x close

อนันดา เข้าให้ปากคำ เพื่อนถูกยิง หน้าเวทีเอกชัย



เอกชัย ศรีวิชัย

อนันดา

อนันดา


"อนันดา" เข้าให้ปากคำเพื่อนถูกยิงหน้าเวทีเอกชัย (คมชัดลึก)

         เมื่อเวลา 00.15 น. วันที่ 3 สิงหาคม ร.ต.ท.เชษฐา กุสุมาลย์ ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองสงขลา รับแจ้งมีเหตุคนถูกยิงที่บนถนนข้างเวทีวงดนตรี เอกชัย ศรีวิชัย ที่กำลังแสดงอยู่ที่บริเวณหน้าสมาคมประมงสงขลา บริเวณท่าเทียบเรือประมงสงขลา จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ 

         ที่เกิดเหตุพบเพียงรอยเลือดส่วนคนที่ถูกยิง ทราบชื่อ คือ กชณัฐ ทองเรือง อายุ 35 ปี ผู้จัดการฝ่ายขายบ้านซูซูกิหาดใหญ่ อยู่บ้านเลขที่ 90/81 หมู่ที่ 8 ต.เขารูปช้าง อ.เมือง จ.สงขลา ได้ถูกนำตัวส่งไปโรงพยาบาลสงขลาแล้ว อาการสาหัส

         จากการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ในคืนนั้น วงดนตรี เอกชัย ศรีวิชัย ได้นำวงมาแสดงที่บริเวณหน้าสมาคมประมงสงขลา บริเวณท่าเทียบเรือประมงสงขลา อ.เมือง จ.สงขลา เพื่อมาช่วยในการหาเสียงให้กับ นายอุทิศ  ชูช่วย นายกเทศมนตรีนครสงขลา ที่เตรียมลงสมัครนายก อบจ.สงขลา โดยแสดงให้ชมฟรี ท่ามกลางประชาชนชาวสงขลา และอำเภอใกล้เคียง กว่า 2 หมื่นคน เดินทางมาชม 

         ขณะเดียวกัน กชณัฐ ทองเรือง ผู้จัดการฝ่ายขายบ้านซูซูกิหาดใหญ่ ก็ได้นำ อนันดา เอเวอริ่งแฮม นักแสดงชื่อดังที่มาทำนิตยสารส่วนตัว มาทำความรู้จักกับ เอกชัย ศรีวิชัย ที่ด้านหลังเวที และได้มีการถ่ายรูปกัน และชมการแสดงของ เอกชัย ศรีวิชัย จนใกล้จะเลิกก็ได้ขอตัวกลับ 

         ขณะที่ กชณัฐ ทองเรือง เดินออกมาทางด้านหลังเวที กับ อนันดา เพื่อมาขึ้นรถที่จอดอยู่ด้านข้างเวที ก็มีคนร้ายถืออาวุธปืนเข้ามาล๊อคคอ กชณัฐ และใช้ปืนจี้ที่เอว เพื่อไม่ให้ส่งเสียงร้อง แล้วพาตัวไปที่ถนนด้านข้างเวที ใกล้รถสุขาเคลื่อนที่  

         หลังจากนั้นใช้อาวุธปืนยิง 2 นัดจน กชณัฐ ทองเรือง ล้มลง คนร้ายก็รีบวิ่งหลบหนีไปขึ้นจักรยานยนต์ที่ติดเครื่องรออยู่หลบหนีไป  

         ทั้งนี้ เนื่องจากในขณะที่คนร้ายใช้อาวุธปืนยิง กชณัฐ เป็นช่วงที่มีการแสดงดนตรีอยู่ทำให้ เสียงดนตรีกลบเสียงปืนที่ยิงออกไป 2 นัด จึงไม่มีคนแตกตื่น ประชาชนยังคงดูการแสดงบนเวทีโดยไม่มีใครรู้ว่ามีการยิงเกิดขึ้นที่ข้างเวที มาทราบก็ในช่วงที่ กชณัฐ ลุกขึ้นพาร่างที่โชกเลือดมาขอความช่วยเหลือที่ด้านหลังเวที ให้นำตัวส่งโรงพยาบาลสงขลา โดยแพทย์ได้ทำการผ่าตัดช่วยชีวิตจนอาการพ้นขีดอันตรายแล้ว อีกทั้งขณะนี้ได้ส่งต่อไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งในอำเภอหาดใหญ่ เพื่อความปลอดภัยของผู้ป่วยแล้ว

         ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า คนร้ายอาจเป็นคู่อริที่ติดตามความเคลื่อนไหวของ กชณัฐ ตามมาเพื่อฆ่าล้างแค้น และ สบโอกาสในช่วงที่ กชณัฐ กำลังเดินออกมาขึ้นรถยนต์พอดี จึงได้ใช้ปืนจี้ และยิงเข้าที่เอว 2 นัด เพื่อหวังให้ตาย แต่แพทย์สามารถช่วยชีวิตไว้ได้  

         อย่างไรก็ตาม จนถึงขณะนี้ยังไม่สามารถที่จะสอบปากคำผู้เสียหายได้ เนื่องจากจะต้องรอให้อาการดีขึ้นจึงจะสามารถสอบปากคำได้

"อนันดา"เข้าให้ปากคำเพื่อนถูกยิงหน้าเวทีเอกชัย

         ต่อมาเวลา 13.30 น. อนันดา เอเวอริ่งแฮม พระเอกชื่อดัง พร้อมผู้จัดการส่วนตัวได้เข้าให้ปากคำกับ ร.ต.ท.อดิศักดิ์ แกสมาน พนักงานสอบสวน สภ.อ.เมือง จ.สงขลา หลังตำรวจได้เชิญตัวมาสอบสวนเพื่อหาเบาะแสของคนร้าย กรณี กชณัฐ ทองเรือง อายุ 35 ปี ผู้จัดการฝ่ายขายบริษัท บ้านซูซูกิ จำกัด ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัสที่ข้างเวทีคอนเสิร์ตของ เอกชัย ศรีวิชัย ที่เปิดทำการแสดงที่หน้าสมาคมประมงสงขลา เมื่อคืน ( 2 ) ที่ผ่านมา หลังจากที่ กชณัฐ พา อนันดา ไปแนะนำให้รู้จักกับ เอกชัย

         ทั้งนี้ อนันดา ให้การว่า ขณะเกิดเหตุอยู่ร่วมในเหตุการณ์และเป็นคนพานายกชณัฐ ไปส่งโรงพยาบาลหลังถูกยิง แต่ไม่ทราบเบาะแสหรือรายละเอียดเกี่ยวกับคนร้าย เนื่องจาก ขณะที่ กชณัฐ เดินไปกับคนร้ายนั้นไม่ได้อยู่ด้วยกัน เพียงแต่มาทราบเหตุในภายหลัง อย่างไรก็ตาม หลังให้ปากคำกับทางตำรวจเสร็จเรียบร้อยแล้ว อนันดา ก็รีบเดินทางออกจากสถานีตำรวจภูธรเมืองสงขลา เพื่อไปเยี่ยม กชณัฐ ที่สถานพยาบาลแห่งหนึ่งในตัวเมืองหาดใหญ่ ก่อนที่จะเดินทางกลับกรุงเทพมหานคร



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อนันดา เข้าให้ปากคำ เพื่อนถูกยิง หน้าเวทีเอกชัย อัปเดตล่าสุด 4 สิงหาคม 2552 เวลา 14:42:26 13,061 อ่าน
TOP