x close

ตุ๊กกี้ เปิดหนังสือโต้ข่าวดังแล้วลืมตัว



ตุ๊กกี้ สามช่า


ตุ๊กกี้ เปิดหนังสือโต้ข่าวดังแล้วลืมตัว
(ไทยรัฐ)

          ตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน ตลกหญิงดาวรุ่งชื่อดังปัดข่าวดังแล้วหยิ่ง ย้ำชัดไม่เคยลืมบุญคุณใคร เชื่อทำดีต้องได้ดีดังสโลแกนหนังสือทุกสิ่งเป็นไปได้ ถ้าไม่อาย ...

          งาน นี้ทำเอาตลกดาวรุ่งหญิง ตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน หรือ สุดารัตน์ บุตรพรหม ยิ้มไม่ออกหลังมีข่าวออกมาว่า ลีน่า จังจรรจา ออกมาบอกผ่านสื่อมวลชนว่า ตลกสาวเปลี่ยนไปไม่เหมือนเดิม เนื่องจากเริ่มดังขึ้นจึงทำตัวเหินห่าง หยิ่ง ไม่เคารพศรัทธาเหมือนเดิม ทั้งที่ ลีน่า จัง เคยเป็นผู้มีบุญคุณกับ ตุ๊กกี้ สมัยเข้าวงการบันเทิงใหม่ ๆ งานนี้ ตุ๊กกี้ ต้องรีบออกมาปฏิเสธข่าวลือดังกล่าวผ่านงานเปิดตัวพอคเก็ตบุ๊ค เล่มแรกของตัวเองที่มีชื่อว่า อักลี่ ตุ๊กกี้ ทุกสิ่งเป็นไปได้ ถ้าไม่อาย ว่า

          ตุ๊กกี้ :ขอย้ำว่าตั้งแต่เข้าวงการบันเทิงมาเป็นอย่างไรปัจจุบันก็เป็นอย่างนั้น ไม่เคยเปลี่ยนแปลงแต่อย่างใด ส่วนที่มีข่าวว่า  ดังแล้วเริ่มหยิ่ง อัพค่าตัวเพิ่มขึ้น นั้น ไม่เป็นความจริงเลย ตุ๊กกี้ทำงานตามที่เวิร์คพอยต์จัดหาให้ ซึ่งค่าตัวก็แล้วแต่งาน ไม่เคยเรียกร้องเกินความเป็นจริงเลยสักครั้ง

แล้วเรื่องหนี้สินสมัยก่อนเข้าวงการบันเทิงล่ะ

          ตุ๊กกี้ :ใช้หมดแล้วค่ะ คือไม่มีหนี้สินกับใครแล้ว ทุกวันนี้ตุ๊กกี้ตั้งใจทำงานเก็บเงิน จะไม่ซีเรียสเรื่องข่าว แม้จะเป็นข่าวติดลบมากแค่ไหนก็ตาม เพราะเชื่อว่า เมื่อคนเราตั้งใจทำงานตามหน้าที่ทำในสิ่งที่เป็นไปได้ ถ้าไม่อาย ดังสโลแกนของหนังสือเล่มนี้ก็จะประสบความสำเร็จในชีวิตเอง

เข้าเรื่องหนังสือกันบ้างเป็นเล่มแรกใช่ไหมคะ

          ตุ๊กกี้ :ค่ะเป็นงานเขียนเล่มแรกของตุ๊กกี้ ซึ่งอยากจะฝากแฟน ๆ ที่สนใจและชื่นชอบผลงานของตุ๊กกี้ติดตามกันเพราะในหนังสือ เล่มนี้มีมุมมองและแง่คิดในการดำเนินชีวิตที่เป็นประโยชน์มาก เพราะเป็นการผสมผสานชีวิตในทุกมุมที่ตนเองเคยพบเจอมา "คิดว่ามีประโยชน์อย่างไร" ก็หากใครที่กำลังเผชิญหรือมีปัยหาเมื่ออ่านหนังสือเล่มนี้ทุกคนก้จะเข้าใจ ชีวิตมากขึ้น รวมทั้งอาจมีทางออกให้ได้ทุกคนได้แก้ปัญหาอย่างที่ตุ๊กกี้เคยทำได้มาแล้ว



ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สหมงคลฟิล์ม
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตุ๊กกี้ เปิดหนังสือโต้ข่าวดังแล้วลืมตัว โพสต์เมื่อ 7 ตุลาคม 2552 เวลา 17:17:47 4,760 อ่าน
TOP