x close

ช็อค! ออม วิวาห์ฟ้าแลบ 4 ก.ค. นี้ กับแฟนหนุ่มนักธุรกิจ


ออม - ชาย เมื่อครั้งยังหวานชื่น 

ออม  นวดี โมกขะเวส



ออม นวดี โมกขะเวส

 

ออม นวดี โมกขะเวส



ออม นวดี โมกขะเวส

 

 

ออมซุ่มวิวาห์หนุ่มไฮโซจัดแถลง4ก.ค. (สยามดารา)


        หลังจากเลิกรากับนักแสดงหนุ่ม ''ชาย'' ชาตโยดม หิรัญยัษฐิติ ไปนานพอสมควร จู่ๆ ดาราสาว ''ออม'' นวดี โมกขะเวส ก็ทำเอาช็อกวงการ เมื่อมีแหล่งข่าวรายงานว่า สาวออมได้สละโสดวิวาห์เงียบๆ กับหนุ่มไฮโซนอกวงการไปเรียบร้อยแล้ว แถมเรื่องนี้ยังได้รับการยืนยันจากปากของสาวออมแล้วว่า 

        ''ใช่ค่ะ ออมแต่งงานแล้วจริงๆ แต่งแบบเรียบง่าย วันงานก็มีแต่คนในครอบครัวแล้วก็ญาติๆ เท่านั้น และจะจัดฉลองมงคลสมรสในวันที่ 4 กรกฎาคมนี้ค่ะ ซึ่งจริงๆ ออมเองไม่ได้ตั้งใจจะปิดข่าวเรื่องนี้นะคะ แต่ว่าไม่อยากจะเปิดเผยเรื่องรักมาก เดี๋ยวเร็วๆ นี้ ในงานแถลงข่าวเปิดตัวหนังเรื่อง แฟนเก่า ออมจะบอกในทุกๆ เรื่องเลยค่ะ'' ออม กล่าว 

        เมื่อสอบถามเรื่องงานแต่งของ ออม นวดี ไปยังผู้จัด "จิ๋ม" มยุรฉัตร นักแสดงรุ่นใหญ่ที่ออมเคารพนับถือนั้น จิ๋ม มยุรฉัตร ก็ได้เปิดเผยเรื่องนี้ว่า

        "เขาก็แต่งงานนั่นแหละ น้องออมเอาการ์ดมาเชิญเราไปงาน ก็ดีใจกับเขาด้วย เราก็อวยพรให้เขารักกันนานๆ ถามว่า เคยรู้จักแฟนเขาไหม จิ๋มไม่เคยรู้จักมาก่อน แต่เท่าที่เห็นเขาก็เป็นคนน่ารัก นิสัยดี เป็นนักธุรกิจ ถามว่าพิธีแต่งงานจัดยังไง ที่ไหน อันนี้ต้องขอบอกว่าเรื่องนี้ ไม่อยากก้าวก่ายเขา เอาไว้ให้เขาบอกเองดีกว่า เพราะเราไม่ได้เป็นเจ้าภาพ เป็นแค่แขกรับเชิญ ถามว่าได้ให้คำแนะนำการใช้ชีวิตคู่กับเขาอย่างไรบ้าง คือเราก็บอกเขาไปว่าต้องซื่อสัตย์ต่อกัน ให้เกียรติกัน" จิ๋ม มยุรฉัตร กล่าว

        ถามต่อว่า ก่อนหน้านี้ "ออม" นวดี เคยมาปรึกษาเรื่องความรักหรือไม่ ผู้จัดชื่อดังกล่าวว่า ระยะหลังไม่ค่อยได้คุยกับนักแสดงสาวเท่าไหร่ เนื่องจากออมหันไปทำธุรกิจส่วนตัว

        "ช่วงหลังๆ ไม่ค่อยได้ยุ่งกับเขาเลย เขาก็ไปทำงานของเขา แต่ก็มีปรึกษาบ้าง คือ ระยะหลังน้องออมไม่ได้เล่นละคร ก็เลยไม่ค่อยได้คุยกัน เขาก็ทำธุรกิจ ไปทำร้านเสื้อของเขา ต้องไปเมืองนอกบ่อย" จิ๋ม มยุรฉัตร กล่าว




ขอขอบคุณข้อมูลจาก
 
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก หนังสือพิมพ์คมชัดลึก, หนังสือพิมพ์ข่าวสด, หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ, หนังสือพิมพ์สยามดารา

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช็อค! ออม วิวาห์ฟ้าแลบ 4 ก.ค. นี้ กับแฟนหนุ่มนักธุรกิจ อัปเดตล่าสุด 1 กรกฎาคม 2552 เวลา 11:57:37 54,897 อ่าน
TOP