x close

แจ้งจับครูอนาจาร 3 ด.ญ. หน้าห้องเรียน

กุญแจมือ



แจ้งจับครูอนาจาร 3 ด.ญ. - หน้าห้องเรียน แจกขนม ค่าปิดปาก "ครู" โต้วุ่น แค่ช่วยติว (ข่าวสด)

          ผู้ปกครองพา 3 นักเรียนหญิงวัย 8 ขวบ นักเรียน ป.2 โรงเรียนใน อ.เมืองระยอง แจ้งจับครูหนุ่มใหญ่ทำอนาจาร อ้างเด็กผวาไม่กล้าไปโรงเรียนสอบถามจึงเล่าให้ฟังว่า ถูกครูเรียกไปหน้าห้องลงมืออนาจารต่อหน้าเพื่อน ๆ จากนั้นจะให้เงินและซื้อขนมปลอบใจ บางครั้งก็ขับรถไปส่งถึงบ้านด้วย โดยมีคนหนึ่งถูกกระทำตั้งแต่อยู่อนุบาล เผยเคยไปร้องผอ.แล้วแต่เงียบไป สพท.สั่งตั้งกก.สอบพร้อมย้ายครูเข้ามาช่วยราชการชั่วคราว ด้านครูปฏิเสธ แต่ยอมรับเคยพาเด็กไปส่งบ้าน และที่ใกล้ชิดเพราะเรียกมาติวเข้มเท่านั้น

          ร้องครูลวนลามนักเรียนหญิง เมื่อวันที่ 30 กันยายน ร.ต.ท.รัฐไกร ประยูรศร ร้อยเวร สภ.เมือง จ.ระ ยอง รับแจ้งจากแจ้งเหตุจากผู้ปกครองของนักเรียนหญิง อายุ 8 ขวบ ชั้น ป.2 โรงเรียนมีชื่อแห่งหนึ่งใน อ.เมือง จ.ระยอง จำนวน 3 ราย ว่าเด็กหญิงทั้ง 3 คน ถูกครู อายุ 56 ปี สอนวิชาพลศึกษา ชั้น ป.2 กระทำอนาจาร มาตั้งแต่เปิดเทอมจนถึงปัจจุบัน ทำให้เด็กหวาดกลัวไม่กล้าไปโรงเรียน และขอให้ตำรวจจับกุมตัวดำเนินคดี

          ผู้ปกครองทั้ง 3 ราย ให้การว่า ลูกสาวมาเล่าให้ฟังว่าไม่อยากไปโรงเรียน สอบถามก็ทราบว่าถูกครูทำอนาจาร ด้วยการจับอวัยวะเพศ แถมยังจับต่อหน้าเพื่อนร่วมห้อง โดยหนึ่งใน 3 เด็กหญิง ถูกกระทำมาตั้งแต่ชั้นอนุบาล จนถึงชั้น ป.2 ต่อมาเพื่อนร่วมห้องก็ถูกกระทำด้วย เคยไปบอกให้ นายศิวเทพ สมชิต ผอ.โรงเรียน ทราบ แต่เรื่องก็เงียบหายไป จนกระทั่งล่าสุดลูกสาวมาเล่าให้ฟังว่าถูกกระทำอีก และไม่อยากไปโรงเรียนเพราะกลัว

          ผู้ปกครองให้การต่อว่า สำหรับพฤติกรรมนั้น ลูกสาวเล่าให้ฟังว่า ครูจะเรียกไปนั่งตัก แล้วใช้มือทำอนาจาร หรือใช้อวัยวะเพศมาโดนตัว จะเรียกเข้าไปครั้งละคนในห้องเรียนต่อหน้าเพื่อนร่วมชั้น หลังจากนั้นจะให้เงิน หรือซื้อขนมมาฝาก และยังพามาส่งถึงบ้านหลังเลิกเรียน เด็กทั้ง 3 คนต่างก็ไม่กล้าปฏิเสธเพราะกลัวครู จนถูกกระทำเรื่อยมา จนสุดท้ายทนไม่ไหวจึงเล่าเรื่องให้ผู้ปกครองฟัง

          ต่อมาผู้ปกครองนำเด็กหญิงทั้ง 3 คน ไปร้องต่อสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา (สพท.) ระยอง เขต 1 โดยนายธงชัย มั่นคง ผอ.สพท. ระยอง เขต 1 สั่งตั้งคณะกรรมการสอบสวน โดยในในเบื้องต้นมีคำสั่งเรียกตัวครูที่ถูกกล่าวหามาประจำ สพท.ระยอง เขต 1 หากสอบสวนแล้วพบว่ามีมูล และกระทำผิดจริง ก็จะตั้งกรรมการสอบสวนวินัยร้ายแรง มีโทษปลดออก หรือถึงไล่ออกจากราชการ ส่วนทางด้านคดีก็เป็นอำนาจหน้าที่ของตำรวจ 

          ด้านนายศิวเทพ ผอ.โรงเรียน กล่าวว่า ทราบเรื่องแล้ว ขณะนี้ก็ยังอยู่ระหว่างการสอบสวนหาข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น โดยจะให้ความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่าย

          ขณะที่ครูหนุ่มใหญ่ กล่าวว่า ไม่ได้มีพฤติกรรมตามที่ถูกกล่าวหา แต่ยอมรับว่าเรียกเด็กทั้ง 3 คน มาสอนอย่างใกล้ชิดจริง แต่ก็ต้องการให้เรียนเก่งขึ้น เพราะเด็กอ่อนเรื่องท่องสูตรคูณ จึงเรียกมาติวอย่างใกล้ชิด แต่ไม่ได้กระทำอนาจารแต่อย่างใด ส่วนเรื่องขนมก็ซื้อมาฝากจริง ถือเป็นรางวัลให้เด็กที่ตอบคำถามได้ทุกคน ในห้องที่สอนมีเด็กผู้หญิง 7 คน และเด็กผู้ชาย 5 คน ยอมรับว่าเคยขับรถไปส่งที่บ้านเด็กทั้ง 3 คน จริง ขอยืนยันว่าบริสุทธิ์ใจ ถ้าไม่เชื่อก็ให้ไปถามเด็กนักเรียนทั้งห้องได้ ว่าเคยทำตามที่ถูกกล่าวหาหรือไม่ อีกทั้งเมื่อ 2 เดือนก่อนหน้านี้ ชี้แจงผู้บริหารไปแล้วว่าไม่ได้มีพฤติกรรมดังกล่าว ผู้บริหารบอกว่าให้ระวัง เพราะถือเป็นเรื่องใหญ่ ก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าทำไมจึงถูกใส่ร้าย ทั้งที่ไม่เคยมีปัญหากับเด็กนักเรียนมาก่อน



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แจ้งจับครูอนาจาร 3 ด.ญ. หน้าห้องเรียน อัปเดตล่าสุด 1 ตุลาคม 2552 เวลา 18:24:16 29,539 อ่าน
TOP