x close

รวบ สาวแสบ ลักเด็กเร่ขาย จับได้อ้างบ้า

ลักเด็ก

ลักเด็ก

ลักเด็ก

ลักเด็ก



รวบสาวแสบ ลักเด็กเร่ขาย จับได้อ้างบ้า (ไทยรัฐ)

          สาวแสบ มารสังคมถูกตำรวจรวบ หลังจากลักพาตัวเด็ก 4 ราย เตรียมพร้อมส่งขาย พอถูกจับได้พลิ้วอ้างป่วยเป็นบ้า ตำรวจไม่เชื่อจับยัดเข้าซังเต...

          เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน พ.ต.อ.สนั่น ชวาลธรรมร พ.ต.อ.บุญลือ กอบางยาง รอง ผบก.ภ.จ.อุดรธานี พ.ต.ท.อุกฤษฏ์ ทรงชัยสงวน ผกก.สภ.ศรีธาตุ พ.ต.ต.บุญลือ ผดุงถิ่น สวป.สภ.วังสามหมอ จ.อุดรธานี แถลงข่าวจับกุมนางช้อน สีส่อง อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 141 หมู่ 3 ต.หนองพันทอง อ.โซ่พิสัย จ.หนองคาย โดยกล่าวหา ปราศจากเหตุอันควร พรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง เพื่อหากำไร ตามหมายจับศาลอาญา ที่ จ 3179/ 2552 

          สืบเนื่องจาก เวลา 09.00 น. วันที่ 11 พฤศจิกายน พ.ต.ต.บุญลือ ผดุงถิ่น สวป.สภ.วังสามหมอ จ.อุดรธานี ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีผู้หญิงนำเด็กชายและเด็กหญิงมาอาศัยอยู่ที่บ้านนาตาด หมู่ 7 ต.บะยาว อ.วังสามหมอ แต่มีพฤติกรรมแปลกเพราะว่านำเด็กไปเร่ขาย จึงนำกำลังออกไปตรวจสอบ พบนางช้อน อยู่ในบ้านกับเด็กชายหญิง 3 คน ทราบชื่อภายหลังว่า ด.ญ.พัชร น้องอีฟ สาระพูนทรัพย์ อายุ 5 ปี ด.ญ.ธงทอง หรือ น้องส้ม อิศรางกูร อายุ 5 ปี และ ด.ช.เอกภาพ หรือ น้องขนุน อิศรางกูร อายุ 6 ปี สองพี่น้อง โดยนางช้อน อ้างว่า เป็นลูกและหลาน เมื่อตำรวจขอตรวจหลักฐานหนังสือแจ้งเกิดกลับไม่มีมาแสดง จึงควบคุมตัวไปทำการสอบสวน 

          จากการสอบถาม ด.ช.เอกภาพ และ ด.ญ.ธงทอง นักเรียนชั้นอนุบาล 1 และ 2 โรงเรียนวัดมหาธาตุ เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร เล่าว่า ขณะกำลังเล่นอยู่สนามหลวง ได้ถูกหลอกไปกินข้าวและจับตัวขึ้นรถไฟมาที่ จ.อุดรธานี พ.ต.ต.บุญลือ จึงประสานตรวจสอบการแจ้งเด็กหายไปยัง สน.ชนะสงคราม กรุงเทพมหานคร ซึ่งทาง สน.ชนะสงคราม ยืนยันว่ามี นางปานทิพย์ อิศรางกูร อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 59/131 ต.ละหาน อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี มาแจ้งเด็กทั้งสองหายไป หลังเลิกเรียนที่บริเวณสนามหลวง เวลา 17.00 น. 

          ก่อนหน้านี้ วันที่ 5 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา จากการสอบสวนนางช้อน ให้การรับสารภาพว่าป่วยเป็นโรคจิต และรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลศรีธัญญามาเป็นเวลา 10 ปี และได้ลัก ด.ญ.ธงทอง และ ด.ช.เอกภพ มาจริง โดยตนและน้องอีฟ ได้เดินทางไปกรุงเทพฯ เพื่อไปเอายาโรคจิตที่โรงพยาบาล ต่อมาเห็นเด็กทั้งสองนั่งเล่นกองทรายอยู่บริเวณสนามหลวง จึงคิดว่าทั้งคู่เป็นลูกติดของสามีใหม่ แล้วบังคับเด็กทั้งสองคนนั่งรถเมลล์ไปหัวลำโพง แล้วนั่งรถไฟไฟมาที่ จ.อุดรธานี และไม่ได้มีเจตนานำเด็กมาเร่ขาย 

          เมื่อเวลา 12.00 น. วันเดียวกัน นางปานทิพย์ อิศรางกูร แม่ของเด็กทั้งสองได้เดินทางมาถึง สภ.วังสามหมอ จ.อุดรธานี พอเด็กทั้งหมดมองเห็นนางปานทิพย์เดินลงจากรถ ก็ได้ร้องไห้โฮพร้อมกับวิ่งไปหาแม่พร้อมกับร้อง "แม่จ๋า แม่จ๋า" กอดแม่ด้วยความดีใจ หลังปลอบลูกทั้งสองจนหายตกใจ นางปานทิพย์ ได้นำเอกสารสูติบัตรมาแสดงกับเจ้าหน้าที่ และให้การว่า ทำงานขายอาหารในโรงเรียนวิสารศาสตร์ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ส่วนลูกเรียนอยู่ที่โรงเรียนวัดมหาธาตุ หลังเลิกเรียนพี่ชายของตนซึ่งเป็นลุงของเด็กทั้งสอง มีอาชีพขายอาหารบริเวณท้องสนามหลวง จะไปรับที่โรงเรียน แลนำมาเล่นที่สนามหลวง ตกค่ำตนจะมารับเป็นประจำ ซึ่งลูกก็ไม่เคยหาย กระทั่งเย็นวันที่ 5 พฤศจิกายน ลูกทั้งสองได้ขออนุญาตลุงไปเล่น และได้หายตัวไป ตนจึงเข้าแจ้งความที่ สน.ชนะสงคราม




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบ สาวแสบ ลักเด็กเร่ขาย จับได้อ้างบ้า อัปเดตล่าสุด 12 พฤศจิกายน 2552 เวลา 13:48:59 18,772 อ่าน
TOP