x close

หนุ่ม กรรชัย ปัดถูกบีบแต่ง เมย์ เฟื่องอารมย์

หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย
หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย


กรรชัย ปัดถูกบีบแต่ง เมย์ (สยามดารา)

          หนุ่ม กรรชัย โต้ถูกครอบครัว เฟื่องอารมย์ ยื่นคำขาด ให้มาสู่ขอนางร้ายสาว เมย์ เฟื่องอารมย์ ใน 3 - 7 วันนี้ เมินหวานใจถูกลือกิ๊กหนุ่มอื่น ป้องตั้งแต่คบกันดาราสาวไม่เคยมีคนอื่น

          ไม่ยอมฟันธงสักทีว่าจะตบแต่งกับนางร้ายสาวพราวเสน่ห์ เมย์ เฟื่องอารมย์ เมื่อไหร่ งานเลยเข้าคาสโนว่าหนุ่มตัวพ่อ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย จนได้โดยล่าสุดมีกระแสข่าวลือสนั่นวงการว่า ครอบครัว เฟื่องอารมย์ ส่งสารยื่นคำขาดให้กับว่าที่ลูกเขย หากไม่ยอมมาพูดคุยเรื่องงานวิวาห์ 3-7 วันนี้ คงจะไม่ยอมให้ดาราสาวตบแต่งกับดาราหนุ่มแล้ว

          โดยเมื่อวันที่ 6 ต.ค. ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวสยามดาราได้พบกับพิธีกรหนุ่มจอมลื่นไหลในงานเปิดตัว Canon PIXMA Challenge PIXMA ท้าพิสูจน์ ณ แกรนด์บอลรูม I&II โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล งานนี้เมื่อนักแสดงหนุ่มได้ทราบข่าวก็ได้ชี้แจงแถลงไขในทันที โดยกล่าวว่ากับเรื่องที่เกิดขึ้นไม่จริงแต่อย่างใด เพราะอย่างที่นางร้ายสาวหวานใจเคยบอก ถ้าปีหน้าไม่แต่งก็คงไม่แต่งแล้ว กับตอนนี้คือรอเวลาที่พร้อมและจะเข้าไปพูดคุยอย่างเป็นเรื่องเป็นราว เพราะครั้นจะเข้าไปทาบทามแบบครั้งก่อนก็คงไม่ได้แล้ว

          ''ไม่จริงมั้ง ไม่ได้เร่งอะไร เขาเคยบอกไปแล้วไม่ใช่เหรอถ้าปีหน้าไม่มาขอแต่งเขาก็คงไปแต่งกับผู้ชายคนอื่น แล้วก่อนหน้านี้ก็เคยคุยกันไว้ว่าถ้าจะทำอะไรต้องให้เกียรติผู้ใหญ่ฝ่ายหญิง ถ้าจะไปสู่ขอจริงคงเรื่องใหญ่ที่ต้องส่งผู้ใหญ่ไปด้วย เพราะคงไม่เข้าไปคุยเพียงคนเดียว แต่ก็มีคุยกันไว้ แต่ก็นานแล้ว กับตอนนี้ยังไม่ได้มีกำหนดว่าตกลงจะแต่งวันไหนเมื่อไหร่ แต่ก็อย่างที่เมย์เองเขาก็เคยบอกว่าถ้าปีหน้ายังไม่แต่งก็คงไม่แต่งแล้ว คือตอนนี้ตัวผมยังไม่พร้อม แต่ทางผู้ใหญ่ของเราก็พร้อมตลอดเวลา เพราะช่วงนี้งานของผมค่อนข้างเยอะถ้าต้องเข้าไปคุยจริงคงต้องใช้เวลาสัก 2 - 3 วันในการเตรียมตัวเข้าไปพูดคุยเพราะเรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องเล่น ๆ ผมค่อนข้างจริงจังมากกับครั้งนี้ เพราะถ้าจะเข้าไปคุยทาบทามเฉย ๆ คงไม่ได้แล้ว กับตัวเราเองก็คิดว่าหากอยากแต่งงานชีวิตของผมต้องหยุดสำมะเลเทเมาทั้งหมด เพราะเราต้องดูแลชีวิตอีกชีวิตที่ต้องมาอยู่กับเรา คงจะเข้าไปคุยกับคุณป้าของเมย์ และพี่น้องของเมย์อีกส่วนหนึ่ง ส่วนเรื่องเข้าไปเจอเมื่อไหร่คุยยังไงตอนนี้ยังไม่ทราบ''

          จากนั้นเมื่อถามถึงข่าวลือลั่นเกี่ยวกับหวานใจสาวที่มีข่าวว่ากำลังคบหาดูใจกับหนุ่มนิรนามคนหนึ่ง กับเรื่องนี้ นักแสดงหนุ่มไม่สนใจกับข่าวลือที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด พร้อมเปรยว่าตั้งแต่ที่คบหา และรู้จักนางร้ายสาวมา เขาไม่เคยคบกับหนุ่มคนอื่นเลย

          ''เท่าที่ทราบเขามีผมคนเดียวไม่ใช่เหรอครับ เพราะตั้งแต่รู้จักเมย์เขาไม่เคยคบใครเลย อาจจะมีคุยบ้างก็แค่เพื่อน เขาเองคงจะชอบผมเพราะนิสัยเป็นแบบนี้มั้ง (หัวเราะ) เพราะอย่างที่เคยพูดไว้เสมอว่าสุดท้ายแล้ว คนเราต้องถึงต้องผ่านความลำบากทุกข์ยากมาก่อนก็จะมองเห็นว่าใครที่อยู่เคียงข้างเรา''

          ทั้งนี้นักแสดงหนุ่มจอมเลื้อยยังได้เผยถึงแผนการชีวิตคู่ในอนาคตกับนางร้ายสาวเล็กน้อย ก่อนฟุ้งจนหวานเลี่ยนว่า สินสอดงานวิวาห์ที่จะเกิดขึ้นคงไม่มากมาย เท่ากับชีวิตของตน โดยกล่าวว่า

          ''ตัวผมไม่ใช่คนรวยอาจจะสินสอดให้บ้างตามสมควรพอเป็นพิธี ซึ่งคงไม่ได้เยอะมากมายอะไร เอาเป็นว่าถ้าหากต้องแต่งจริงสินสอดชิ้นใหญ่ที่สุดคงเป็นชีวิตผมนี่แหละ เพราะชีวิตของผมต้องดูแลเขาไปอีกตลอดชีวิต ซึ่งผมว่ามันสำคัญมากกว่าเงินที่จะเอาไปให้เขา เพราะเงินใช้ไปมันก็ต้องมีวันหมด แต่ตัวเราต้องดูแลลูกเขาไปตลอดชีวิตกับแหวนยังไม่ทราบเหมือนกันว่าจะใช้วงเก่าของตระกูลหรือเป็นวงใหม่ไปเลย ซึ่งอันนี้ต้องปรึกษาคุณป้าก่อน แต่จริง ๆ แล้วท่านเองก็พร้อมที่จะมอบให้อยู่แล้ว''

          อย่างไรก็ตามกับเรื่องที่ 2 หมอดูดังเคยทำนายเรื่องเนื้อคู่ของตนเอาไว้ ซึ่งฟากหนึ่งบอกว่านางร้ายสาวกับตนนั้นไม่ใช่เนื้อคู่กัน กับเรื่องนี้ดาราหนุ่มท้าให้ดูว่าปีหน้านี้คงรู้ว่าใครจะแม่นหรือใครจะมั่ว

          ''เคยให้สัมภาษณ์ไปทีนึงแล้ว เพราะมี 2 หมอดูทำนายไว้แต่ไม่เหมือนกัน โดยทาง หมอลักษณ์ เลขานิเทศ บอกใช่ แต่ทาง หมอกฤษฏ์ คอนเฟิร์ม บอกไม่ใช่ ซึ่งอันนี้ก็ต้องดูว่าปีหน้าแล้วกันว่าใครจะอยู่ใครจะไป ส่วนตัวจริง ๆ ก็รู้จักทั้งสองท่าน เพราะคุยด้วยแล้วถูกคอ แต่โดยหลักความเป็นจริงแล้วตัวผมยังไงก็ได้ เพราะทุกสิ่งทุกอย่างไม่ได้ขึ้นกับหมอดู เพราะจริง ๆ แล้วมันขึ้นอยู่ที่ตัวผมเองมากกว่า''


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่ม กรรชัย ปัดถูกบีบแต่ง เมย์ เฟื่องอารมย์ อัปเดตล่าสุด 7 ตุลาคม 2552 เวลา 09:35:39 4,049 อ่าน
TOP