x close

บี้ สุกฤษฎิ์ โต้พาสาวเที่ยวฮ่องกงแค่เพื่อน ลั่นอยากมีแฟน

บี้ สุกฤษฎิ์

บี้ สุกฤษฎิ์

โต้พาสาวเที่ยวฮ่องกงแค่เพื่อน บี้ ลั่นอยากมีแฟน (คมชัดลึก)

          บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว ยืนกรานสาวที่ไปเที่ยวเกาะฮ่องกงเป็นแค่เพื่อนกัน รับเป็นคนขี้เหงา อยากมีคนดูใจแล้ว เปรยสเปกสาวขอเป็นผู้หญิงน่ารัก นิสัยดี และเข้าใจการทำงาน

          เป็นข่าวกับสาวทั้งในวงการและนอกวงการ ล่าสุดมีข่าวว่านักร้องหนุ่ม บี้ สุกฤษฎิ์ พาสาวนอกวงการไปเที่ยวฮ่องกง จริงเท็จอย่างไรนั้น พระเอกหนุ่มถึงกับตอบทันทีว่าสาวที่ตกเป็นข่าวนั้น เป็นแค่เพื่อนเท่านั้น

          บี้ สุกฤษฎิ์ :เป็นเพื่อนกัน รู้จักกัน ช่วงนี้จบคอนเสิร์ต เราก็ได้พักผ่อน พาคนที่เราติดค้างไว้ไปเที่ยว อย่างพ่อแม่ พี่น้อง ญาติ เพื่อน ๆ ทีมงาน ถ้าเราติดค้างใครไว้ ก็จะพาไปหมดเลย กับคนนี้ก็เป็นเพื่อนกันเฉย ๆ ไม่ใช่คนรู้ใจ ไม่ได้ไปด้วยกันสองคน ไปกันเป็นโขลง กับคนนี้รู้จักกันมานานแล้ว ผมรู้จักคนง่าย แต่ไม่มีอะไร

มีข่าวได้คุยกับเพื่อนคนนี้ไหม

          บี้ สุกฤษฎิ์ : มีแค่คุยกันเล่นขำ ๆ มากกว่า

ตอนนี้ดูใครเป็นพิเศษไหม

          บี้ สุกฤษฎิ์ :ตอนนี้อยากดู แต่ยังไม่มีให้ดู ก็เป็นคนติดเพื่อน เพื่อนเยอะด้วย ถามว่าเป็นคนขี้เหงาไหม ก็เป็นคนขี้เหงา จริง ๆ ก็อยากมีเหมือนกัน คือไม่ได้ปิดตัวเอง ช่วงนี้เราได้พัก มีเวลาว่างไปเที่ยวเล่นกับเพื่อน ครั้นเจอสาวตามที่เที่ยว ก็คงยิ้มทักทายคุยเล่นแค่นั้น กับ คุณบอย (ถกลเกียรติ วีรวรรณ) ก็ไม่ได้ห้ามเรื่องมีแฟน คุณบอยบอกว่าเรื่องหัวใจก็เป็นเรื่องสำคัญสำหรับนักแสดง เพราะว่ามันจะทำให้เราทำงานการแสดงได้อย่างดี แต่อย่าใช้ในทางที่ผิดเท่านั้นเอง ถามว่าเลือกเยอะไหม ก็อยากได้ที่ถูกใจเรา ก็ต้องพิถีพิถัน

มีสเปกไหม

          บี้ สุกฤษฎิ์ : ก็อยากได้ผู้หญิงที่น่ารัก นิสัยดี แล้วก็เข้าใจการทำงานของเรา เพราะงานในวงการทำงานเช้าเลิกดึก



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บี้ สุกฤษฎิ์ โต้พาสาวเที่ยวฮ่องกงแค่เพื่อน ลั่นอยากมีแฟน อัปเดตล่าสุด 8 กันยายน 2552 เวลา 16:20:33 3,831 อ่าน
TOP