x close

มือหั่นศพรับแล้ว ฉกโรเล็กซ์ สร้อยคอ เหยื่อไปจริง

ฆ่าหั่นศพเด็ก

สิริพงษ์  กาญจนนิวิฐ คนร้าย ฆ่าหั่นศพเด็ก
สิริพงษ์  กาญจนนิวิฐ คนร้าย ฆ่าหั่นศพเด็ก

 

 

มือหั่นศพรับแล้ว ฉกโรเล็กซ์ ภาคเสธ กักขัง (ไทยรัฐ)

          ผู้ต้องหาฆ่า 2 แม่ลูก ยอมเปิดปากสารภาพเอานาฬิกาโรเล็กซ์ฝังเพชร สร้อยคอทองคำหนัก 3  บาท  สร้อยข้อมือทองคำหนัก 5 บาท ของเหยื่อไปจริง  พร้อมขัง "น้องมิ้น" ไว้ในห้องจริง แต่เพื่อความปลอดภัยของเด็ก

          ความคืบหน้าคดีฆาตกรรมสะเทือนขวัญฆ่าสองแม่ลูก น.ส.สุนันท์ ศรีสุวรรณ  มาคิโน และ ด.ช.โช มาคิโน อายุ 5 ขวบ ฝีมือนายสิริพงษ์ หรือใหญ่ กาญจนนิวิฐ โชเฟอร์แท็กซี่ ซึ่งถูกนำไปฝากขังในเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจพบทรัพย์สินมีค่าของผู้ตายมูลค่ารวมกว่า 500,000 บาท หายไป จึงเตรียมแจ้งข้อหาเพิ่มกับนายสิริพงษ์ นั้น

          ล่าสุด เมื่อช่วงเช้าวันที่ 19 ต.ค. ทีมพนักงานสอบสวนได้เดินทางเข้าไปสอบปากคำนายสิริพงษ์ กาญจนนิวิฐ ผู้ต้องหาคดีฆ่า 2 แม่ลูกภายในเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ โดยใช้เวลานานเกือบ 3 ชั่วโมง ก่อนที่ผู้ต้องหาจะให้การรับสารภาพว่า ได้นำสร้อยคอทองคำหนัก 3 บาท สร้อยข้อมือหนัก 5 บาท และนาฬิกาโรเล็กซ์ฝังเพชร 1 เรือน ของผู้ตายมาจริง ยกเว้นพระธาตุ 1 องค์ที่เป็นของตัวเอง

          ส่วนเรื่องกักขังหน่วงเหนี่ยว ด.ญ.พิชญา หรือน้องมิ้น จงงามวิลัย อายุ 13 ปี ลูกสาวคนโตของ น.ส.สุนันท์ นั้น ผู้ต้องหายังให้การภาคเสธ อ้างว่ากักขังน้องมิ้น ไว้ในห้องจริงเพื่อความปลอดภัย แต่ไม่มีเจตนาทำร้ายเด็ก และยังยืนยันสาเหตุที่ฆ่าฝ่ายหญิง มาจากความโกรธแค้น ไม่ได้ต้องการทรัพย์สิน 

          ขณะเดียวกันนายโสภณ ธิติธรรมพฤกษ์ รักษาการผู้บัญชาการเรือนจำพิเศษกรุงเทพ เผยถึงอาการผู้ต้องขังว่า ยังคงมีอาการเครียดและรับประทานอาหารได้น้อย แม้จะอยู่ในเรือนจำมา 4 วันแล้ว จึงได้จัดให้นายสิริพงษ์ อยู่ในห้องขังที่ใกล้กับเจ้าหน้าที่เวร ซึ่งมีกล้องวงจรปิดติดตามดูอย่างใกล้ชิด ทั้งส่งผู้ต้องขังเข้าไปประกบร่วมด้วย เพื่อป้องกันฆ่าตัวตาย

          อย่างไรก็ตาม ตำรวจได้มีการแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มกับนายสิริพงษ์ อีก 2 ข้อหาคือ กักขังหน่วงเหนี่ยว และลักทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยใช้อาวุธ ซึ่งการสอบปากคำก็จะสอบทุกประเด็นที่เคยสอบปากคำมาก่อนหน้านี้แล้ว รวมถึงคำให้การของพยานแวดล้อม พยานบุคคล และน้องมิ้นท์ ที่ให้ข้อมูลทั้งหมด ว่าตรงกับคำให้การของผู้ต้องหาหรือไม่ ส่วนกรณีที่ผู้ต้องหามีอาการทางจิตหรือไม่นั้น ทางผู้ต้องหาเองก็บอกว่าสิ่งที่พูดสามารถพิสูจน์ได้มีการรู้ผิดชอบ ไม่น่ามีอาการทางจิตแต่อย่างใด ส่วนเรื่องทรัพย์สินที่หายไปยังหาไม่เจอคือ ต่างหูเพชร และแหวนเพชร


 


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มือหั่นศพรับแล้ว ฉกโรเล็กซ์ สร้อยคอ เหยื่อไปจริง อัปเดตล่าสุด 19 ตุลาคม 2552 เวลา 17:48:40 31,343 อ่าน
TOP