x close

เสี่ยอะไหล่รักคุด ตัดต่อรูปสาว ขึ้นเว็บประจาน

คลิปหลุด

 

เสี่ยอะไหล่รักคุด ตัดต่อรูปสาว ขึ้นเว็บประจาน (ไทยรัฐ)


         พ่อม่ายเรือพ่วง เจ้าของโรงงานอะไหล่รถยนต์ หลงรักสาวแบงก์หัวปักหัวปํา แต่สาวเจ้าไม่เล่นด้วย แค้นจัดเอารูปหน้าฝ่ายหญิงตัดต่อใส่ภาพคนขณะร่วมเพศ โพสต์ประจานในเว็บธนาคารที่สาวทำงาน

         วานนี้ (13 ส.ค.) พ.ต.อ.สุวิชญพล อิ่มใจรัชต์ รอง ผบก.ปดส. แถลงข่าวจับกุม นายสมพงษ์ จำปาทอง อายุ 45 ปี ได้ที่บ้านพักเลขที่ 24/9 หมู่ 3 ต.คลองสี่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี โดยกล่าวหาว่า นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งคอมพิวเตอร์ใดที่มีลักษณะอันลามก ตามหมายจับของศาลอาญา  

         สืบเนื่องจาก น.ส.อุ๋ย (นามสมมติ) อายุ 30 ปี พนักงานธนาคารพาณิชย์แห่งหนึ่งใน จ.ปทุมธานี เข้าแจ้งความกับ พล.ต.ต.ชัยวัฒน์ เกตุวรชัย ผบก.ปดส. ว่า ถูกนายสมพงษ์ นักธุรกิจเจ้าของโรงงานอะไหล่รถยนต์ ย่านคลองหลวง จ.ปทุมธานี ที่เพิ่งรู้จักคบหาได้ไม่กี่เดือน นำภาพใบหน้าไปตัดต่อใส่หน้าหญิงสาวผู้อื่นขณะถูกร่วมเพศ จากนั้นส่งไปเผยแพร่ในเว็บไซต์ของธนาคารที่ น.ส.อุ๋ย ทำงานอยู่ พร้อมโพสต์ข้อความทำนองผู้เสียหายขายบริการทางเพศ สร้างความเสื่อมเสียชื่อเสียงให้แก่ผู้เสียหาย ทำให้เพื่อนร่วมงานเข้าใจผิด เหตุเกิดระหว่างวันที่ 28 ก.ค. - 7 ส.ค.ที่ผ่านมา สาเหตุเชื่อว่าเป็นเพราะ นายสมพงษ์ โกรธแค้นที่ไม่คบหาด้วย เนื่องจากผู้เสียหายมีแฟนอยู่แล้ว หลังจากรับแจ้ง พล.ต.ต.ชัยวัฒน์ สั่งการให้ พ.ต.อ.สุวิชญพล จัดชุดพนักงานสอบสวน กก.2 บก.ปดส. รวบรวมหลักฐานไปขออนุมัติหมายจับจากศาล และติดตามจับกุมตัวมาได้ พร้อมของกลางโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก 1 เครื่อง 

         นายสมพงษ์ รับสารภาพว่า ได้รู้จักสนิทสนมกับผู้เสียหาย เพราะต้องไปติดต่อทำธุรกิจที่ธนาคารบ่อยๆ จนเกิดความชอบพอ ถึงขั้นจะซื้อรถยนต์ให้ และยังคิดไปไกลถึงขั้นจะแต่งงานด้วย เนื่องจากตนเป็นพ่อม่ายลูกติด แต่เมื่อผู้เสียหายตีตัวออกห่าง อ้างว่ามีแฟนแล้ว ด้วยความแค้นจึงเอาภาพใบหน้าของผู้เสียหายไปตัดต่อใส่ลงไปในหน้าของผู้หญิงคนอื่นที่กำลังมีเพศสัมพันธ์ แล้วไปเผยแพร่ในเว็บไซต์ของธนาคารที่ผู้เสียหายทำงาน แต่เมื่อถูกจับกุมเลยทำให้คิดได้ อยากจะฝากขอโทษผู้เสียหายด้วย

 

 เจอเนื้อหาไม่เหมาะสม หรือภัยทางอินเทอร์เน็ต แจ้งสายด่วนไทยฮอตไลน์ ที่นี่ค่ะ


ศึกษาข้อมูลด้านภัยอินเทอร์เน็ต และการใช้อินเทอร์เน็ตอย่างถูกวิธีได้ที่

 

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสี่ยอะไหล่รักคุด ตัดต่อรูปสาว ขึ้นเว็บประจาน อัปเดตล่าสุด 14 สิงหาคม 2552 เวลา 14:38:39 18,976 อ่าน
TOP