x close

ชุดชั้นใน รีล มาดริด

ฟุตบอล

 



ชุดชั้นในชุดขาว (เดลินิวส์)

          ทีมยักษ์ใหญ่แดนกระทิงดุ "รีล มาดริด" ฉายา "ราชันชุดขาว" ซึ่งกำลังลุ้นแชมป์ลาลีกา กับทีม "บาร์เซโลนา" ฉายา "เจ้าบุญทุ่ม" แล้วล่าสุดนี่ก็เพิ่งผ่านทะลุเข้ารอบฟุตบอลยูฟ่าแชม เปี้ยนส์ลีกรอบแบ่งกลุ่มมาได้อย่างฉิวเฉียด รีล มาดริด ได้ชื่อว่าเป็นสโมสรลูกหนังที่รวยที่สุดในโลกในแง่ของรายได้เข้ามา แน่นอนส่วนหนึ่งนั้นก็มาจากการสนับสนุนอย่างเหนียวแน่นของแฟนพันธุ์แท้

          หนังสือพิมพ์กีฬารายวัน มาร์กา รายงานว่า ในปีหน้า รีล มาดริด จะออกผลิตภัณฑ์ ของสโมสรตัวล่าสุดเป็นชุดชั้นในสำหรับสตรีติดโลโก้ของสโมสรไว้ที่เสื้อชั้นใน ซับใน กางเกงบอกเซอร์ นอกเหนือจากของเดิมซึ่งมีเสื้อยืด ถ้วยกาแฟ ผ้าพันคอ และอื่น ๆ คอยให้บริการอยู่แล้ว

          บริษัทลิตเติ้ล คิส แห่งเมืองบาเลนเซีย บริษัทผู้ผลิตเสื้อผ้าได้รับมอบหมายให้เป็นผู้ผลิตชุดชั้นในสำหรับคุณ ผู้หญิงดังกล่าว โดยกำหนดจะวางตลาดในเดือนมีนาคมปีหน้า   

          รายได้จากการจำหน่ายของที่ระลึกเหล่านี้ ประกอบกับส่วนแบ่งในตลาดโลกของสโมสรราชันชุดขาว จึงทำให้รีล มาดริด เป็นสโมสรลูกหนังที่รวยที่สุดในโลก จากการจัดลำดับของบริษัทที่ปรึกษาด้านธุรกิจ เดลอตเต้ ซึ่งระบุว่า รีล มาดริด เขี่ย "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ตกไปอยู่อันดับ 2 สำหรับฤดูกาล 2004-2005 และรั้งอันดับ 1 ตั้งแต่นั้นมา

          รายได้จากขายเสื้อยืดที่ระลึกติดโลโก้ราชันชุดขาว และอื่นๆ มีมูลค่ารวมแล้วกว่า 100 ล้านยูโร ในปีงบประมาณปีหนึ่ง ๆ ซึ่งสโมสรมีรายได้เข้ามา 400 ล้านยูโร

          ปีหน้าก็เตรียมควักกระเป๋าซื้อใส่เชียร์อีกตัวละกันนะ



ขอขอบคุณข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชุดชั้นใน รีล มาดริด อัปเดตล่าสุด 15 ธันวาคม 2552 เวลา 18:01:23 10,141 อ่าน
TOP