x close

ลุ้นรางวัลหุ่นทรานส์ฟอร์เมอร์สเซทใหญ่


          น้องๆหรือครอบครัวที่ทาน Kellogg’s กันเป็นประจำ ฝากล่องมีมูลค่าถึง 40 บาท เพียงตัดฝากล่องด้านบาร์โค้ด สำหรับกล่องขนาดกลางและขนาดใหญ่ นำมาเป็นส่วนลดเมื่อซื้อบัตรชมทรานส์ฟอร์เมอร์สทุก 2 ที่นั่ง ตั้งแต่ 16 ก.ค. เป็นต้นไป ทั้งเครือเมเจอร์ อีจีวี และเอสเอฟซีเนม่า




          แฟนๆที่มีรถยนต์สวยเปรี้ยวแรง คาลเท็กซ์ เดโล่ สปอร์ต ก็มอบบัตรชมภาพยนตร์ให้ทันที1ที่นั่ง เมื่อซื้อน้ำมันเครื่องเดโล่ แล้วส่ง SMS 4504094 บอกเลขที่ใบเสร็จ ราคาที่ซื้อ แล้วรอ SMS ตอบกลับ แล้วนำไปแสดงที่ช่องขายตั๋ว พร้อมกับใบเสร็จ ก็รับบัตรชมทรานส์ฟอร์เมอร์สเลยทันที รีบด่วนเลยคะ ถึง 31 ก.ค.นี้ (บัตรมีจำนวนจำกัด) เฉพาะเครือเมเจอร์ อีจีวี


          อีกหนึ่งโปรโมชั่นที่เอาใจแฟนๆนักสะสมของที่ระลึกและแฟนๆกลุ่มใหญ่ รับทันทีเข็มกลัดทรานส์ฟอร์เมอร์ส 6 แบบ 6 ลาย (Limited Edition)  ทุก2ที่นั่งรับทันที 1 อัน เริ่มตั้งแต่ 9 ก.ค. เป็นต้นไป รีบด่วน ก่อนจะหมด





          ลุ้นรางวัลหุ่นทรานส์ฟอร์เมอร์สเซทใหญ่ และของที่ระลึกส่งตรงจากเมืองนอก มูลค่ารวมกว่า 30,000บาท สำหรับแฟนที่สะสมหางบัตรต่อกันยาวที่สุด ของรอบตั้งแต่วันที่ 1-31 ก.ค.นี้  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เครือเมเจอร์ อีจีวี และ เอสเอฟซีเนม่า



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลุ้นรางวัลหุ่นทรานส์ฟอร์เมอร์สเซทใหญ่ โพสต์เมื่อ 22 กรกฎาคม 2552 เวลา 17:31:53 3,929 อ่าน
TOP