x close

สาวเสิร์ฟอ้างมีสัมพันธ์ ไทเกอร์ วูด กว่า 20 ครั้ง

 



สาวเสิร์ฟค็อกเทลอ้างเป็นกิ๊ก"ไทเกอร์ วู้ดส์" มีสัมพันธ์กว่า 20 ครั้ง สื่อพร้อมแฉความสัมพันธ์ชู้รัก (มติชนออนไลน์)

          สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน ว่า นิตยสาร "ยูเอส วีคลี่" อ้างการให้สัมภาษณ์ของไจมี่ กรับบส์ สาวบริกรเสิร์ฟค็อกเทล ได้ออกโรงอ้างว่า เธอมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับไทเกอร์ วู้ดส์ ซูเปอร์สตาร์นักกอลฟ์ชาวอเมริกัน โดยเธอเริ่มรู้จักเขาเมื่อเดือนมิถุนายน ปี 2007 ที่ไนท์คลับแห่งหนึ่งในเมืองลาส เวกัส และจากนั้นก็เริ่มมีความสัมพันธ์ติดต่อกันจนถึงมีเพศสัมพันธ์ร่วมกัน โดยสาวเสิร์ฟรายนี้อ้างว่า เธอมีเซ็กส์กับไทเกอร์ วู้ดส์ กว่า 20 ครั้ง และสามารถยืนยันเรื่องนี้จากข้อความเอสเอ็มเอสหวานซึ้งที่ไทเกอร์ส่งเข้า โทรศัพท์มือถือเธอกว่า 30 ครั้ง

          ด้าน "ยูเอส วีคลี่" ระบุว่า พร้อมจะตีพิมพ์ข้อความในเอสเอ็มเอสของไจมี่ในวันพุธนี้ตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งเป็นข้อความที่ระบุว่า ไทกอร์ ได้ออกมาหาไจมี่ เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน และอาจเป็นสาเหตุที่ทำให้นางเอลิน นอร์เดเกร็น ภรรยาของไทเกอร์ สงสัยว่าเขาแอบมีสัมพันธ์กับหญิงคนอื่น

          วันเดียวกัน ด้าน "ราเชล อูชิเตล" อดีตโฮสเตสไนท์คลับในกรุงนิวยอร์ก ซึ่งก่อนหน้านี้ถูกสื่อคาดเดาว่า มีความสัมพันธ์กับไทเกอร์ วู้ดส์ ได้ออกมาปฎิเสธกระแสข่าวลือดังกล่าว ระบุข่าวเหล่านี้เป็นเรื่องไม่จริง แต่เธอเคยเจอไทเกอร์ วูด เพียง 2 ครั้งเท่านั้น

          ขณะเดียวกัน กรณีไทเกอร์ วู้ดส์ ขับรถยนต์ชนหัวประปาและต้นไม้ ในฟลอริด้านั้น มีรายงานว่า ตำรวจจะเตรียมตั้งข้อหาเขาเพียงโทษปรับเงินเป็นจำนวน 164 ดอลลาร์ และตัดคะแนนความประพฤติด้านการขับขี่รถยนต์ 4 คะแนน



ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเสิร์ฟอ้างมีสัมพันธ์ ไทเกอร์ วูด กว่า 20 ครั้ง อัปเดตล่าสุด 3 ธันวาคม 2552 เวลา 17:20:07 37,124 อ่าน
TOP