x close

หนุ่มรุ่นพี่เมากาวคลั่ง ฆ่าปาดคอรุ่นน้องดับคาที่

ข่าวอาชญากรรม


สรุปประเด็นข่าวโดยกระปุกดอทคอม

          เมื่อวันที่ 22 สิงหาคม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมือง จ.หนองบัวลำภู รับแจ้งเหตุมีคนถูกฆ่าตายที่กระท่อมนาท้ายบ้านโคกน้ำเกี้ยง อ.เมือง จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบศพ นายรุ้ง โชคศรี อายุ 33 ปี สภาพศพไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงยีนส์ขายาว นอนตายบนเปลญวนที่ผูกติดกับต้นไม้ริมกระท่อมนา ศรีษะและลำตัวเอียงตกจากเปล ขาทั้งสองข้างกางคร่อมเปล มีบาดแผลถูกกระแทกด้วยของแข็งที่แก้มขวา ลำคอถูกเฉือนด้วยของมีคมจนหลอดเลือดขาด เลือดไหลลงมานองพื้น ใกล้เปลพบฝากระป๋องกาวตกอยู่ 1 กระป๋อง นอกจากนี้ ยังพบจอบและมีดพร้าเปื้อนเลือดอีกอย่างละเล่ม จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนคนร้ายที่ก่อเหตุรายนี้ คือ นายประมวล ไชยวงศ์ อายุ 34 ปี เจ้าของกระท่อม หลังเกิดเหตุได้หลบหนีไป ตำรวจจึงได้กระจายกำลังออกติดตาม
 
          จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า ผู้ตายมีอาชีพเป็นช่างก่อสร้าง ได้มาพักกับพี่สาวในหมู่บ้านโคกน้ำเกี้ยงเมื่อวันที่ 21 สิงหาคม ที่ผ่านมา และได้บอกกับพี่สาวว่าขอลาหยุด 1 วัน ก่อนจะขับรถ จักรยานยนต์มาหานายประมวลที่กระท่อม ก่อนจะมีคนมาพบว่าถูกฆ่าตายดังกล่าว
 
          ส่วนสาเหตุคาดว่าผู้ตายและนายประมวล อาจจะซื้อกาวมาดมจนเกิดอาการเพี้ยน โดยผู้ตายอาจจะเมาแล้วมานอนที่เปล ส่วนนายประมวลเกิดคุ้มคลั่งจนคุมสติไม่อยู่ จึงคว้าจอบมาตีที่ใบหน้าผู้ตายก่อนจะใช้มีดพร้าเฉือนที่ลำคอผู้ตาย ซึ่งที่เกิดเหตุอยู่ห่างหมู่บ้านไม่มีใครได้ยินเสียง กระทั่งรุ่งเช้าพี่สาวและพี่เขยของนายประมวลมาพบเห็นเข้า จึงได้เข้ามาแจ้งเหตุมาในหมู่บ้าน ทำให้นายประมวลสามารถหลบหนีไปได้ อย่างไรก็ตาม ตำรวจจะได้เร่งติดตามตัวนายประมวลมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว


ขอขอบคุณข้อมูลจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มรุ่นพี่เมากาวคลั่ง ฆ่าปาดคอรุ่นน้องดับคาที่ อัปเดตล่าสุด 24 สิงหาคม 2552 เวลา 10:47:46 11,143 อ่าน
TOP