x close

ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ออกจากป่าเปิดใจ แต่งพีซแน่

ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี



"ติ๊ก"เจษฎาภรณ์ ออกจากป่า เปิดใจแต่งพีซแน่ (สยามดารา)

          พระเอกเทวดา "ติ๊ก-เจษฎาภรณ์" ได้ฤกษ์ ออกจากป่าซะที หลังจากปล่อยให้มีกระแสข่าวลือ กำลังจะสละโสดกับสาวไฮโซ "พีช-สิตมน" ในวันที่ 9 ก.ค.นี้ โดยเจ้าตัวนัดสื่อทุกแขนง เปิดใจ ที่โชว์รูมเฟอร์นิเจอร์ อิ คิว 3 ตึกมิดทาวน์ ย่านทองหล่อ โดยติ๊ก อยู่ใส่เสื้อเชิตแขนสั้น สีกรมท่า แต่งชุดลุยป่ากางเกงลายทหาร สวมแว่นตาดำ โพกศีรษะด้วยผ้าสีเหลือง บริเวณแขนมีตุ่มขึ้นเต็มแขน เนื่องจากยุ่งกัดจากการถ่ายทำรายการกลางป่า ในช่วงเวลาที่ผ่านมา 

          ติ๊ก :  วันนี้ไม่ได้ตั้งใจออกมาแถลงข่าวแต่อย่างใด เพียงแต่ว่าจังหวะที่ทำรายการอยู่มาถึงจุดที่มีสัญญาณโทรศัพท์ ก็รู้สึกตกใจทุกอย่างอยู่ในโทรศัพท์เยอะมาก ทั้งเมสเสจและมิสคอลจากเพื่อน ผู้จัดการและที่บ้าน เลยรู้สึกว่าไม่อยากให้ทุกคนสงสัย และรู้สึกเป็นหน้าที่ของเราที่ต้องออกพูดว่า มีแผนเรื่องแต่งงาน วันนี้ยังไม่คอนเฟิร์มต้องดูฤกษ์ก่อน ตอนนี้มี 3-4 วัน เต็มไปหมดต้องรอฤกษ์อีกทีว่า เมื่อไหร่จะสะดวก ระหว่างบ้านเราและบ้านพีซ

ผู้สื่อข่าวจึงถามต่อทันทีว่าตกลงแต่งวันที่ 9 กรกฎาคม ใช่หรือไม่

          ติ๊ก :  อันดับแรกต้องบอกก่อนว่า ผมไปอยู่ในที่กันดารมาก ขาดการรับรู้จากโลกภายนอก ผมคิดว่ามีหลายวันที่ออกมาไม่แน่ใจ ทั้ง 9 กรกฎาคม หรือปลายเดือนกรกฎาคม หรือปลายปีก็มีฤกษ์ดี ทั้งนี้ทั้งนั้น เราต้องเอาความสะดวก วันที่ 9 ไหมก็ยังไม่แน่ใจ การตัดสินใจอยู่กับ 2 ครอบครัว เราเป็นครอบครัวจีนทั้งสองครอบครัว ต้องขึ้นอยู่กับพิธีและฤกษ์ วันนี้เราแค่คิดว่าเราพูดคุยกันซะหน่อยว่า มีแผนภายในปีนี้นะ ณ ตอนนี้ยังไม่ได้คุยกับที่บ้านผม และที่บ้านเขา แต่ทางผู้ใหญ่เขาคงพูดคุยกันแล้ว

ช่วงเวลาที่ "ติ๊ก" ทำรายการอยู่ในป่าเป็นไปได้หรือไม่ที่ทางผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่าย เริ่มเตรียมงานวิวาห์ให้ทันฤกษ์  9 กรกฎาคม?

          ติ๊ก :  ไม่แน่ ผมพร้อมมาหลายปีแล้ว การเตรียมตัวคงไม่มาก เพราะผมคิดว่า งานแต่งคงไม่ต้องเลิศเลออะไร  แต่เรื่องการใช้ชีวิตสำคัญที่สุด การมีงานแล้วผู้ใหญ่รับทราบมีสักขีพยานก็โอเคแล้ว

ตัดสินใจขอแต่งงานตั้งแต่เมื่อไหร่

          ติ๊ก :  ขอแต่งงานเมื่อไหร่จำไม่ได้ แต่ไม่นานเท่าไหร่ที่ผมตัดสินใจแต่งงาน เพราะเขาเป็นคู่คิดและเข้าใจกันดี รู้จักกันมาเกิน 5 ปีแล้ว รู้จักจากเพื่อนๆ แนะนำกัน วันหนึ่งเขาทำหนังสือก็เลยประทับใจ

ต่อข้อถามถึงการคบหาที่ผ่านมาเป็นอย่างไรบ้าง

          ติ๊ก :  เป็นเรื่องของความเข้าใจกันมากกว่า และการแต่งงานสุดท้ายเราก็คิดว่าอยู่อย่างไรให้มีความสุข ความจริงแล้วเป็นเรื่องยากเหมือนกันที่จะแต่งงานใช้ชีวิตคู่ เพราะว่าถ้าแต่งไปแล้วชีวิตจะขาดอิสระส่วนหนึ่งไป ที่ผ่านมาผมค่อนข้างอยากที่จะทำอะไรก็ทำ แต่พอแต่งงานแล้วก็จะมีเงื่อนไขอื่นเข้ามา แต่ผมคิดว่าสิ่งที่เราจะทำต่อไปคงไม่ทำให้ใครเดือดร้อน ซึ่งเรื่องนี้ก็ได้มีการคุยไว้กับคุณพีชแล้ว

สอบถามว่าตอนที่มีข่าวออกมา พีชเครียดจนร้องไห้จริงหรือไม่ 

          ติ๊ก :  เป็นใครก็ต้องตกใจ ผมได้ข่าวเองผมยังเครียดเลย

มีแพลนฮันนีมูนที่ไหนเหรอ?

          ติ๊ก : ว่าจะลองชวนคุณพีชเข้าป่าดู เพราะว่าไม่เคยไป ไม่เคยชวนไป

จะฮันนีมูนในป่า? 

          ติ๊ก : จะลองชวนดูนะครับ เขาจะยอมไปหรือเปล่า

          ขณะเดียวกัน ติ๊ก ยังได้เคลียร์ข่าวลือเรื่องแต่งฟ้าแลบว่า ไม่ใช่เพราะว่าที่เจ้าสาวท้องก่อนแต่ง ไม่มีเบนโลแน่นอนเพราะตนไม่มีเวลา ต้องเข้าป่าถ่ายรายการตลอด สุดท้ายเจ้าตัวยังพูดติดตลกว่าเป็นเมียเราต้องอดทน

 

 


คลิปติ๊ก เจษฎาภรณ์ ออกจากป่าเปิดใจเรื่องแต่งงาน




 ขอขอบคุณข้อมูลจาก
   
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก innnews.co.th


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ออกจากป่าเปิดใจ แต่งพีซแน่ อัปเดตล่าสุด 2 กรกฎาคม 2552 เวลา 15:58:17 51,893 อ่าน
TOP