x close

ขนมจีน ชวนร่วมกิจกรรม โชว์เสียงร้องเพลง เลิกกับฉันได้มั๊ย

ขนมจีน


"ขนมจีน" เอาใจคนชอบร้องเพลง จัดกิจกรรมโชว์เสียงร้องผ่านเพลง "เลิกกับฉันได้มั๊ย" (อาร์เอส)

          เรียกได้ว่ามีกิจกรรมดีๆ มาให้วัยทีนได้ทดสอบความสามารถกันอยู่ตลอดเลยก็ว่าได้ สำหรับค่ายเพลงอันดับหนึ่งที่อยู่ในใจวัยทีน อย่างค่ายกามิกาเซ่ ในเครืออาร์เอสฯ และกับผลงานเบอร์ล่าสุด ที่ส่งมาเอาใจแฟนๆ นั่นก็คือนักร้องสาวเสียงดีอย่าง ขนมจีน – กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์ กับเพลงเปิดตัวเพลงแรก เลิกกับฉันได้มั๊ย ที่กำลังมาแรงแบบสุดๆ

          งานนี้เจ้าของเพลงเลยเกิดไอเดียเก๋ จัดกิจกรรมประกวดร้องเพลงซะเลย ซึ่งรายละเอียดจะเป็นอย่างไรไปฟังกัน

          "ก่อนอื่นเลยก็ต้องขอขอบคุณทุกคนนะคะ ที่ชื่นชอบเพลง เลิกกับฉันได้มั๊ย ซิงเกิ้ลแรกจากอัลบั้มใหม่ Loveful (เลิฟฟูล) ของ ขนมจีน ค่ะ ซึ่งตอนนี้ก็มีกระแสตอบรับที่ดีมากๆ เลยส่งผลให้เพลงนี้เข้าชาร์ตตามคลื่นวิทยุเกือบทุกคลื่นแล้ว (ยิ้ม) พอรู้ว่าทุกคนชอบเพลงของ ขนมจีน ก็ดีใจมากๆ ค่ะ

          และด้วยเหตุนี้เอง ขนมจีน ก็เลยอยากจะจัดกิจกรรมดีๆ เพื่อแฟนเพลง นั่นก็คือ Knomjean Loveful Love Singing (ขนมจีน เลิฟฟูล เลิฟซิงกิ้ง) เป็นกิจกรรมที่ให้เพื่อนๆ ได้โชว์เสียงร้องผ่านเพลง เลิกกับฉันได้มั๊ย โดยผ่าน 4 ช่องทาง ซึ่งเพื่อนๆ ที่สนใจ ก็สามารถไปกรอกใบสมัครด้วยตนเองที่ SF Music City สาขามาบุญครองหรือถ้าใครไปงาน ZHEZA School Tour ตามโรงเรียนต่างๆ ในกรุงเทพ ก็สามารถเข้าไปสมัครกันได้เลย ส่วนถ้าใครสะดวกทางโทรศัพท์ ก็สามารถฝากเสียงร้องผ่านระบบ 1900 111 331 (นาทีละ 9 บาท) และช่องทางสุดท้ายสำหรับทางอินเตอร์เน็ต ก็ให้เข้าไปสมัคร Online Audition ผ่านทางเว็บ kamikaze.pleng.com ค่ะ ซึ่งจะเริ่มเปิดรับสมัครกันตั้งแต่วันที่ 1 – 31 สิงหาคมนี้ โดยทางทีมงานจะคัดเลือกเพียง 10 คนเท่านั้น ยังไง ขนมจีน ก็อยากให้เพื่อนๆ ส่งกันเข้ามาเยอะๆ นะคะ" ขนมจีน กล่าวทิ้งท้าย

ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขนมจีน ชวนร่วมกิจกรรม โชว์เสียงร้องเพลง เลิกกับฉันได้มั๊ย อัปเดตล่าสุด 11 สิงหาคม 2552 เวลา 15:59:17 20,324 อ่าน
TOP