x close

แม่แค้น ถูกเพื่อนลูกบุกปล้ำ คว้ามีดไล่แทงเลือดสาด

แทงเลือดสาด

แม่แค้นถูกเพื่อนลูกบุกปล้ำ คว้ามีดไล่แทงเลือดสาด (ไทยรัฐ)

          ก่อนเกิดเหตุลูกชายพาเพื่อนมามานั่งกินเหล้าหน้าบ้าน เพื่อนตัวแสบฉวยโอกาสตอนเจ้าของบ้านออกไปซื้อของ ย่องเข้าห้องนอนแม่เพื่อนบุกปล้ำ เหยื่อสู้สุดฤทธิ์คว้ามีดไล่แทง จนไอ้หื่นหนีเตลิด..

          เมื่อเวลาประมาณ 04.00 น. วันนี้ (10 ก.ค.) ตำรวจ สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุจากเทศกิจเมืองสัตหีบว่า มีผู้ถูกอาวุธมีดแทงบาดเจ็บวิ่งมาขอความช่วยเหลือ เหตุเกิดที่บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น ภายในซอยบ่อนไก่ หมู่ที่ 5 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ ทราบชื่อผู้บาดเจ็บคือ นายสุริยนต์ เบื้องไทสง อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 43/15 ม.7 ต.สำนักท้อน อ.บ้านฉาง จ.ระยอง ให้การว่า มาส่งเพื่อน แล้วถูกแม่เพื่อนแทง สาเหตุมาจากการเข้าใจผิด แต่ไม่ยอมระบุว่าเข้าใจผิดเรื่องอะไร 

          อย่างไรก็ตาม ต่อมาได้มีหญิงสาวอายุประมาณ 40 ปี มาแจ้งความที่ สภ.สัตหีบ ระบุว่าชื่อ นางสมพร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 43 ปี ว่าถูกเพื่อนของลูกชายพยามบุกเข้าปลุกปล้ำภายในห้องนอน ซึ่งคนร้ายรายนี้คือ นายสุริยนต์ นั่นเอง ระหว่างนั้น นายสุริยนต์ อาศัยช่วงจังหวะที่เจ้าที่ตำรวจเผลอ ขับรถจักรยานยนต์ออกไปจากที่เกิดเหตุทันที 

          นางสมพร ให้การว่า เมื่อเวลาประมาณ 01.30 น. นายเต้ อายุ 23 ปี ลูกชายได้พานายสุริยนต์ซึ่งเป็นเพื่อน มานั่งดื่มสุราที่หน้าบ้าน ซึ่งได้เปิดเป็นร้านเสริมสวยอยู่ภายในซอยบ่อนไก่ ขณะที่ตนหลับอยู่นั้นได้ยินเสียงคนเปิดประตูเข้ามา จึงลืมตาขึ้นดูพบว่าเป็นนายสุริยนต์ ได้เดินตรงเข้ามาพยายามปลุกปล้ำ ตนได้ดิ้นรนหนีออกมาจากห้องนอน พร้อมกับคว้ามีดที่อยู่หลังบ้าน ไล่แทงนายสุริยนต์จนวิ่งหนีออกจากบ้านไป ตนมาทราบภายหลังว่า นายสุริยนต์ อาศัยจังหวะที่ลูกชายออกไปซื้อของบุกเข้ามาปลุกปล้ำ

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ให้นางสมพร ลงบันทึกประจำวันไว้เพื่อเป็นหลักฐาน ก่อนจะออกหมายเรียกนายสุริยนต์ มาสอบปากคำต่อไป



ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก
 womanhonorthyself.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่แค้น ถูกเพื่อนลูกบุกปล้ำ คว้ามีดไล่แทงเลือดสาด อัปเดตล่าสุด 18 กรกฎาคม 2552 เวลา 09:12:17 28,298 อ่าน
TOP