x close

หนุ่มแจ้งจับ พูนผล อัศวเหม สั่งลูกน้องตบหน้า

หนุ่มแจ้งจับ พูนผล อัศวเหม สั่ง 3 ลูกน้องตบหน้า



แจ้งจับ พูนผล อัศวเหม สั่งลูกน้องตบหน้า ขู่ยกเลิกสัญญาขนส่งสายไฟ ผจก.ขนส่งปทุมทรานสปอร์ต (มติชนออนไลน์)

          ผจก.ห้างหุ้นส่วน ปทุมทรานสปอร์ต โร่แจ้งความจับ พูนผล อัศวเหม ลูกชาย วัฒนา อัศวเหม ข่มขู่ ทำร้ายร่างกาย สั่งลูกน้องตบหน้าหลังไม่ยอมยกเลิกสัญญาขนส่งสายไฟฟ้าขนาดใหญ่ พร้อมโยนเงินให้อีก 1 หมื่น

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 1 สิงหาคม พ.ต.วิชัย ชุนประเสริฐดี ผู้จัดการห้างหุ้นส่วนจำกัด ปทุมทรานสปอร์ต  ประกอบธุรกิจบริการขนส่งสินค้าทั่วประเทศ  เดินทางมาเข้าแจ้งความต่อ พนักงานสอบสวน สน.คลองตัน ให้ดำเนินคดีกับ พูลผล อัศวเหม อดีต ส.ส.สมุทรปราการ บุตรชายของนายวัฒนา อัศวเหม นักการเมืองชื่อดัง ในข้อหาร่วมกันข่มขู่และทำร้ายร่างกาย เนื่องจากถูกข่มขู่ให้ยกเลิกสัญญาขนส่งสายไฟฟ้าและดำเนินคดีกับชายไม่ทราบชื่อ ลูกน้องของ พูนผล อัศวเหม ข้อหาทำร้ายร่างกาย

          พ.ต.วิชัย ให้การอ้างว่า เมื่อช่วงบ่ายวันเดียวกัน ลูกน้องนายพูลผล ได้โทรศัพท์แจ้งให้ตนมาพบ เพื่อเจรจาเรื่องธุรกิจ ที่ซอยพัฒนาการ 20 โดยไม่รู้ว่าเป็นบ้านพักของนายพูลผล เมื่อเดินทางมาถึง พูนผล อัศวเหม ได้เจรจาขอให้ยกเลิกสัมปทานขนส่งสินค้ากับบริษัท ซูซูโยะ ซึ่งรับสัมปทานต่อมาจากบริษัทไทยาซากิขนส่งสายไฟฟ้าขนาดใหญ่รวมถึงสายเคเบิ้ลในพื้นที่พระสมุทรเจดีย์และถนนสุขสวัสดิ์ และจะเริ่มทำสัญญาจำนวน 1 ปี ในวันเดียวกัน  เพื่อที่บริษัทของ พูนผล อัศวเหม จะได้เข้าไปรับสัมปทานต่อ แต่ตนไม่ยินยอม นายพูลผลจึงสั่งให้ลูกน้องตบหน้าตน 3 ครั้ง แล้วโยนเงินมาให้จำนวน 10,000 บาท

          อย่างไรก็ตาม พ.ต.วิชัย ยืนยันว่า จะขอดำเนินคดีกับนายพูลผลและลูกน้องให้ถึงที่สุด ไม่มีทางยอมความอย่างแน่นอน


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สำนักข่าวไทย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มแจ้งจับ พูนผล อัศวเหม สั่งลูกน้องตบหน้า อัปเดตล่าสุด 3 สิงหาคม 2552 เวลา 11:55:57 13,863 อ่าน
TOP