x close

รวบตัว 2 โจ๋ ข่มขืน เด็กหญิง มาราธอน 4 วัน จนท้อง


ข่มขืน


รวบตัว 2 วัยรุ่นชายรุมข่มขืนเด็กหญิงมาราธอน 4 วันจนท้อง 2 เดือน (มติชนออนไลน์)


          ที่ห้องสืบสวนสอบสวน  สภ.เมืองกาฬสินธุ์  พ.ต.ต.ประเสริฐ ธรรมชัย สารวัตรสืบสวนสอบสวน สภ.เมืองกาฬสินธุ์  ได้ควบคุมตัว  นายปลา (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี  หลังถูกจับกุมตามหมายจับของศาลจังหวัดกาฬสินธุ์ที่ จ.35/2552  เนื่องจากได้ร่วมกันกับเพื่อนวัยรุ่นอีกหนึ่งคนร่วมกันกักขังหน่วงเหนี่ยว โดยร่วมข่มขืนและกระทำชำเราเด็กหญิงวัย 12 ปี 

          พ.ต.ต.ประเสริฐ ธรรมชัย กล่าวว่า พฤติการณ์ของวัยรุ่นที่ได้ร่วมกันกักขังและหน่วงเหนี่ยวเด็กหญิงออย (นามสมมุติ) อายุ 12 ปี ไปกระทำชำเราข่มขืน โดยได้ร่วมกับเพื่อนวัยรุ่นต่างอำเภออีก 1 คน ชื่อนายพร (นามสมมุติ)  อายุ 15  ปี ชาว อ.ห้วยเม็ก ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับมาก่อนและจากการสอบสวนจึงได้สารภาพว่าได้ร่วมกับเพื่อนอีกหนึ่งคน โดยทั้งสองคนได้ล่อลวงเด็กหญิงออย ที่หายออกจากบ้านไปนานถึง 4 วัน พากันไปข่มขืนกระทำชำเราในหอพักแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลเมืองกาฬสินธุ์  กระทั่งเด็กหญิงออยหนีกลับบ้าน แต่ไม่ได้บอกใคร สภาพร่างกายอิดโรย ซึมเศร้า จนกระทั่งตั้งท้อง  พ่อและแม่เด็กจึงสอบถามข้อเท็จจริงสุดท้ายจึงทราบว่าได้ถูกวัยรุ่น 2 คนข่มขืน และได้มาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และศาลจังหวัดกาฬสินธุ์ แผนกคดีเยาวชน จึงได้มีการออกหมายเพื่อควบคุมตัวมาดำเนินคดี  โดยเบื้องต้นวัยรุ่นทั้งสองคนจะต้องถูกดำเนินคดี  ซึ่งได้ตั้ง 2 ข้อหาคือ โดยปราศจากเหตุอันสมควรพรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดาเพื่อการอนาจาร  และกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15  ปี ซึ่งมิใช่ภรรยา

          สำหรับเด็กหญิงออยขณะนี้ได้ตั้งครรภ์แล้ว 2 เดือน โดยมีสภาพจิตใจไม่ดีเพราะยังมีอาการผวา ผู้ปกครองได้เฝ้าดูแลอย่างใกล้ชิดเนื่องจากเด็กหญิงออยเป็นเด็กเรียบร้อย นิสัยดี ร่าเริง แต่หลังจากที่เกิดเหตุสภาพจิตใจเปลี่ยนไปอย่างมาก  ทั้งนี้ จากการสอบถาม เด็กหญิงปอย  ระบุว่าได้ถูกชาย 2 คนข่มขืน โดยเฉพาะนายปลาที่ทำการข่มขืนโดยไม่สวมถุงยางอนามัย 

          ด้าน นายปลา  (นามสมมุติ) สารภาพว่าได้ข่มขืนเด็กหญิงออยจริง ไม่ได้สวมถุงยางอนามัย  และพร้อมจะรับเลี้ยงดูบุตรในครรภ์  แต่ต้องตรวจดีเอ็นเอให้แน่ชัดก่อนว่าเป็นลูกของตน


ขอขอบคุณข้อมูลจาก










เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบตัว 2 โจ๋ ข่มขืน เด็กหญิง มาราธอน 4 วัน จนท้อง อัปเดตล่าสุด 5 ธันวาคม 2552 เวลา 15:36:09 27,864 อ่าน
TOP