x close

ชุมนุม คนนุ่งชั้นใน ทำลายสถิติโลก

ทำลายสถิติโลก


ชุมนุมคนนุ่งชั้นในที่นิวยอร์กทำลายสถิติโลก (เดลินิวส์)

          วันนี้ (25 ก.ค.) สำนักข่าวเอพี รายงานจาก นครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐฯ ว่า เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา มีการจัดกิจกรรม "ชุมนุมคนนุ่งชั้นในให้ได้มากที่สุด เพื่อทำลายสถิติโลก" ที่บริเวณสวนสาธารณะเซ็นทรัลปาร์คในนครนิวยอร์ก พร้อมกับกิจกรรมการวิ่งเป็นระยะทาง 1.7 ไมล์ ในสวนสาธารณะแห่งนี้ด้วย

           แต่จุดเด่นของงานนี้อยู่ที่ นายโรเบิร์ต จอห์น เบิร์ค วัย 38 ปี เจ้าของฉายา "คาวบอยเปลือย" เพราะมักจะแต่งกายด้วยกางเกงชั้นในสีขาวตัวเดียว รองเท้าบู๊ทสีขาว หมวกคาวบอยสีขาว พร้อมกับเล่นกีตาร์ไปด้วย โดยยืนอยู่ในย่านจัตุรัสไทมส์สแควร์ ของนครนิวยอร์ก ตั้งแต่ 11 โมงเช้า จนถึง บ่ายสองโมง เพื่อให้นักท่องเที่ยวถ่ายภาพเป็นที่ระลึก โดยมีรายได้จากนักท่องเที่ยว เฉลี่ยแล้ววันละประมาณ 1,000 ดอลลาร์สหรัฐ รายได้ส่วนหนึ่งของเขาได้มอบให้กับการกุศล  

          แต่ล่าสุดนี้ นายโรเบิร์ต จอห์นเบิร์ค ประกาศตัวลงสมัครรับเลือกตั้ง ชิงตำแหน่งนายกเทศมนตรี มหานครนิวยอร์ก แข่งกับเจ้าของตำแหน่งเดิม นายไมเคิล บลูมเบิร์ก นายกเทศมนตรีนครนิวยอร์ก และนักธุรกิจระดับอภิมหาเศรษฐี ซึ่งจะลงสมัครรับเลือกตั้งอีกเป็นสมัยที่ 3 และ คาวบอยเปลือย ยืนยันว่า จะยังยึดหลักการเดิมในการหาเสียงเลือกตั้ง ชิงตำแหน่งนายกเทศมนตรีนครนิวยอร์ก ด้วยการแต่งตัวแบบเดิมๆ นี้




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชุมนุม คนนุ่งชั้นใน ทำลายสถิติโลก อัปเดตล่าสุด 25 กรกฎาคม 2552 เวลา 20:56:54 19,631 อ่าน
TOP