x close

เด็กแว้นอุดรแค้น ม.3 ปากโป้ง รุมโทรม - ถ่ายคลิป

ข่มขืน ขืนใจ อาชญากรรม


เด็กแว้นอุดรแค้นม.3ปากโป้งรุมโทรมถ่ายคลิป (คมชัดลึก)

         เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน เกิดเหตุซ้ำรอยคดีโทรมหญิง หลังจากเกิดปรากฏเป็นข่าวแถบภาคตะวันออก โดยเหตุการณ์ครั้งนี้ พ.ต.ท.กิตติพงษ์ จิตความ สว.สส.สภ.เมืองอุดรธานี ได้จับกุม นายสิทธิ หรือ อาตี้ วัฒนโกศล อายุ 18 ปี นายมอส (นามสมมติ) อายุ 16 ปี  และนายเชิดชาย หรือบี คะนะภูตา อายุ 21 ปี หลังจากที่ทั้งสามได้เข้ามอบตัวในข้อหา" โทรมหญิง" ส่วนเพื่อนร่วมแก๊งอีก 2 ราย ประกอบด้วย นายอัฐ (นามสมมติ) อายุ 15 ปี และ ด.ช.พี นามสมมุติ อายุ 13 ปี ผู้แสดงคณะมังกรทอง ศาลเจ้าปู่ย่าอุดรธานี ขณะนี้อยู่ระหว่างการหลบหนี

          โดยคดีโทรมหญิงดังกล่าว เกิดขึ้นเนื่องจาก น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 15 ปี นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนในเขตเทศบาลนครอุดรธานี นายเชิดชาย บังคับให้เพื่อนสาวมาหลอก น.ส.เอ และพาไปข่มขืนที่บ้านพัก ในชุมชนบ้านเหล่า เทศบาลนครอุดรธานี เพื่อแก้แค้นที่ น.ส.เอ นำเรื่องที่กลุ่ม นายเชิดชาย ที่ไปก่อคดีฟันคู่อริซึ่งเป็นผู้แสดง "เอ็งกอ" ศาลปู่ย่าอุดรธานี ไปบอกกลุ่มตรงข้าม จึงใช้กำลังจับขึงพืดข่มขืนแบบเวียนเทียนจนสำเร็จความใคร่ทั้ง 5 คน ตั้งแต่กลางดึกคืนวันที่ 8 พฤศจิกายน จนรุ่งเช้า

          สำหรับ น.ส.เอ เป็นกำพร้าพ่อ และแม่อยู่ต่างจังหวัด ระยะแรกพักอยู่กับญาติ แต่เมื่อเดือนที่ผ่านมามาเช่าห้องอยู่กับเพื่อน ทุกวันจะมาดูเพื่อนซ้อม "ล่อโก้ว" ที่ศาลเจ้าปู่ย่าอุดรธานี จนรู้จักกับเพื่อนคนที่หลอกไป หลังจากถูกรุมโทรมไม่กล้าไปบอกใคร เพราะถูกข่มขู่ว่าหากไปแจ้งความ หากถูกจับ เมื่อออกจากคุกจะตามไปฆ่าทิ้ง แต่ต่อมา นายอัฐ นำคลิปที่ถูกข่มขืนไปเปิดให้คณะมังกรดู มีเพื่อนรุ่นพี่เห็นจึงนำเรื่องมาบอก และพา น.ส. เอ มาแจ้งความกับตำรวจ

          น.ส.แววตา ตันเทิดทิตย์ รอง ผอ.โรงเรียน และคณะอนุกรรมการจัดระเบียบสังคม เปิดเผยว่า เรื่องลักษณะนี้ไม่ค่อยเกิดที่อุดรธานี จะเกิดขึ้นก็กรณีเฉพาะลักษณะเท่านั้น คือ เหยื่อไม่ได้อยู่รับการดูแลจากครอบครัว ภาวะในการดูแลตนเองมีน้อย ขณะที่สังคมมีความรุนแรงมากขึ้น ต่างจากในอดีตที่จะเกิดเหตุถี่กว่านี้ ทำให้หลายฝ่ายออกมาช่วยกันดูแล อย่างคณะอนุกรรมการจัดระเบียบสังคม ส่วนใหญ่เป็นครูบาอาจารย์ ออกมาดูแลเด็กตอนกลางคืน เมื่อเห็นไม่เหมาะสมก็เชิญมา และติดต่อผู้ปกครองมารับ แต่ก่อนเราคุมตัวได้คืนละเป็นร้อย ตอนนี้มีอยู่ 10-20 คน 

          "
สถานการณ์ตอนนี้แม้จะไม่รุนแรง แต่ก็น่าจับตามองบรรดาผู้ใหญ่เห็นแก่ตัว ด้วยการลงทุนเปิดสถานบริการแฝง ผุดขึ้นมาเป็นดอกเห็ดทุกหย่อม บาร์เบียร์กระจายไปอยู่ทั่วเมือง ร้านขายของชำมีตู้แช่ ก็มีบริการม้าหินอ่อนหน้าร้าน เยาวชนก็แวะดื่นกินจนเมา ขายกันตลอดทั้งคืน ความเมานับเป็นสาเหตุสำคัญ เหตุการณ์กรณีโทรมนักเรียน ม.3 นี้ ก็ได้ลงไปติดตามเรื่องนี้ด้วยตนเอง ทราบก็มีเรื่องของเหล้าไปเกี่ยวข้อง โดยเรื่องนี้จากผู้เกี่ยวข้องต้องลงไปดูแลอย่างจริงจัง ไม่ใช่ทำเหมือนที่ผ่านมา" น.ส.แววตา กล่าว

เจอเนื้อหาไม่เหมาะสม หรือภัยทางอินเทอร์เน็ต แจ้งสายด่วนไทยฮอตไลน์ ที่นี่ค่ะ

 



ขอขอบคุณข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กแว้นอุดรแค้น ม.3 ปากโป้ง รุมโทรม - ถ่ายคลิป อัปเดตล่าสุด 12 พฤศจิกายน 2552 เวลา 13:57:51 65,894 อ่าน
TOP