x close

ต้นปีหน้าแต่งแน่ ต๊อด - นุ่น อุบเรื่องสินสอด

นุ่น-วรนุช - ต๊อด ปิติ

ต้นปีหน้าแต่งแน่ ต๊อด -  นุ่น อุบเรื่องสินสอด (ไทยรัฐ)

         สันติ-เบียร์สิงห์"ไปทาบทามสู่ขอครอบครัว'วรนุช'ผ่านฉลุยรอหาฤกษ์ดีจัดพิธีวิวาห์คาดต้นปีหน้า "ต๊อด"เผยตั้งใจจัดงานเรียบง่ายแต่สมบูรณ์แบบ พ่อ-แม่นุ่นขอให้ดูแลลูกสาวให้ดี  ...

         วานนี้ (24ก.ค.) ต๊อด-ปิติ ภิรมย์ภักดี ทายาทเบียร์สิงห์ และแฟนสาว นุ่น-วรนุช วงศ์สวรรค์ นางเอกสาวชื่อดังช่อง7 ได้ควงคู่กันมาให้สัมภาษณ์อย่างอารมณ์ดีว่า ขณะนี้ครอบครัวของตนได้ไปทาบทามสู่ขอนุ่น-วรนุช แล้วเมื่อ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา เหลือแต่พิธีการอย่างเป็นทางการ โดยต๊อด-ปิติ กล่าวถึงวันที่คุณพ่อสันติ และคุณแม่อรุณี ได้นัดพบกับครอบครัวฝ่ายดาราสาวว่า คุณพ่อ และคุณแม่ ได้นัดคุณพ่อปรีชา และคุณแม่ระเบียบ วงษ์สวรรค์ คุณพ่อคุณแม่ของนุ่น รับประทานข้าวกันที่โรงแรมดุสิตธานี ซึ่งวันนั้นบรรยากาศเป็นกันเอง ทางครอบครัวต๊อดได้พูดคุยทาบทามสู่ขอนุ่นอย่างเป็นทางการ ซึ่งคุณพ่อคุณแม่นุ่นก็ได้ยกนุ่นให้แล้ว และอนุญาตให้ไปดูฤกษ์แต่งงาน ซึ่งน่าจะมีกำหนดในช่วงต้นปีหน้า ประมาณเดือน ก.พ.-มี.ค. 2553 โดยทางคุณพ่อของตน จะนำวันเดือนปีเกิดของเราไปขอฤกษ์ที่วัดสระเกศ

         เมื่อถามว่าคุณพ่อคุณแม่นุ่น ขออะไรต๊อดบ้าง ทายาทเบียร์สิงห์ ตอบว่า คุณพ่อคุณแม่ของนุ่น ขอให้ดูแลลูกสาวให้ดี ส่วนเรื่องสินสอดยังไม่ได้พูดคุยกัน คงเป็นตามประเพณี ไม่ได้เน้นที่มูลค่ามากมาย ซึ่งตนเตรียมอุปสมบทก่อนในช่วงสิ้นปีนี้ แล้วจึงเตรียมงานแต่งงานช่วงต้นปีหน้า

         ด้านนางเอกสาว นุ่น-วรนุช กล่าวถึงความรู้สึกที่รู้ว่าแฟนหนุ่มพาพ่อแม่มาทาบทามสู่ขอเป็นที่เรียบร้อย รวมถึงการเตรียมสละโสดแล้วว่า ไม่ได้ตื่นเต้นมาก และยังไม่ได้เตรียมตัวอะไร เพราะยังไม่ใกล้ถึงวันจริง แต่เพื่อนๆ กลับตื่นเต้นกันหมด ทั้งหนิง-ปณิตา และ อั้ม-พัชราภา 2ดาราสาว ที่เตรียมตัดชุดเพื่อมาร่วมงานกันแล้ว

         จากนั้นทั้งคู่ยังให้สัมภาษณ์อีกว่า หลังจากนี้จึงเริ่มคิดเตรียมงาน แต่อยู่ในช่วงเพิ่งเริ่มคุยกัน จึงยังไม่ได้สรุปสถานที่และรูปแบบของงาน โดยต๊อดเป็นฝ่ายบอกว่า ยังไม่ได้กำหนดว่าพิธีหมั้นกับงานฉลองสมรสจะจัดวันเดียวกันหรือไม่ แต่โดยรวมอยากให้งานออกมาสมบูรณ์แบบ ไม่จำเป็นต้องยิ่งใหญ่ เป็นงานที่เรียบง่ายแต่ลงรายละเอียดกับสิ่งต่างๆ อยากให้แขกที่มาร่วมงานทุกคนมีความสุข ส่วนแผนหลังแต่งงาน ยังไม่อยากมีลูกทันที อยากเที่ยวกัน2คนก่อน และครอบครัวเพิ่งมีหลานจากพี่ชายของตน ส่วนงานในวงการบันเทิงของนุ่น คงไม่จำเป็นต้องหยุด คงแล้วแต่นุ่น





ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก หนังสือพิมพ์สยามดารา

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ต้นปีหน้าแต่งแน่ ต๊อด - นุ่น อุบเรื่องสินสอด อัปเดตล่าสุด 25 กรกฎาคม 2552 เวลา 22:21:17 14,668 อ่าน
TOP