x close

อีทีซี ชวน พักร้อน สบาย..สไตล์กันเอง

ETC อีทีซี
อีทีซี


อีทีซี ชวน พักร้อน แถลงข่าวคอนเสิร์ตสบาย..สไตล์กันเอง (เคพีเอ็น)

          หลังจากว่างเว้นคอนเสิร์ตใหญ่มาครบ 1 ปี 5 หนุ่ม อีทีซี (Etc.) จากค่าย เคพีเอ็น มิวสิค โดย 2 บอสใหญ่ ณพ-พอฤทัย  ณรงค์เดช จึงอยากมอบช่วงเวลาสุดพิเศษแทนความคิดถึงให้แฟน ๆ กับ อีทีซี พักร้อน คอนเสิร์ต (Etc. พักร้อน Concert) ณ หอประชุมใหญ่ ธรรมศาสตร์ คอนเสิร์ตอารมณ์สบาย ๆ ที่ชวนทุกคนมาปลดปล่อยทุกอารมณ์ทุกความรู้สึกไปกับดนตรีหลากสไตล์ตามแบบฉบับของอีทีซี โดยจัดงานแถลงข่าวอย่างเป็นกันเอง ณ สถาบันดนตรีเคพีเอ็น (KPN Music Academy) สยามสแควร์ ซอย 5 เมื่อวันอังคารที่ 1 กันยายน 2552 ที่ผ่านมา

          งานนี้ถึงจะเหลือสมาชิกแค่ 4 หนุ่ม หนึ่ง, โอเล่, บี และ โซ่ ขาดแต่ มิ้นท์ ที่ติดธุระด่วนมาไม่ได้ แต่บรรยากาศความอบอุ่นก็ยังคงเหมือนเดิม หนำซ้ำแต่ละคนยังมาในลุคใหม่ดูสดใสแปลกตา เพราะตั้งใจอยากให้ทุกคนได้เห็นอีทีซีในอีกมุมหนึ่ง เพื่อไม่ให้เสียเวลาทั้ง 4 หนุ่ม เลยขอเสิร์ฟออเดริฟร้อน ๆ ด้วยโชว์ร้อง - เล่นดนตรีในเพลงฟังสบาย ๆ ที่เรียบเรียงดนตรีขึ้นมาใหม่ให้ฟังกัน กับเพลง สิ่งมีชีวิตที่เรียกว่าหัวใจ, นางฟ้า, ปลายฟ้า ก่อนหนุ่ม ๆ จะเปิดโอกาสให้ขอเพลงฟังกันแบบสด ๆ กลางงานแถลงข่าว ซึ่งเพียงไม่นานเพลง ให้เธอจริง ๆ ก็ถูกบรรเลงขึ้น งานนี้ทำเอาคนขอเพลงอมยิ้มแก้มปริ แถมยังเขินไปกับสายตาหวานซึ้งที่ทั้ง 5 หนุ่มเต็มใจมอบให้ นี่แค่อุ่นเครื่องเท่านั้น ยังรู้สึกอินตามได้ขนาดนี้ แล้ววันจริงขนาดไหน

          ถ้าไม่อยากพลาด ไปเจอกันได้ใน อีทีซี พักร้อน คอนเสิร์ต (Etc. พักร้อน Concert) ของขวัญพิเศษแทนความคิดถึงจาก 5 หนุ่ม อีทีซี (Etc.) ได้ในวันเสาร์ที่ 3 ตุลาคม 2552 เวลา 19.00 น. ที่ หอประชุมใหญ่ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (ท่าพระจันทร์) สนใจจองบัตรได้ตั้งแต่วันอังคารที่ 1 กันยายน 2552 เป็นต้นไป ที่เคาน์เตอร์ไทย ทิคเก็ต เมเจอร์ ทุกสาขา บัตรราคา 2,000 บาท / 1,500 บาท/ 1,000 บาท / 800 บาท และ 500 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.kpnmusic.com

ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อีทีซี ชวน พักร้อน สบาย..สไตล์กันเอง โพสต์เมื่อ 14 กันยายน 2552 เวลา 15:07:05 5,592 อ่าน
TOP