x close

4 โจ๋ ฉุด สาว ม.3 ข่มขืน กลางทุ่งนา

ข่มขืน ขืนใจ อาชญากรรม


4วัยโจ๋ฉุดนร.สาวม.3 ข่มขืนกลางทุ่งนา  (คมชัดลึก)

          (6ต.ค.) เวลา 00.30 น. ร.ต.ท.เดชา รันตภักดี ร้อยเวร ส ภ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งจากนายสถาพร พรหมจันทร์ ผู้ ใหญ่บ้าน ม.3 ต.หันตะเภา อ.วังน้อย ว่ามีชาวบ้านแจ้งว่า มีเด็กวัยรุ่นฉุดเด็กผู้หญิงไปข่มขืนที่กลางทุ่งนา ริมถนนทางเข้าหมู่บ้านจึงราย งานผู้บังคับบัญชา พร้อมกำลังชุดสายตรวจไปยังทีเกิดเหตุ

          บริเวณกลางทุ่งนาได้ยินเสียงเด็กผู้หญิงร้องไห้ ขอความช่วยเหลือ เมื่อเข้าไปดูพบ ด.ญ.สา (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี นักเรียน ม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.วังน้อย สวมเสื้อผ้าชุดนักเรียน เสื้อผ้าหลุดรุ่ย จึงช่วยกันนำตัวไปยังโรงพยาบาลวังน้อย ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่สายตรวจและชาวบ้าน สามารถจับกุมตัววัยรุ่นก่อเหตุได้ 1 คน ทราบชื่อว่าด.ช.โอ๋ (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี นักเรียน โรงเรียนมัธยมในกรุง เทพ ส่วนเพื่อนๆอีก 3 คนวิ่งหลบหนีไปได้

          ด.ญ.สา ให้การว่า ก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุได้ซ้อนท้ายจักรยานยนต์ของ ด.ช.เอ (นามสมมติ)อายุ 15 ปี เพื่อนนักเรียน ไปตามถนนในหมู่บ้านเพื่อที่จะไปหาซื้อขนม เนื่องจากมีเพื่อนๆมาจากกรุงเทพ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ มีวัยรุ่น 4 คนนั่งอยู่ในศาลาที่พักคนเดินทางที่อยู่ริมถนน วิ่งออกมาขวางหน้ารถ จากนั้นก็พยายามเข้ามาลวนลามตน นายเอ เพื่อนของตนจึงเร่งรถหนี แต่ถูกวัยรุ่นขี่จักรยานยนต์ติดตาม แล้วถีบจนรถที่ตนนั่งมาล้มลง แล้วทำร้ายเพื่อนจนบาดเจ็บ จากนั้นวัยรุ่นทั้งหมด ช่วยกันฉุดกระชากลากตนลงไปกลางทุ่งนา ที่อยู่ริมถนน แล้วลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ แล้วทั้งหมดก็พยายามที่จะข่มขืนอีก แต่ปรากฎว่าเพื่อนของตนวิ่งไปตามชาวบ้านมาช่วย ผู้ก่อเหตุจึงพากันวิ่งหนีไปคนละทิศละทาง

          จากการสอบสวนนายโอ๋ หนึ่งในวัยรุ่นที่ก่อเหตุ ยอมรับสารภาพว่าได้ก่อเหตุจริง โดยก่อนหน้านั้นเพิ่งเดินทางกลับมาเยี่ยมญาติที่ วังน้อย และ พบเพื่อนเก่า จึงนัดมาพบกันที่ศาลาแล้วก็ดมกาว จนเกิดอาการมึนเมา เป็นจังหวะเดียวกับที่มีจักรยานยนต์ผ่านมา เห็นมีผู้หญิงนั่งซ้อนท้ายมาด้วยจึงเกิดอารมณ์ เข้าไปฉุดข่มขืน




ขอขอบคุณข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
4 โจ๋ ฉุด สาว ม.3 ข่มขืน กลางทุ่งนา อัปเดตล่าสุด 6 ตุลาคม 2552 เวลา 15:59:35 11,755 อ่าน
TOP