x close

เพื่อน ทักษิณ จ่อตบเท้า สมัครเข้าพรรคเพื่อไทย


เพื่อนแม้วจ่อซบ เพื่อไทยคึก 20 ต.ค. ตบเท้าเข้า (ไทยรัฐ)

          พรรคเพื่อไทย คึก เพื่อนเตรียมทหารรุ่น 10 ของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร  เกือบ 20 คน เตรียมตบเท้าสมัครเข้าพรรคเพื่อไทย 20 ต.ค. นี้ ลั่น พร้อมลงสู้ศึกเลือกตั้งหากพรรคไฟเขียว ...

          พล.อ.อ.สุเมธ โพธิ์มณี  สมาชิกพรรคเพื่อไทย และเพื่อนเตรียมทหารรุ่น 10 ของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ให้สัมภาษณ์ไทยรัฐออนไลน์ เปิดเผยถึงความคืบหน้า กรณี เพื่อนร่วมรุ่นเตรียมทหารรุ่น 10 เตรียมตบเท้าเข้าสมัครพรรคเพื่อไทย ว่า ในวันที่ 19 ต.ค. นี้ จะมีการหารือกันขั้นสุดท้าย แต่เท่าที่ทราบมีผู้แสดงความจำนงว่ามีความพร้อมที่จะเข้าสมัคร แล้วประมาณ 20 คน โดยหากในการประชุมวันที่ 19 ต.ค. นี้ ได้ข้อสรุปก็จะพร้อมใจกันไปสมัครเข้าเป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทยในวันที่ 20 ต.ค. นี้ ทันที หลังจากนั้น ตนเองก็จะบินไปพบกับ พ.ต.ท.ทักษิณ ที่นครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับ เอมิเรสต์ เพื่อหารือเรื่องแนวทางในการดำเนินนโยบายทางการเมือง ในส่วนของกลุ่มเตรียมทหารรุ่น 10  ต่อไป

         ส่วนนายทหารเตรียมรุ่น 10 ที่จะเข้าร่วมสมัครเป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทย จะมีผู้ใดบ้างนั้น พล.อ.อ.สุเมธ ยังไม่ขอเปิดเผย เนื่องจาก ขอรอความชัดเจนในวันที่ 20 ต.ค. นี้ก่อน ส่วนนอกจากจะเป็นสมาชิกพรรคแล้วจะร่วมลงสมัครรับเลือกตั้งด้วยหรือไม่นั้น พล.อ.อ.สุเมธ กล่าวว่า คงต้องยกให้เป็นการพิจารณาของกรรมการบริหารพรรคเป็นผู้ตัดสินใจ หากเห็นว่าเหมาะสมทางกลุ่มเตรียมทหารรุ่น 10  ก็มีความพร้อม ที่จะลงสู้ศึกเลือกตั้ง



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพื่อน ทักษิณ จ่อตบเท้า สมัครเข้าพรรคเพื่อไทย อัปเดตล่าสุด 13 ตุลาคม 2552 เวลา 17:27:19 10,810 อ่าน
TOP