x close

รุจ เดอะสตาร์ ดอดเฝ้า ยิปซี ถึงจุฬาฯ รับแฟน ๆ หด

 

รุจ-ศุภรุจ

ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์
ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์



รุจดอดเฝ้า ยิปซี ถึงจุฬาฯ รับแฟนๆ หด  (INN)

         เห็นมาดเยอะอย่าง รุจ เดอะสตาร์ หรือ รุจ ศุภรุจ เตชะตานนท์ แต่หมดฟอร์มก็ตอนมาเจอสาว ยิปซี-คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ เนี่ยแหล่ะ ถึงขนาดตามไปเฝ้าถึงจุฬาฯ เพราะอยากเห็นหน้าหวาน ๆ ก็คนเค้าน่ารัก ใครก็อยากเจอบ่อย ๆ ใช่มั๊ยจ๊ะ หนุ่มรุจ

         รุจ เดอะสตาร์ : ไม่ได้จำเป็นต้องไปหาเค้าคนเดียว ก็ไปหาเพื่อนที่จุฬาฯ เราไปนั่งกินกาแฟ เปิดคอมพ์เล่นก็มี ก็ถือเป็นผลพลอยได้ที่เราจะไปด้วยกัน ถ้าไปเจอน้องก็ดี ถ้าไม่เจอ ก็เจอเพื่อนไม่เป็นไร ส่วนใหญ่ก็จะเจอกัน

 พาไปเจอครอบครัวบ้างหรือยัง

         รุจ เดอะสตาร์ : ครอบครัวนี่ยังครับ เพิ่งจะเริ่มต้นไม่นาน คบกันอย่างนี้ ก็ดีครับ น้องเค้าเป็นคนที่น่ารัก

 โดนจับตามองเยอะ รู้สึกยังไงบ้าง

         รุจ เดอะสตาร์ : ตื่นเต้นมั๊ย มันก็รู้สึกแปลก ๆ เหมือนกัน สมัยก่อนตอนที่เรามีแฟน ก็ไม่ได้เป็นอย่างนี้ แต่ถึงตอนนี้ เราจะยังไม่ได้เป็นแฟนกัน พอมีคนเริ่มจับตามอง ก็ทำให้เราเกรงเหมือนกัน พอจะไปไหนก็ลำบาก

ผู้ใหญ่ว่าอย่างไรบ้าง

         รุจ เดอะสตาร์ : เค้าก็บอกว่าถ้าเราเลือกที่จะเปิดตัว ก็ต้องทำใจยอมรับสิ่งที่จะเกิดขึ้นให้ได้ แต่อย่าทิ้งงานครับ เข้าใจเหมือนกันว่า ถ้าเราพูดไป คนก็จะสนใจเรื่องนี้มากกว่าเรื่องงาน แต่เราก็พยายามจะรักษามาตรฐานงานเหมือนเดิมครับ ยังเทคแคร์แฟนคลับได้ดีอยู่ แต่ก็ยอมรับว่ามีแฟนคลับหายไปบ้าง เพราะบางคนชื่นชอบที่เราเป็นหนุ่มโสด ก็รู้ไว้ว่าเค้าชอบเรา ไม่ใช่เพราะผลงาน ก็อยากจะให้สนใจเรื่องของงานมากกว่าเรื่องส่วนตัวครับ

มีข่าวว่า รุจ กับ ยิปซี จับคู่โปรโมท ตามคำสั่ง คุณบอย-ถกลเกียรติ

         รุจ เดอะสตาร์ : ผมไม่จำเป็นต้องทำอย่างนั้น ทำไมผู้ใหญ่ต้องให้ดัน ยิปซี ไม่ได้อยู่ค่ายเดียวกับผม แล้ว คุณบอย ก็ไม่ได้มีละครให้ผมกับน้องเค้าเล่นด้วยกันด้วย เพราะฉะนั้น เรื่องนี้ไม่เป็นความจริงแน่นอนครับ


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สยามดารา, ดาราเดลี่

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รุจ เดอะสตาร์ ดอดเฝ้า ยิปซี ถึงจุฬาฯ รับแฟน ๆ หด อัปเดตล่าสุด 6 กันยายน 2552 เวลา 15:30:31 7,092 อ่าน
TOP