x close

ท็อฟฟี่ นำก๊วน เดอะ แคนดี้ส์ ร่วมงาน แพนเค้ก

The Candies เดอะ แคนดี้ส์
The Candies เดอะ แคนดี้ส์

The Candies เดอะ แคนดี้ส์
The Candies เดอะ แคนดี้ส์

The Candies เดอะ แคนดี้ส์
The Candies เดอะ แคนดี้ส์

The Candies เดอะ แคนดี้ส์
The Candies เดอะ แคนดี้ส์


ท็อฟฟี่ นำก๊วน เดอะ แคนดี้ส์ ...ดี๊ด๊า ร่วมงาน แพนเค้ก ส่งซิงเกิ้ลล่าสุด เป็นห่วง เอาใจวัยทีน!!! (แกรมมี่)

          หลังจากปล่อยซิงเกิ้ล ดีใจ ออกมาให้ได้โดดเด้งกันไปแล้ว ล่าสุดวงฟั้งกี้ร็อค มันส์ทุกรส สดทุกเม็ดอย่าง The Candies (เดอะ แคนดี้ส์) ซึ่งประกอบไปด้วยสมาชิกทั้ง 3 สหาย ท็อฟฟี่ นิชาภา โพธิ์งาม (ร้องนำ), แบงค์ ธีพร สิห์ศิฬิ(กีตาร์), เปี๊ยกศรุต กตะศิลา(กลอง) ได้ส่งซิงเกิ้ลกวน ๆ ที่มีชื่อว่า เป็นห่วง กับสไตล์ดนตรีมันส์ ๆ กวน ๆ ตามประสา วงฟั้งค์อารมณ์ดี โดยความพิเศษอยู่ตรงที่ได้ศิลปินรุ่นพี่ ๆ อย่างวง Pancake (แพนเค้ก) มาร่วมสร้างความเปรี้ยวซ่าส์

          ท็อฟฟี่เล่าว่า "สำหรับเพลงเป็นห่วงนี้ก่อนอื่นพวกเราต้องขอขอบคุณพี่ ๆ วงแพนเค้กมาก ๆ ค่ะ สำหรับการช่วยเหลือทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นพี่โจ สำหรับเนื้อร้องและทำนอง ที่สามารถเอาสิ่งที่อยู่รอบ ๆ ตัว ที่ไม่คิดว่าจะมาอยู่ในเพลงได้ อย่างเช่นคำว่า โดนัท หรือ แป้นบาส (แอบหัวเราะ) พี่เบนที่มาช่วยอัดเบส พี่นิ้งหน่องสำหรับท่อนแร็พเท่ ๆ และร่วมแสดงในมิวสิควีดีโอด้วย

          ซึ่งเพลงนี้ได้พูดถึงคนที่ขี้อายจัด ๆ ที่ไปแอบชอบคนโน่นคนนี้ แล้วอยากบอกเค้าว่าเป็นห่วงนะ แต่ไม่กล้าพูดตรง ๆ ก็แถ ๆ ไป ใช้ความกวน ความตลกเป็นมุขแก้เขิน ก็เลยเอาสิ่งที่อยู่รอบ ๆ ตัวที่มีรูปทรงกลม เป็นห่วง ๆ มาบอกเป็นนัย ๆ ว่าจริง ๆ แล้วเป็นห่วงนะ ซึ่งพวกเราคิดว่าน่าจะโดนใจหลาย ๆ คนนะคะ

          ยังไงสามารถติดตามฟังและชม มิวสิควีดีโอเพลง เป็นห่วง เพลงรักของคนขี้เขิน เกินที่จะบอกว่าแคร์ ได้แล้วทุกรายการเพลงทั้งโทรทัศน์และวิทยุค่ะ นอกจากนี้ยังสามารถโหลดริงโทน เสียงรอสายได้แล้ววันนี้ โทร *1230081 แล้วกดโทรออก ทุกระบบเลยค่ะ"

ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ท็อฟฟี่ นำก๊วน เดอะ แคนดี้ส์ ร่วมงาน แพนเค้ก โพสต์เมื่อ 1 ตุลาคม 2552 เวลา 17:11:16 3,626 อ่าน
TOP