x close

อ๊อฟ ฟุ้ง The Aof Scene Concert ลงตัวสุด ๆ

อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์
อ๊อฟ ปองศักดิ์


อ๊อฟ ฟุ้ง The  Aof  Scene Concert ลงตัวสุด ๆ (แกรมมี่)

          ทุ่มเททั้งแรงใจแรงกายรับหน้าที่เป็นหนึ่งในนักแสดงให้กับ ละครเวที ลมหายใจ เดอะมิวสิคัล อย่างขะมักเขม้นและเต็มความสามารถ สำหรับ อ๊อฟ-ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ นักร้องคุณภาพที่ตั้งใจทำทุกชิ้นงานอย่างเต็มร้อย

          ล่าสุดตกลงรับโปรเจ็คส่งท้ายปีจากเอ-ไทม์ โชว์บิส กับการคว้าไมค์ขึ้นโชว์เดี่ยวอีกครั้งในคอนเสิร์ตที่บอกความเป็นตัวตนใน The Aof Scene Concert คอนเสิร์ตสุดท้ายปลายปีของโปรเจ็คเพลย์เฮ้าท์ ที่จะมีในวันเสาร์ที่ 12 และอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคม 2552 นี้

          โดย อ๊อฟ ปองศักดิ์ เผยถึงคอนเสิร์ต The Aof Scene Concert ว่า "ตื่นเต้นมากครับ ความรู้สึกเหมือนปีที่แล้วตอนที่รู้ว่าจะมีคอนเสิร์ตเดี่ยวของตัวเองครั้งแรกที่ชื่อว่า เดอะ ซิงเกอร์ คอนเสิร์ต ครั้งนี้ก็เช่นกันรู้สึกตื่นเต้นมากขึ้นเป็นสองเท่า เพราะเหมือนกับว่าเราเคยมีประสบการณ์โชว์เดี่ยวจากปีที่แล้ว ปีนี้จะต้องทำให้ได้ดีกว่าเดิม

          ช่วงนี้อ๊อฟจึงต้องทำการบ้านอย่างหนักเพื่อที่จะได้มีอะไรแปลกใหม่มาให้แฟน ๆ ได้ชมกัน อุตส่าห์เสียเงินซื้อบัตรเพื่อมาชมคอนเสิร์ตของอ๊อฟทั้งที อ๊อฟต้องทุ่มเกินร้อยอยู่แล้ว รับรองครับว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้จะไม่ทำให้แฟน ๆ ผิดหวังแน่นอน เพราะทุกอย่างลงตัวสุด ๆ ไม่ว่าในเรื่องของเพลง สคริปต์

          พี่ ๆ ทีมงานเอ-ไทม์ โชว์บิสน่ารักมาก ไม่ว่าอ๊อฟจะเสนอความคิดเห็นอะไรไปพี่ ๆ ให้การสนับสนุนเต็มที่ เรียกได้ว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นของอ๊อฟจริง ๆ ครับ แอบกระซิบนิดหนึ่งแล้วกันว่าอะไรที่อ๊อฟไม่เคยทำคุณจะได้เห็นอ๊อฟทำแน่นอนบนเวที The Aof Scene Concert ครั้งนี้ครับ"

          The Aof Scene Concert เปิดแสดงในวันที่ 12 – 13 ธันวาคมนี้ ( 2 รอบการแสดง ) เวลา 19.00 น. ที่ CENTERPOINT PLAYHOUSE @ Central World ชั้น 8 ฝั่ง ISETON เปิดจำหน่ายบัตรแล้วที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือ คลิ๊กดูรายละเอียดได้ที่ www.thaiticketmajor.com และwww.atimemedia.com หรือโทร. 02-262-3456 บัตรราคา 2,000 / 1,500 / 1,200 และ 900 บาท

ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อ๊อฟ ฟุ้ง The Aof Scene Concert ลงตัวสุด ๆ โพสต์เมื่อ 1 ธันวาคม 2552 เวลา 17:22:50 2,547 อ่าน
TOP