x close

ศพ ซาไก จ๊อคกี้ยิม ถึงบ้านเกิดวันเสาร์นี้







ศพซาไกถึงบ้านเกิดวันเสาร์นี้ (คมชัดลึก)

          แม่ "ซาไก จ๊อคกี้ยิม" เตรียมจัดงานศพที่บ้าน โดยทางค่ายมวยได้ติดต่อกลับมา จะนำศพมาส่งที่บ้านเกิดเสาร์นี้ โดยมีตัวแทนโปรโมเตอร์จากญี่ปุ่น เดินทางมาร่วมงานและมอบเงินช่วยเหลือ

          เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2552 นางปุย เวียงชัย แม่ของ นายสมบูรณ์ เวียงชัย หรือ ซาไก จ๊อคกี้ยิม หรือ เงาะ อายุ 19 ปี นักมวยสากลดาวรุ่ง ที่เดินทางไปชกไต่บัลลังก์โลกกับ "คาสึโยชิ นิกิ" ที่ญี่ปุ่น แล้วถูกจับแพ้ทีเคโอ ในยกที่ 10 แต่ "ซาไก" บอบช้ำหนักเลือดคั่งในสมองเสียชีวิต ที่ประเทศญี่ปุ่น เมื่อคืนวันที่ 12 ตุลาคม ที่ผ่านมา เปิดเผยว่า ได้ทราบข่าวจาก นายวิรัตน์ ศิริอ่อน ครูมวยคนแรกของซาไกที่บ้านอยู่หมู่บ้านเดียวกันมา บอกว่า ขณะนี้ทางค่ายมวยของ ซาไก ได้ติดต่อมาแล้ว เมื่อช่วงสายวันนี้ โดยแจ้งว่าศพของลูกชายจะมาถึงกรุงเทพ ในเวลา 11.00 น.วันพรุ่งนี้ โดยมีตัวแทนของโปรโมเตอร์จากญี่ปุ่น เป็นผู้เดินทางนำศพกลับมา โดยทางลูกชายของครูมวยวิรัตน์ฯ ที่เขาไปต่อยมวยที่กรุงเทพเหมือนกับ ซาไก จะติดต่อมาอีกครั้ง
 
          นางปุย กล่าวว่า ทางค่ายมวยบอกมาว่า จะนำศพลูกชายกลับมาถึงบ้านในช่วงเช้าวันเสาร์นี้ แต่ยังไม่รู้เวลาที่แน่นอน โดยทางตัวแทนโปรโมเตอร์จากญี่ปุ่นก็จะร่วมเดินทางมา ซึ่งจะนำเงินช่วยเหลือมามอบให้ด้วย แต่ไม่รู้จำนวนเงิน ซึ่งเมื่อศพลูกชายมาถึงก็จะตั้งศพบำเพ็ญกุศลที่บ้านพัก ต.นาม่วง อ.ประจักษ์ศิลปาคม จ.อุดรธานี ขณะนี้ได้เตรียมเช่าโลงเย็นไว้แล้วเพราะเขาเสียชีวิตหลายวันแล้ว ถ้าทางร้านต้องการเงินมัดจำก็คงไม่มีให้ ก็ต้องรอทางคณะมาจัดการต่อไป ส่วนจะไว้ศพกี่วันยังไม่ได้กำหนดต้องมีการพูดคุยปรึกษากันอีกครั้ง


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เดลินิวส์ข่าวสด

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศพ ซาไก จ๊อคกี้ยิม ถึงบ้านเกิดวันเสาร์นี้ อัปเดตล่าสุด 16 ตุลาคม 2552 เวลา 16:33:00 14,207 อ่าน
TOP