x close

แพท พร้อมถูกตบจูบ ไม่รู้เสียบละครแทน ชมพู่





"แพท''พร้อมถูกตบจูบ ไม่รู้เสียบละครแทน"ชมพู่'' (สยามดารา)

          แม้จะต้องโดดมารับละคร ''อาเปี๊ยก'' พิศาล อัครเศรณี เป็นครั้งแรกใน ''3 หัวใจ'' แต่นางเอกร่างเล็ก ''แพท'' ณปภา ตันตระกูล ก็ ไม่ได้มีท่าทีหวั่นใจถึงฉายาผู้กำกับฯจอมซาดิสต์ของ ''อาเปี๊ยก'' เลยซักนิด แถมงานนี้ ''สาวแพท'' ยังออกอาการปลื้มสุดๆ ที่ได้ร่วมงานกันในครั้งนี้ และงานนี้ ''แพท'' ยังบอกอีกว่าได้เตรียมตัว เตรียมใจเผชิญกับฉากเลิฟซีนตบจูบกับ ''บอย-ปกรณ์'' ตามแบบฉบับของ ''อาเปี๊ยก'' แล้วด้วย

          ...ส่วนข่าวเม้าท์ที่บอกว่า ''แพท'' เข้ามาเสียบตำแหน่งนางเอกแทน ''ชมพู่-อารยา'' นั้นเจ้าตัวยืนยันว่าไม่เคยทราบเรื่องดังกล่าวมาก่อน และเชื่อว่าข่าวที่เกิดขึ้นคงเป็นแค่ความเข้าใจผิดเท่านั้น

ต้องแอ๊บเด็กใน "3 หัวใจ''

           แพท : ก็ เล่นเป็นเด็กอายุ 19 ค่ะ กระชากวัย ใส่คอซอง แพทว่าก็ไม่ห่างกับชีวิตจริงมากนะ น่าจะปรับตัวได้ง่าย เพราะหน้าก็ยังได้อยู่ ทำได้ ที่จริงรู้สึกดีใจ ตื่นเต้น ไม่เคยคิดว่าจะได้เล่นละครของอาเปี๊ยกเลย คือในสายตาเรารู้สึกว่าอาเปี๊ยกเป็นคนน่าจะดุ น่าจะทำให้เราช็อกได้ ตอนนี้ก็พยายามศึกษาบท และก็ถามคนที่เคยร่วมงานกับอาเปี๊ยกมาก่อนว่าเป็นยังไง ทุกตนก็บอกให้ใจเย็นๆ ไม่มีอะไร อาเค้าน่ารัก เรื่องนี้บทหนักค่ะ ถ้าเคยได้ดูกัน 3หัวใจจะเป็นเรื่องของผู้หญิงคนนึงที่เจอผู้ชาย 3 สไตล์ ซึ่งมีความรักให้เราทั้ง 3 คน พอถึงวันนึงเราจะต้องเลือกว่าเรารักใครมากที่สุด

เตรียมตบจูบ ''บอย-ปกรณ์'' เจ้าพ่อจอมซาดิสต์ศิษย์ ''อาเปี๊ยก''

           แพท : กับ พี่บอยก็ไม่ได้รู้จัก หรือสนิทมาก แต่เท่าที่ดูแล้วพี่บอยเป็นคนน่ารัก น่าจะทำงานง่าย แต่เรื่องที่แล้วที่พี่เค้าเล่นโหดมาก ซาดิสต์มากเหมือนตอนพี่ปอเข้ามาแรกๆ ก็น่าจะรับมือไหวส่วนบทตบจูบน่าจะมี ก็เตรียมตัวเตรียมใจ ก็ดูบทค่ะตามความเหมาะสมมันคงต้องมี

แพท เผยเคยผ่านฉากจูบจริงมาแล้ว

           แพท : อย่าง กับพี่พอลคือเราคุยกันแล้วว่าจำเป็น เพราะถ้าไม่จริงก็จะไม่เนียน อีกอย่างพระนางเองก็ไม่ได้อะไรเลยในชีวิต และวันนั้นเป็นวันที่เราเสียใจที่สุด ซึ่งก็มีเหตุและผล ส่วนกับละครของอาเปี๊ยกนั้นก็ต้องคุยก่อน อีกอย่างเราเป็นผู้หญิง ต้องมีบ้างว่าจุดไหนที่ได้ หรือไม่ได้ ทำไมถึงไม่ได้ แล้วเราต้องฟังเหตุผลทางเค้าด้วยว่าทำไมถึงต้องอย่างนี้ แล้วเป็นอย่างนี้ได้มั้ย

ปัดเสียบแทน "ชมพู่-อารยา''

           แพท : อัน นี้แพทไม่รู้เลย อันนี้เรื่องจริงนะที่แพทรู้ตั้งแต่แรกก็รู้ว่าเป็นณปภา แต่ในชอยส์ที่อาเลือกก็มีหลายคนแล้วอาก็เรียกเข้าไปคุยหลายคน ไม่ใช่ว่าเลือกเราเลย ทางช่องก็บอกว่าเข้าไปคุยหลายคน แล้วอาก็สรุป คือแพทว่าละครมีหลายแง่หลายมุม สุดท้ายแล้วขึ้นอยู่กับความเหมาะสมของตัวละคร และบทที่ได้รับ บทว่าจะลงเอยที่ใคร และใครจะทำให้คนดูเชื่อมากกว่ากัน แต่เราก็ปลื้มอยู่ที่เค้าเลือกเราคะกับข่าวที่ออกมาแพทว่าคงแค่เรื่องเข้าใจ ผิดนะคะอย่างที่แพทบอกไม่เคยทราบเรื่องนี้มาก่อนเลยค่ะ

อัพเดตหัวใจนอกจอ

           แพท : ดี ค่ะ ก็เป็นพี่ชาย ดูน่ารัก ก็เป็นคนที่แพทไว้ใจและสนิทที่สุด ยังไม่อยากเรียกแฟน (ทำไมถึงไม่เรียกแฟน) ก็เค้าไม่เรียกนี่คะ รอฝ่ายชายเอ่ยปากก่อนดีกว่าค่ะ แพทคิดว่าคำบางคำไม่จำเป็นต้องพูดว่าเราเป็นแฟนกันนะ แค่เราเข้าใจกันเนอะ เราสนิทกันที่สุดนะ คนอื่นไม่มีใครรู้จักเรากว่านี้แล้วนะ ที่เค้าคิดแบบนี้เพราะเค้าโต มีความคิดที่โต ทำตัวเป็นคนที่นำทางเราได้ คบกันนานเท่าไหร่แล้ว ตอนนี้เราคบกันเกือบปีค่ะ  แพทว่าความรู้สึกที่มันเลื่อนขั้นแต่เราไม่ได้พูดออกมา ใช้ความรู้สึกดีกว่า คนอื่นอาจจะมองว่าแฟน คือไม่จำเป็นต้องป่าวประกาศ ใครจะคิดยังไงก็แล้วแต่ คนมองเป็นพี่ชาย-น้องสาว ก็โอเค ส่วนคุณพ่อคุณแม่ท่านก็ไม่ได้ว่าอะไรเลย ก็คงไฟเขียวมั้งค่ะ เจอบ่อยมั้ยก็บ่อยค่ะก็เจอทั้ง 2 ฝ่ายแล้วค่ะ แต่แพทไม่เคยถามค่ะแต่เราก็คุยกัน 2 คน แพทก็เชื่อว่าท่านก็คงไม่อยากเข้ามาอะไรกับเราคงปล่อยให้เป็นเรื่องของคน 2 คน ท่านก็รับรู้ก็โอเค เท่านั้นเอง ไม่มีปํญหา

แพท ปลื้มหวานใจไม่ว่าเล่นเลิฟซีน

           แพท : พี่ เค้าเป็นคนที่เข้าใจจังเลย จนเราอึ้ง ไม่เคยพูด ไม่พอใจ หรืออึดอัด ก็เลยเข้ากันง่าย เค้าบอกว่ามันคงเป็นหน้าที่การงานที่จำเป็นต้องทำ ไม่ใช่ว่าอยู่ดีๆ ก็ไปทำ เค้าก็ไม่ก้าวก่ายดีกว่า แพทเคยถามเค้าหลายครั้งนะ แต่เค้าก็ไม่เคยว่าสักนิดเลย

ไม่พร้อมโชว์โฉมหนุ่มรู้ใจ

           แพท : ยาก ค่ะ เพราะพี่เค้าเป็นคนไม่ชอบออกสื่อ แพทก็ไม่รู้ว่าสาเหตุอะไรนะ ถ้าไม่เอ่ยถึงจะดีที่สุดแล้วถ้างานไหนมีนักข่าวพี่ไม่ไปดีกว่า ไม่ใช่แพทนะคะเป็นที่พี่เค้าด้วย แต่เราก็แฮปปี้นะ คือพี่เค้าอยากใช้ชีวิตส่วนตัวที่ไม่มีใครรู้จักมาก เค้าอยากอะไรโดยที่ต้องกลัวว่าคนรู้จัก ส่วนเรื่องภาพหลุดแพทก็ใช้ชีวิตปกติค่ะ ภาพหลุดก็แค่ไปเที่ยว, กินข้าว, ช็อปปิ้ง ก็คิดว่าคนเค้าเข้าใจ ก็ต้องมีฟิวส์บ้างที่เราอยากไปไหนกับพี่เค้าค่ะ เป็นปกติของคนที่คบกันค่ะ


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แพท พร้อมถูกตบจูบ ไม่รู้เสียบละครแทน ชมพู่ โพสต์เมื่อ 29 พฤศจิกายน 2552 เวลา 16:22:01 2,977 อ่าน
TOP