x close

สายไฟฟ้าแรงสูง ขาดหล่นใส่เก๋ง เผาวอด

ไฟฟ้าแรงสูง

ไฟฟ้าแรงสูง


สายไฟฟ้าแรงสูงขาดหล่นใส่เก๋งเผาวอด (ไอเอ็นเอ็น)

         พ. ต.ท.สุบิน หวานแท้ สารวัตรเวรสภ.เมืองตรัง รับแจ้งเหตุมีไฟไหม้รถยนต์ที่บริเวณริมถนนหน้าร้านอาหารอีสานตำนานลาว ถ.กันตัง เขตเทศบาลนครตรัง จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบไฟกำลังลุกไหม้ส่วนท้ายของรถยนต์เก๋งมิตซูบิชิ แลนเซอร์ สีเทา ทะเบียน ค 887 สงขลา ห่างกัน 2 เมตรก็ยังพบรถจยย.ฮอนด้าเวฟ สีแดง ทะเบียน กพว 616 พัทลุง ที่จอดไว้ริมถนนข้างทางหน้าร้าน

         จึงรีบฉีดน้ำสกัดเพลิงไม่ให้ลุกลามไปติดยังส่วนอื่นของตัวรถ
โดยใช้เวลาควบคุมเพลิงไม่นานจึงสงบ ตรวจสอบพบว่ารถเสียหายทั้งคัน และยังพบมีสายไฟฟ้าแรงสูงขาดหล่น 2 ท่อน โดยท่อนแรกตกหล่นลงบนหลังคารถพอดี ส่วนอีกท่อนตกหล่นอยู่ใกล้กัน

         สอบสวนทราบ นายณัฐพันธุ์ แสงดำ อายุ 35 ปี เจ้าของรถ ให้การว่า เมื่อช่วง 20.00 น.ได้มานั่งรับประทานอาหารอีสานที่ร้านดังกล่าว พร้อมกับเพื่อนรวม 10 คน เพื่อมาพูดคุยธุระกันเรื่องงาน โดยได้จอดรถไว้ที่ริมถนนข้างทางหน้าร้านพอดี ระหว่างที่กำลังนั่งกินก็ได้ยินเสียงคล้ายหม้อแปลงไฟฟ้าระเบิดดังติดต่อกัน 2-3 ครั้ง ก็ไม่ได้เอะใจ สักพักได้ยินเสียงคนที่อยู่หน้าร้านตะโกนว่าไฟไหม้รถยนต์ ก็เลยรีบวิ่งออกมาดู ก็พบว่าไฟได้ลุกไหม้รถยนต์เก๋งของตนแล้ว จนทรัพย์สินทั้งของเพื่อนและของตนหลายรายการเสียหาย ซึ่งจังหวะนั้นทำอะไรไม่ถูก ได้แต่ยืนมอง และรีบแจ้งรถดับเพลิงมาฉีดน้ำสกัดไม่ให้เพลิงลุกไหม้




ขอขอบคุณข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สายไฟฟ้าแรงสูง ขาดหล่นใส่เก๋ง เผาวอด อัปเดตล่าสุด 10 สิงหาคม 2552 เวลา 15:38:16 8,244 อ่าน
TOP