x close

เมย์ อยู่ในช่วงทำใจ รับเศร้าหนักโดนบอกเลิก ไม่ทันได้ตั้งตัว

กรุงเทพมาราธอน
กรุงเทพมาราธอน


เมย์ อยู่ในช่วงทำใจ รับเศร้าหนักโดนบอกเลิก ไม่ทันได้ตั้งตัว (สไปร์ซซี่ ดิสก์)

          เกิดอาการแทบล้มทั้งยืน เมื่อโดนบอกเลิกต่อหน้าคนนับร้อย สำหรับนางเอกสาว เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร จากปัญหาที่คาราคาซังมานาน จนในที่สุดก็ทนความระหองระแหงไม่ไหว ต้องสวมคอนเวิร์สแยกทางกันไปในทันที แต่ดีที่โชคยังเข้าข้าง เพราะเรื่องราวทั้งหมด เป็นเพียงฉากหนึ่งในมิวสิควีดิโอ เพลง น้ำตาทะเล เท่านั้น !!!

          เพิ่งเบิกฤกษ์เปิดอัลบั้มล่าสุด 7912 ไปหมาด ๆ สำหรับ 4 หนุ่มวง กรุงเทพมาราธอน จากค่ายเพลงอินดี้ สไปร์ซซี่ ดิสก์ (Spicy disc) ประกอบด้วย เต้ - สันต์ ภิรมย์ภักดี (ร้องนำ), นะ - ธนวิตร พงษ์เจริญ (เบส), ปาย-กอบชัย ข่วงอารินทร์(กีต้าร์), อู๋-ยศทร บุญญธนาภิวัฒน์ (กลอง) ล่าสุดเดินหน้าถ่ายทำมิวสิกฯ เพลง น้ำตาทะเล ซิงเกิ้ลที่ 2 จากอัลบั้ม 7912 ไปเป็นที่เรียบร้อย

          แถมงานนี้ผู้กำกับยัง เพิ่มดีกรีความแรง ด้วยการจับเอานางเอกสาว เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร ที่ชีวิตจริงก็เพิ่งผ่านมรสุมอกหักรักคุดมาหมาด ๆ พร้อมกับพระเอกเบอร์ใหม่ หน่อง-ธนา ฉัตรบริรักษ์ น้องชายของพระเอกชื่อดังมาประกบคู่รับบทถ่ายทอดเรื่องราวมิวสิคฯ เพลงน้ำตาทะเลซะเลย

          ซึ่งบรรยากาศการถ่ายทำ เป็นไปอย่างสนุกสนานและเป็นกันเอง แต่เมื่อถึงเวลาที่นับ  5-4-3-2-1 ให้เข้าฉาก นักแสดงของเราก็เล่นกัน ได้ในทันทีสมกับเป็นมืออาชีพจริง ๆ โดยในฉากแรกสาวเมย์ ต้องสวมบทเป็นคนอินเลิฟ แสดงความรักแบบกระหนุงหระหนิงกับพระเอก ซึ่งเล่นได้ผ่านฉลุยไร้ที่ติตามประสาคนเคยมีความรัก

          จนมาในฉากสองที่นางเอกของเราต้องรับบทหนักทำอารมณ์เศร้าร้องไห้เสียใจ เล่นเอาน้ำตาหมดไปหลายลิตรกว่าจะได้ภาพสวยถูกใจผู้กำกับ แต่ด้วยความเป็นมืออาชีพเมย์ก็บอกไม่หวั่น ส่วนบรรยากาศการทำงานในวันนี้จะเป็นอย่างไร เราไปฟัง เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร นางเอกมิวสิคฯ เล่าให้ฟังถึงการทำงานในวันนี้กันเลย

          "ทีมงานนัดมาถ่ายทำ ที่บ้านหลังหนึ่งแถว ๆ ซอยอารีย์ค่ะ มากันตั้งแต่เช้ามืด แล้วก็ได้ร้องไห้ตั้งแต่เช้ายันดึกเลยค่ะ(หัวเราะ) ด้วยเพราะเรื่องราวของเพลงนี้เป็นเพลงเศร้า ผู้กำกับก็เลยให้เราถ่ายทอดออกมาในแบบคนที่เคยมีความรัก แล้วก็โดนบอกเลิก

          คือเมย์กับผู้ชายคนหนึ่งเป็นแฟนกัน แต่อยู่มาวันหนึ่งผู้ชายกลับบอกว่าขอแยกกันอยู่ซักพักได้รึเปล่า พอได้ยินอย่างนั้น เราเองก็รู้สึก เอ๊ะ! เค้าอยากเลิกกับเรารึเปล่านะ เพราะเราไม่รู้ว่าอะไรเป็นสาเหตุที่ทำให้เรื่องทั้งหมดเป็นแบบนี้ จากนั้นเมย์ก็เลยเศร้าหนัก อยู่คนเดียว เก็บตัวในห้องคนเดียว อยู่ในความเสียใจนั้นจนไม่อยากทำอะไรเลยค่ะ ส่วนในตอนท้ายจะจบยังไง ขออุบไว้ให้ติดตามชมกันด้วยนะคะ"

          บทสรุปจะลงเอยอย่างไร จะจบลงแบบเศร้าหรือแฮปปี้ เอ็นดิ้งหรือไม่ ติดตามชมมิวสิคฯ เพลง น้ำตาทะเล จาก กรุงเทพมาราธอน ได้แล้ววันนี้ทั่วประเทศ !!!

ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมย์ อยู่ในช่วงทำใจ รับเศร้าหนักโดนบอกเลิก ไม่ทันได้ตั้งตัว โพสต์เมื่อ 1 ธันวาคม 2552 เวลา 18:33:25 3,750 อ่าน
TOP