x close

อรุณ ภาวิไล โดนจำคุก 3 เดือน เมาแล้วขับ

อรุณ ภาวิไล หรือ ซูโม่ตุ๋ย
ดารา อรุณ ภาวิไล หรือ ซูโม่ตุ๋ย


อรุณ ภาวิไล หรือ ซูโม่ตุ๋ย
ดารา อรุณ ภาวิไล หรือ ซูโม่ตุ๋ย

 


จับ"อรุณ ภาวิไล"ดาราชื่อดังเมาแล้วขับ  (คมชัดลึก)

           ศาลแขวงพระนครเหนือ สั่งจำคุก ซูโม่ตุ๋ย-อรุณ ภาวิไล  นักแสดง-ผู้กำกับชื่อดัง 3 เดือน ปรับ 7,250 บาท โทษจำคุกให้รอลงอาญาไว้ก่อน คดี อาละวาด -หลบเลี่ยงด่านตรวจแอลกอฮอล์ บนถนนพระราม 9  

           วันที่ 25 ส.ค.  ศาลแขวงพระนครเหนือ สั่งลงโทษจำคุก นายอรุณ ภาวิไล หรือ ซูโม่ตุ๋ย  อายุ 46 ปี นักแสดงและผู้กำกับชื่อดัง  โทษฐาน ขับรถขณะมึนเมาสุรา จำคุก 2 เดือน ปรับ 5,000 บาท ฝ่าฝืนคำสั่งเจ้าพนักงาน  ไม่เป่าทดสอบแอลกอฮอล์ ปรับ 250 บาท ต่อสู้ขัดขวาง จำคุก 1 เดือน ปรับ 2,000 บาท รวมจำคุก 3 เดือน ปรับ 7,250 บาท โทษจำคุกให้รอลงอาญาไว้ก่อน  

           ก่อนหน้านี้ เมื่อเวลา 03.10 น. ขณะที่ ร.ต.ท. ธนกร พิมพ์ชัย รองสว.จร. สน.มักกะสัน พร้อมเจ้าหน้าที่ตั้งด่านตรวจแอลกอฮอล์ บริเวณ ถ.ประดิษฐ์มนูธรรม ใกล้แยกพระราม 9 ตัดถนนประดิษฐ์มนูธรรม แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ ขณะนั้นได้พบรถโตโยต้า รุ่นอัสติส สีน้ำเงิน-ดำ หมายเลขทะเบียน ษข 9146 กรุงเทพมหานคร  ขับเข้ามาใกล้ถึงบริเวณด่าน เจ้าหน้าที่จึงเรียกเพื่อตรวจ แต่รถคันดังกล่าวพยายามหลบหนี ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ใช้จักรยานยนต์ขวางทางด้านหน้า

           จากนั้นคนบนรถได้ลงมา ซึ่งอยู่ในสภาพที่เมา หน้าแดง ทราบชื่อภายหลังว่าชื่อ นายอรุณ ภาวิไล อายุ 46 ปี หรือ ซูโม่ตุ๋ย ดารา นักแสดงชื่อดัง อยู่บ้านเลขที่417/149 แขวงสามเสนนอก เขตห้วยหวาง กรุงเทพฯ โดยขณะที่ถูกจับนั้น ซูโม่ตุ๋ย โวยวายและด่าท่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่จึงกอดปล้ำแล้วใส่กุญแจมือ แล้วนำตัวขึ้นจักรยานยนต์ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจประกบหน้าหลัง เมื่อนำตัวมาที่ สน.มักกะสันแล้ว นายอรุณ โวยวายกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกครั้ง

           ทั้งนี้ พ.ต.ท.ปกรณ์ ภาวิไล พงส.สบ.3 สน.มักกะสัน เดินทางเข้ามาทำการพูดคุยด้วย โดย พ.ต.ท.ปกรณ์ ได้ขอให้ ซูโม่ตุ๋ย เข้าภายในห้องพนักงานสอบสวน ขณะนั้นผู้สื่อข่าว ได้ทราบเรื่องและเดินทางเข้าทำข่าว โดย ซูโม่ตุ๋ย ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ถอดกุญแจมือ พร้อมตะโกนบ่นโวยวาย ว่า

           "ผมผิดอะไร ผมอายุเท่าไรแล้ว ผมไม่ใช่เด็กนะ อายุจะ 40, 50 ปีแล้ว มาเอากุญแจมือออกโดยเร็ว ไม่งั้นเป็นเรื่อง ลูกเมียผมใครจะดูแล พวกคุณมาทำกับผมอย่างนี้ได้อย่างไร และถ้าคุณทำกับผมอย่างนี้ ผมจะเข้าพบคุณสรยุทธ พิธีกรช่อง 3 เพื่อเล่นงานพวกคุณ ในเมื่อพวกคุณทำกับผมอย่างนี้ ผมผิดอะไร" ซูโม่ตุ๋ย โวยวาย

           เมื่อทางผู้สื่อข่าวได้ทำการสอบถาม ซูโม่ตุ๋ย ว่า ดื่มเหล้ามาหรือเปล่า เพราะเห็นว่าหน้าแดงและมีกลิ่นแอลกอฮอล์ นายอรุณได้หยุดพูด แล้วตะโกนลั่นห้องขึ้นว่า ดื่ม ผมไปกินเลี้ยงมา แล้วก็ขับรถกลับบ้าน ก็มาเจอด่านตรวจจึงเป็นเรื่อง 

           ต่อมาทาง พ.ต.ท. ปกรณ์ ได้สั่งให้ทางเจ้าหน้าที่ทำการถอดกุญแจมือออก จากนั้น ซูโม่ตุ๋ย ก็เดินออกมาทางด้านนอก โดยตำรวจ ถามว่า จะไปไหนให้นั่งอยู่ภายในห้องก่อน ซึ่ง ซูโม่ตุ๋ย ได้บอกว่า จะออกมาสูบบุหรี่ พร้อมเดินออกมาสูบบุหรี่บริเวณหน้า สน.

           เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ตั้งข้อหา ซูโม่ตุ๋ย ขัดคำสั่งเจ้าพนักงาน และต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติ โดยข้อหาขัดคำสั่งเจ้าพนักงาน มีโทษ แค่ปรับเท่านั้น ส่วนข้อหาต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงานโดยมีโทษจำคุกไม่เกิน 1 ปี และ ปรับไม่เกิน 2,000 หรือทั้งจำทั้งปรับ โดยสามารถใช้เงินสดในการประกันตัวได้ 20,000 บาท

           เมื่อผู้สื่อข่าวได้สอบ ถาม พ.ต.ท.ปกรณ์ ว่า ซูโม่ตุ๋ย ผู้ต้องหาเป็นญาติกับ พ.ต.ท.ปกรณ์ หรือเปล่า พ.ต.ท.ปกรณ์ ได้กล่าวยอมรับว่า เป็นญาติกับ ซูโม่ตุ๋ย แต่เป็นญาติห่างๆ เท่านั้น จะเจอกันเฉพาะในงานรวมญาติ ซูโม่ตุ๋ย คงจำตนไม่ได้ แต่ตนจำได้ เพราะเป็นนักแสดงดัง 

           ขณะเดียวกัน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร ที่อยู่ตรงจุดเกิดเหตุ เปิดเผยกับทางผู้สื่อข่าวว่า ตอนที่ ซูโม่ตุ๋ย อยู่ที่ด่านฯ ได้โวยวาย ด่าทอดเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยถ้อยคำที่หยาบคาย พวกตนจึงได้ทำการจับใส่กุญแจมือ และได้อัดเทปปากกาเอาไว้



คลิป อรุณ ภาวิไล หรือ ซูโม่ตุ๋ย ดาราดังชื่อ โวยลั่นโดนจับเมาแล้วขับ





ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คมชัดลึก, ไทยรัฐ



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อรุณ ภาวิไล โดนจำคุก 3 เดือน เมาแล้วขับ อัปเดตล่าสุด 26 สิงหาคม 2552 เวลา 11:24:14 49,013 อ่าน
TOP