x close

จำลอง นำทีมพันธมิตร ค้านแก้รธน. จะขวางให้ถึงที่สุด

จำลอง ศรีเมือง

จำลอง ศรีเมือง

พันธมิตร

พันธมิตร

พันธมิตร

พันธมิตร



จำลอง นำทีมพันธมิตร ค้านแก้รธน. จะขวางให้ถึงที่สุด (ไทยรัฐ)

          จำลอง ลั่นจะค้านการแก้รัฐธรรมนูญให้ถึงที่สุด ยินดีที่ สนธิ นั่งหัวหน้าพรรคการเมืองใหม่ ย้ำหลักทำงาน 4 ข้อ เสียสละ ซื่อสัตย์ กล้าหาญ ทำงานเป็น แจงที่ไม่ยุ่งเกี่ยวเพราะต้องการทำงานเพื่อสังคม

          เมื่อวันที่ 7 ตุลาคม พล.ต.จำลอง ศรีเมือง แกนนำ กลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย (พธม.) กล่าวในงานรำลึก 7 ตุลา ต้องไม่สูญเปล่าว่า ยินดีที่ กลุ่มพันธมิตรฯ ผลักดันให้เกิดพรรคการเมืองใหม่ ที่มี นายสนธิ ลิ้มทองกุล เป็นหัวหน้าพรรค พร้อมทั้งเปิดเผย ถึงสาเหตุที่ตนเองไม่รับตำแหน่งใด ๆ เลย ภายในพรรคการเมืองใหม่ เพราะตนต้องการทำงานให้กับสังคมจนถึงที่สุด 

          อย่างไรก็ตาม พล.ต.จำลอง กล่าวสนับสนุนหลักการทำงานของ พรรคการเมืองใหม่ ทั้ง 4 ข้อ คือ หลักเสียสละ ซื่อสัตย์ กล้าหาญ ทำงานเป็น และเชื่อว่า ประชาชนกลุ่มพันธมิตรฯ จะเลือกพรรคการเมืองใหม่ในการเลือกตั้งครั้งหน้า และยังยืนยันด้วยว่า กลุ่มพันธมิตรฯ จะคัดค้านการแก้ไขรัฐธรรมนูญจนถึงที่สุด โดยมองว่า หากมีการแก้ไขรัฐธรรมนูญ ฉบับปี 2550 เท่ากับว่า เหตุการณ์ 7 ตุลา เมื่อปีที่ผ่านมา ก็หมดความหมาย

          ขณะที่บรรยากาศในการเสวนาในครั้งนี้ ประชาชนยังคงปักหลักรับฟังการปราศรัยของแกนนำอย่างต่อเนื่อง โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ รักษาความปลอดภัย โดยรอบบริเวณมหาวิทยาลัย


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จำลอง นำทีมพันธมิตร ค้านแก้รธน. จะขวางให้ถึงที่สุด อัปเดตล่าสุด 8 ตุลาคม 2552 เวลา 10:53:52 8,107 อ่าน
TOP