x close

แบล็ค วานิลลา ส่ง จบไม่ลง (คนมีแผล) เอาใจแฟน!!!

black vanilla



แบล็ค วานิลลา กระแสดี!! หยิบซิงเกิ้ลใหม่ จบไม่ลง (คนมีแผล) เอาใจแฟน!!! (อาร์เอส)

          หลังจากที่ปล่อยเพลง Sandwich และเพลง พจนานุกรม ออกมาโดนใจแฟนเพลงไปแล้ว งานนี้ทั้ง 4 หนุ่มหล่อวง Black Vanilla (แบล็ค วานิลลา) เลยขอเอาใจแฟน ๆ อีกครั้ง โดยการหยิบซิงเกิ้ลใหม่เพลง จบไม่ลง (คนมีแผล) ซึ่งเป็นเพลงใหม่อีกหนึ่งเพลงที่อยู่อัลบั้ม Anybody hungry? (เอนนี่บอดี้ ฮังกรี้?)  มาทำมิวสิก ฯ เพื่อให้แฟน ๆ ได้ชมกันอีกครั้ง ซึ่งพวกเขาได้เล่าให้ฟังว่า

          "หลังจากที่พวกเราได้ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ นั่นก็คือเพลง จบไม่ลง(คนมีแผล) ซึ่งก็เป็นซิงเกิ้ล ที่สามที่อยู่ในอัลบั้ม Anybody hungry? (เอนนี่บอดี้ ฮังกรี้?)  ออกไปให้แฟนเพลงได้ฟังกันสักพัก เวลาที่พวกเราไปเล่นคอนเสิร์ตที่ไหน ก็จะมีน้อง ๆ ถามกันเข้ามาว่า เมื่อไหร่จะได้ชมมิวสิกฯ เพลงนี้กันเสียที (ยิ้ม) ซึ่งวันนี้พวกเราก็เลยจะมาบอกว่า ตอนนี้ก็มีให้ชมกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะครับ"

          สำหรับมิวสิกฯ เพลง จบไม่ลง(คนมีแผล) นั้น ก็เป็นเรื่องราวความรักที่ไม่สมหวัง โดยในมิวสิกฯ เพลงนี้ จะเป็นเรื่องราวความรักของทั้ง แบงค์ และก็ กราฟ ซึ่งจะถ่ายทอดถึงความรักที่ค่อนข้างเศร้าของพวกเราทั้งสองคน  คือเหมือนกับว่าเราเลิกกับแฟนไปแล้ว แต่เราก็ยังอาลัย อาวรณ์ เพราะว่ายังรักผู้หญิงคนนั้นอยู่ ซึ่งในเพลงนี้ทั้ง แบงค์ และ กราฟ กำลังตกอยู่ในความรู้สึกเดียวกัน (ยิ้ม) พวกเราก็อยากจะให้แฟน ๆ ได้ไปติดตามชมเรื่องราวความรักของ แบงค์ และ กราฟ ในมิวสิกฯ เพลงนี้กันเอาเองดีกว่า รับรองว่าเข้มข้นมาก ๆ ครับ พวกเราก็อยากจะบอกว่า มิวสิกฯ เพลงนี้ก็เป็นเอ็มวีตัวที่สามของพวกเราแล้ว ซึ่งทุกครั้งที่ได้ทำงานออกมาให้ทุกคนได้ชมกันนั้น พวกเราก็เต็มที่มาก ๆ ครับ ยังไงก็อย่าลืมเป็นกำลังใจให้กับพวกเรา Black Vanilla (แบล็ค วานิลลา) กันไปตลอดนะครับ"

          ติดตามชมมิวสิกวีดีโอซึ่งเป็นเมนูใหม่จาก 4 หนุ่ม Black Vanilla (แบล็ค วานิลลา)ที่พร้อมเสิร์ฟแล้วกับเพลง Sandwich (แซนด์วิช), พจนานุกรม และเพลงใหม่ล่าสุด จบไม่ลง(คนมีแผล) ได้แล้ววันนี้ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯ และทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง รวมถึงสมัครสมาชิก SUPER เหมา *339 โหลดเพลง อาร์เอสยกค่ายไม่อั้น



ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แบล็ค วานิลลา ส่ง จบไม่ลง (คนมีแผล) เอาใจแฟน!!! อัปเดตล่าสุด 21 กันยายน 2552 เวลา 10:58:05 10,050 อ่าน
TOP