x close

เสนาลิง ปลื้มได้ลูกสาวเห่อตั้งชื่อ โมลีดา

เสนาลิง

เสนาลิง ปลื้มได้ลูกสาวเห่อตั้งชื่อ โมลีดา
(ไอเอ็นเอ็น)

          สมเกียรติ จันทร์พราหมณ์ หรือ เสนาลิง พิธีกรชื่อดังเผยกับ ผู้สื่อข่าวไอเอ็นเอ็น ที่ ร.พ.เพชรเวช เมื่อเวลา 13.00 น.ของวันที่ 30 ก.ค.2552 ว่า ภรรยาของตน น้องมด อารดา ได้คลอดบุตรสาว ด้วยการผ่าคลอด เมื่อเวลา 13.14 น.ของวันที่ 29 ก.ค. โดยมีตนเฝ้าดูแลและถ่ายบันทึกการผ่าคลอด ด้วยความรู้สึกตื่นเต้นตลอดระยะเวลานานกว่าสองชั่วโมง

          ทั้งนี้ เสนาลิง เผยว่า บุตรสาว มีน้ำหนักแรกคลอด ประมาณ 2.6 กก. และภรรยา ก็ได้ตั้งชื่อลูกสาวว่า นกยูง และชื่อจริงคือ โมลีดา แปลว่า นกยูง เช่นกัน

น้อง โมลีดา - เสนาลิง

          เสนาลิง : ผมอยู่เฝ้าคลอดกับมดตลอด ความรู้สึกแรกที่เห็นลูกคลอด ก็ตื้นตันใจ พอได้ยินเสียง อุแว้ แฟนผมก็น้ำตาไหล ผมก็น้ำตาไหลเหมือนกัน การที่ต้องผ่าตัดก็เพราะ มด เขามีปัญหาเรื่องมดลูก หมอบอกว่า มดลูกของแฟนผม บีบตัวตลอดก็เลยตัดสินใจผ่าตัด ตอนนี้ร่างกายของมดก็ดีครับ เขาแข็งแรง แต่ก็ยังเจ็บนิดหน่อย ส่วนตนก็ต้องหัดอุ้มลูก เลี้ยงลูกกันแล้วละ ผมต้องลางาน 2 อาทิตย์เลย เพื่ออยู่กับครอบครัว

          เสนาลิง : มีผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือและเพื่อนในวงการบันเทิง นำของขวัญมารับขวัญหลานหลายท่าน ตนต้องขอบคุณมา ณ ที่นี้ด้วย อาทิ คุณนิด อรรพรรณ บิ๊กบอส จาก บ.โพลิพลัสฯ ได้มอบที่ปั๊มเท้าเด็กทารก คุณแหม่ม สุริวิภา มอบสร้อยทองมาให้ คุณสันติสุข พรหมศิริ ได้ให้ คาร์ซีท ที่นั่งสำหรับเด็กอ่อน และ อ้น ศรีพรรณ ก็ได้มาเยี่ยมลูกสาวของตนแล้วด้วย เขาเผยอีกว่า ภรรยาจะพักที่ ร.พ.เพชรเวช 4 วัน เท่านั้น เพื่อระมัดระวังโรคไข้หวัด 2009 ที่กำลัระบาด



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสนาลิง ปลื้มได้ลูกสาวเห่อตั้งชื่อ โมลีดา อัปเดตล่าสุด 30 กรกฎาคม 2552 เวลา 16:27:42 8,280 อ่าน
TOP