x close

ศุภชัย - ภูมินทร์ ฉุนข่าววิ่งโร่รับปฏิทินหวิว



ศุภชัย - ภูมินทร์ ฉุนข่าววิ่งโร่รับปฏิทินหวิว (ไทยรัฐ)

          สองรองโฆษกรัฐบาล "ศุภชัย - ภูมินทร์" ฉุน ปัด แจมรับปฏิทินหวิว ยันวิ่งไปเข้าประชุม ไม่ได้ร่วมต่อแถวรับปฏิทิน ผิดหวังสื่อลงข่าวมั่ว ชี้แจกปฏิทินกลางทำเนียบไม่เหมาะสม เรียกร้องตั้งกก.สอบ... 

          นายศุภชัย ใจสมุทร รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์กรณีถูกระบุตนและน.พ.ภูมินทร์ ลีธีรประเสริฐ รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี วิ่งไปยืนต่อแถวรับปฏิทินหวิวลีโอหลังตึกไทยคู่ฟ้าว่า ไม่เป็นความจริง ตนและน.พ.ภูมินทร์ ไม่ได้ไปรับปฏิทินด้วย เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเวลา 09.00 น. ตนและน.พ.ภูมินทร์อยู่ที่ตึกนารีสโมสร เพื่อรอเข้าประชุมครม.เศรษฐกิจ ที่นายกฯเป็นประธานบนตึกไทยคู่ฟ้า 

          ระหว่างนั้นเจ้าหน้าที่มาบอกว่า นายกฯเข้าประชุมแล้ว ตนและน.พ.ภูมินทร์ จึงรีบวิ่งไปเข้าร่วมประชุมทางด้านหลังตึกไทยคู่ฟ้า และเห็นว่า มีนักข่าว ข้าราชการ กำลังชุลมุนกันอยู่ แต่ไม่รู้ว่าเรื่องอะไร ทราบภายหลังว่า มารับแจกปฏิทิน เรื่องนี้นายปณิธาน วัฒนายากร โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และผู้เข้าประชุมทุกคนเป็นพยานได้ ตนรีบไปประชุมครม.เศรษฐกิจ เพราะไม่ทันแล้ว จะมาบ้าต่อแถวรับปฏิทินอยู่ได้อย่างไร ข่าวที่ออกไปสร้างความเสียหายมาก รู้สึกเสียใจที่สื่อลงข่าวไปโดยไม่เห็นกับตา แต่ไปลงเป็นตุเป็นตะ เป็นเรื่องน่าตำหนิ ขอเรียกร้องให้สื่อที่ลงข่าว ได้แสดงความรู้สึกต่อความผิดพลาดนี้ด้วย

          น.พ.ภูมินทร์ ลีธีระประเสริฐ รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ตนและนายศุภชัย ไม่ได้วิ่งไปต่อแถวรับปฏิทิน เพราะช่วงที่มีการแจกปฏิทินด้านหลังตึกไทยคู่ฟ้า ตนและนายศุภชัยกึ่งวิ่งกึ่งเดินขึ้นไปบนตึกไทยฯ โดยผ่านจุดที่มีการแจกปฏิทิน และไม่ได้หยุดมองหรือต่อแถวรับปฏิทิน แต่มุ่งตรงขึ้นประชุมทันที มองว่าการแจกปฏิทินดังกล่าวในทำเนียบรัฐบาล เป็นเรื่องไม่เหมาะสมอย่างยิ่งเพราะปฏิทินดังกล่าวผิดกฎหมาย จึงขอเรียกร้องให้หน่วยงานในทำเนียบรัฐบาลที่ดูแลสถานที่ตั้งคณะกรรมการสอบสวนเพื่อหาข้อเท็จจริงด้วย


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศุภชัย - ภูมินทร์ ฉุนข่าววิ่งโร่รับปฏิทินหวิว อัปเดตล่าสุด 17 ธันวาคม 2552 เวลา 16:52:25 4,660 อ่าน
TOP