรถนางเอกสาวชนท้าย ก่อนไหลไปชนกำแพงข้างทางจนรถได้รับความเสียหาย ส่วนตัวได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เหตุเกิดเวลา 07.50 น. ที่ผ่านมา 

        ล่าสุด มาริสา อานิต้า เข้าตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลกรุงเทพ - พัทยา ในสีหน้ายังมีอาการตกใจกลัวอยู่ โดยมี นายเผ่าพล เทพหัสดิน ณ อยุธยา หรือ ต้า บาร์บี้ แฟนหนุ่ม เดินทางมาให้กำลังใจตลอดเวลา พร้อมกับผู้จัดการส่วนตัวของนางเอกสาวรายนี้ โดยมี พญ.จิรพรรณ พงษ์ศิริเวทย์ ทำการตรวจรักษา 

        มาริสา อานิต้า ใช้เวลาตรวจร่างกายประมาณ 1 ชั่วโมง จึงเดินออกมาจากห้องฉุกเฉิน และเรียกแฟนหนุ่มให้เข้าไปหา พร้อมเปิดเผยว่า รู้สึกดีขึ้น ซึ่งคุณหมอก็บอกว่าไม่เป็นอะไรมาก มีเพียงรอยฟกซ้ำบริเวณหัวไหล่ และหน้าอก จากการกระแทกของสายเบลล์ ซึ่งทางคุณหมอให้ยากลับไปทาน ส่วนใหญ่ก็ไม่น่าเป็นห่วง 


        นางเอกสาว มาริสา อานิต้า เผยนาทีชีวิตด้วยสีหน้าวิตกกลัวว่า ก่อนเกิดเหตุ กำลังขับรถไปถ่ายละคร เรื่องเสาร์ 5 ในพื้นที่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี โดยขับรถมาประมาณ 110-120 ต่อชม. ขณะนั้น ฝนตกถนนลื่นจะควบคุมรถไม่อยู่ และขณะเกิดเหตุรู้สึกตกใจมาก แต่พอตั้งสติได้ สิ่งแรกคือการหาโทรศัพท์มือถือ โดยคนแรกที่โทรไปหา คือ บริษัทประกันภัย จากนั้นก็มีทีมงานในกองถ่ายตามมาช่วยเหลือ 

        ขณะที่การเกิดเหตุครั้งนี้ ขอฝากไปยัง กรมทางหลวง ให้ช่วยดูแล เรื่องพื้นผิวการจราจร เนื่องจากช่วงจุดเกิดเหตุมีหลุมขนาดใหญ่ โดยก่อนที่ตัวเองจะประสบอุบัติเหตุ มีรถเกิดอุบัติเหตุก่อนหน้าแล้ว 2 คัน จึงขอฝากในส่วนที่เกี่ยวข้อง เข้ามาดูแลด้วย 

        มาริสา อานิต้า กล่าวอีกว่า ตอนนี้รู้สึกดีขึ้นมาก เนื่องจากได้กำลังใจ จาก คุณพ่อคุณแม่ และคนสนิท และสามารถไปถ่ายละคร เรื่องเสาร์ 5 ซึ่งกำลังจะปิดกล้อง ได้ต่อ พร้อมทั้ง ยังโชว์ให้ดู ตะกรุด เสาร์ 5 และ ตะกุดของพระเกจิ ที่ช่วยให้รอดพ้นจากเหตุการณ์ในครั้งนี้ 

        ด้าน ต้า บาร์บี้ แฟนหนุ่มซึ่งเดินทางมาดูอาการอย่างใกล้ชิด เปิดเผยว่า ดีใจที่ สา ไม่เป็นอะไร ตอนเกิดเหตุ สา โทรศัพท์บอกตน ซึ่งดีกว่า จะให้คนอื่นโทรศัพท์มาบอก มิฉะนั้นคงจะรู้สึกแย่กว่านี้ หลังจากทราบเรื่อง ก็รีบมาดูอาการทันที 

        พญ. จิรพรรณ พงษ์ศิริเวทย์ แพทย์โรงพยาบาลกรุงเทพ - พัทยา เปิดเผยว่า จากการตรวจร่างกายอย่างละเอียด ทั่วไปคนไข้มีอาการดี มีเพียงรอยฟกซ้ำ ชั่วหน้าอก ซึ่งให้ยาคลายเส้นกลับไปทาน และ อนุญาตให้กลับบ้านได้ และสามารถไปถ่ายละครได้ต่อ



        ก่อนหน้านั้น เวลา 07.45 น. วันเดียวกัน พ.ต.ท.อัมพล ใบศรี สารวัตรเวรสถานีตำรวจทางหลวงพิเศษ 7 หน่วยสอบสวนย่อยเขาเขียว อ.ศรีราชา รับแจ้งรถเก๋งมินิคูเปอร์ ชนท้าย รถยนต์เก๋งฮอนด้าแอคคอร์ด แล้วรถเก๋งมินิคูเปอร์พลิกค่ำหลายตลบพังยับ โดยผู้ขับรถยนต์เก๋งเป็นนางเอกสาวชื่อดังช่อง 7 สี นางสาวมาริสา อานิต้า โดยเหตุเกิดที่บนถนนสายมอเตอร์เวย์ หลักกิโลเมตรที่ 75-76 ต.หนองรี อ.เมือง จ.ชลบุรี ให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไปทำการสอบสวนยังที่เกิดเหตุ

        ในที่เกิดเหตุนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจพบรถเก๋งมินิคูเปอร์ สีเหลือง เลขทะเบียน สห-9667 กทม. พลิกคว่ำข้างถนนติดกับรั้วข้างถนน สภาพรถพังเสียหายทั้งคัน ไฟหน้าแตก กระจกด้านขวาแตก ประตูพังยับเยิน โดยคนขับคือ นางสาวมาริสา อานิต้า อยู่บ้านเลขที่ 25 หมู่ 8 แขวงสามวาตะวันออก กทม. นางเอกสาวจากละครดัง ทางช่อง7 สี ยืนตัวสั่น ร่างกายได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย โดยขาถูกกระจกบาดเล็กน้อยฟกช้ำและเขียวที่ลำตัว

        ห่างออกไปเล็กน้อย พบรถเก๋งฮอนด้าแอคคอร์ด สีดำ หมายเลขทะเบียน 2บ-8121 กทม. สภาพด้านท้ายรถถูกชนจนพังยับ โดยมีนายปัญญา มุ่งสวัสดิ์ อายุ 36 อยู่บ้านเลขที่ 138/2 หมู่ 7 ต.ลองเมือง อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี เจ้าของรถยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจ
 


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพปาระกอบจาก หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สา - มาริสา รถพลิกคว่ำ รอดปาฏิหาริย์ อัปเดตล่าสุด 29 มิถุนายน 2552 เวลา 18:23:07 24,395 อ่าน
TOP