x close

โน้ต – แอม ขอพิสูจน์น้ำเสียง ในอัลบั้ม Value of love

โน้ต แอม
โน้ต - แอม


โน้ต – แอม ขอพิสูจน์น้ำเสียง ในอัลบั้ม Value of love (แกรมมี่)

          นอกจากจะมี 8 ศิลปินคุณภาพอย่างเจ เจตริน, แก้ว ZaZa, ปู Blackhead, โรส  ศิรินทิพย์, ติ๊ก Playground, แนน วาทิยา, แอนดี้ เขมพิมุก และ มิ้น สวรรยา มาร่วมงานกันในอัลบั้ม Value of Love อัลบั้มที่รวมเพลงรักดี ๆ ไว้มากมาย อาทิ แทนคำนั้น, เธอจะอยู่กับฉันตลอดไป, จะได้ไม่ลืมกัน… ค่ายน้องใหม่ เวิร์ค แก็งค์ ชายคาแกรมมี่ ฯ

          ยังดึงเอา 2 นักร้องน้องใหม่ โน้ต-ปิติ รุ่งเรืองวงษ์ และ แอม-ลาสินี สุพานิชวรภาชน์ 2 ผู้ชนะจากเวที Hutch Talent ร้องโดนใจได้เป็นดาว มาร่วมโชว์น้ำเสียงในอัลบั้มนี้อีกด้วยซึ่ง โน้ต ปิติ กล่าวถึงการมีโอกาสร่วมงานในอัลบั้ม Value of Love ในเพลง คนที่เธอมองผ่าน ว่า

          "ดีใจมากครับที่ผมได้มาร่วมงานในอัลบั้ม Value of Love เพราะในอัลบั้มนี้มีศิลปินรุ่นพี่ที่เสียงดีมีความสามารถและเป็นไอดอลของผมทั้งนั้น ยอมรับว่าตื่นเต้นมาก ๆ ครับกับซิงเกิ้ลแรกในชีวิต แต่ก็ทำอย่างเต็มที่ครับ ก็อยากทุกคนได้ลองฟังเพลง คนที่เธอมองผ่าน คิดว่าคงจะถูกใจทุกคนนะครับ"

          ส่วนอีกหนึ่งสาว แอม วิลาสินี ก็มาพร้อมกับเพลงสนุก ๆ สดใสอย่าง เพราะเธอคนเดียว เพลงรักความหมายดี ๆ ที่ฟังแล้วช่วยทำให้โลกสดใส ซึ่ง สาวแอม กล่าวถึงการผลงานเพลงแรกในชีวิตว่า "แอมดีใจมากค่ะ เพราะโดยส่วนตัวแล้ว แอม ก็ชอบเพลงของพี่ ๆ อยู่แล้ว ยิ่งพอได้เจอพี่ ๆ ในวันประกวดรอบตัดสิน เห็นพี่ ๆ เขาร้องโชว์กันสด ๆ ยิ่งประทับใจมากเลยค่ะ

          พอรู้ว่าตัวเองจะได้มาร่วมงานกับพี่ ๆ ทุกคนในอัลบั้มนี้ แอมตื่นเต้นนอนไม่หลับหลายวันเหมือนกัน ต้องทำการบ้าน ฝึกออกเสียง ดูแลสุขภาพออกกำลังกาย เพื่อให้พร้อมสำหรับการเข้าห้องอัด สำหรับเพลง เพราะเธอคนเดียว ซึ่งเป็นเพลงแรกในชีวิตของแอม แอมตั้งใจทำเต็มที่ แอมก็อยากให้ทุกคนฟังเพลงนี้แล้วมีความสุขมาก ๆ นะคะ"

          สำหรับใครที่อยากรู้ว่า 2 นักร้องหน้าใหม่จากเวที Hutch Talent จะมีน้ำเสียงโดนใจขนาดไหน ก็สามารถหาฟังได้ในอัลบั้ม Value of Love เพลงรักดี ๆ ต้อนรับลมหนาว จากค่าย Werk Gang (เวิร์ค แก๊งค์) ซึ่งวางจำหน่ายแล้ววันนี้

ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โน้ต – แอม ขอพิสูจน์น้ำเสียง ในอัลบั้ม Value of love โพสต์เมื่อ 21 ธันวาคม 2552 เวลา 18:37:54 2,248 อ่าน
TOP