x close

พั้นช์ ภูมิใจ 4 โปรดิวเซอร์ รวมสร้างอัลบั้ม ปรากฏการณ์ธรรมชาติ

พั้นช์ วรกาญจน์ โรจนวัชร
พั้นช์ วรกาญจน์


พั้นช์ อัลบั้มใหม่พลิกปรากฏการณ์วงการเพลงรวม 4 โปรดิวเซอร์ฝีมือระดับพระกาฬ สร้างอัลบั้มชื่อ ปรากฏการณ์ธรรมชาติ วางแผงแล้ววันนี้ ! (แกรมมี่)

          กลับมาพลิกภาพลักษณ์ด้วยลุคส์ใหม่มาดเท่ทะมัดทะแม่งแฝงด้วยความน่ารักสดใสด้วยทรงผมสั้นเพื่องานเพลงอัลบั้มใหม่ล่าสุดโดยเฉเพาะสำหรับนักร้องขวัญใจมหาชน พั้นช์ วรกาญจน์ โรจนวัชร เปิดตัวด้วยซิงเกิ้ลแรกจังหวะสนุกสนานเพลง เพื่อนกันวันสุดท้าย และซิงเกิ้ลสองแทงใจคนอกหัก ผู้เคราะห์ร้าย ก็ฮอตฮิตจนแฟนฯ ต่างไถ่ถามถึงอัลบั้มเต็มกันว่าเมื่อไหร่จะได้ฟัง

          ล่าสุดพั้นช์มีข่าวดีมาฝากถึงงานอัลบั้มใหม่ว่าเสร็จเรียบร้อย ได้ฤกษ์วางแผงไปแล้วเมื่อวันที่ 11 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดยครั้งนี้ทำเอาพั้นช์ภาคภูมิใจอย่างมากที่ได้โปรดิวเซอร์ฝีมือระดับ (พนเทพ สุวรรณะบุณย์ โปรดิวเซอร์คู่ใจ ที่ร่วมงานกับพั้นช์มาตั้งแต่อัลบั้มแรก

          เสก โลโซ โปรดิวเซอร์นักร้องนักแต่งเพลงมากประสบการณ์ที่พั้นช์ปลาบปลื้มเป็นพิเศษกับการร่วมงานในครั้งนี้ สุวัธชัย สุทธิรัตน์ โปรดิวเซอร์มือฉมังผลงานโปรดิว ดา เอ็นโดรฟิน, โบ สุนิตา เป็นต้น และเคยร่วมงานกับพั้นช์ในเพลงประกอบละคร รักสามเศร้า เพลงเพื่อน

          ปรเมศวร์ เหมือนสนิท โปรดิวเซอร์รุ่นใหม่ไฟแรง ผลงานโปรดิว น้ำชา, ชิน ชินวุฒ, B.O.Y มาร่วมสร้างอัลบั้มชื่อ ปรากฏการณ์ธรรมชาติ ซึ่งมาจากธรรมชาติในความเป็นนักร้องของพั้นช์กับพัฒนาการอย่างไม่หยุดยั้งบนถนนสายดนตรี และปรากฏการณ์ของการรวมตัวกันครั้งแรกของ 4 สุดยอดโปรดิวเซอร์ที่จะร่วมกันสร้างความเข้มข้นทั้งเนื้อหาดนตรีและวิธีการร้องในแบบใหม่ให้กับพั้นช์ ซึ่งพั้นช์ได้พูดถึงความรู้สึกในการทำงานในครั้งนี้ว่า

          "ตอนแรกที่พั้นช์รู้จะมีโอกาสได้ร่วมงานกับโปรดิวเซอร์ 4 คน คือ อาตุ่น พี่เสก พี่ต้น พี่ข่วย ก็ตื่นเต้นและดีใจเพราะแต่ละคนมีฝีมือเรียกว่าสุดยอดและมากประสบการณ์อีกอย่างแต่ละคนคิวงานค่อนข้างยุ่งแต่ก็ยังให้เกียรติสละเวลามาทำงานให้กับเรา ก็ภูมิใจมากกับการทำงานในครั้งนี้ทำให้พั้นช์ได้เรียนรู้และพัฒนาตัวเองเพิ่มอีกในหลายด้าน

          อย่างอาตุ่น พนเทพ จะเน้นในเรื่องการร้องเน้นการออกเสียงชัดถ้อยชัดคำ พี่ต้น สุวัธชัย จะเน้นเรื่องของฟิวส์ลิ่งความรู้สึกอารมณ์ร่วมของการร้อง พี่ข่วย ปรเมศวร์ พั้นช์มีโอกาสได้ร่วมงาน 1 เพลงในอัลบั้มนี้เป็นเพลงเนื้อจังหวะน่ารัก ๆ ที่พี่เค้าบอกว่าตอนแต่งเพลงนี้นึกถึงพั้นช์ว่าต้องเป็นคนร้อง

          พี่เสก โลโซ เป็นศิลปินนักร้องคนหนึ่งที่พั้นช์ชอบ เพลงของพี่เค้าพั้นช์ก็นำเอาไปเล่นบนเวทีคอนเสิร์ตอยู่บ่อย ๆ ตั้งแต่พั้นช์ร้องเพลงกับที่บ้านหรือแม้จนกระทั่งทุกวันนี้ เพลงที่พี่เสกแต่งมาให้ชื่อเพลงลืมฉันไปเสียเถอะ พี่เค้าบอกได้แรงบันดาลใจมาจากเพลงวางมือบนบ่าน้ำตาก็ไหล ของพั้นช์ ซึ่งพั้นช์ได้ฟังในห้องอัดแค่ 3-4 ครั้งแล้วก็เข้าห้องอัดร้องเลยไม่ได้เตรียมตัวมาก่อนเลย เพราะพี่เค้าอยากได้ฟิวส์แบบสด ๆ

          และที่ประทับใจมากคือพี่เสกยังเล่นดนตรีสด ๆ ในห้องอัดให้เราด้วย พั้นช์ว่าอัลบั้มนี้แฟนเพลงของพั้นช์จะได้ฟังเพลงที่เข้มข้นหลากหลายขึ้น มีความเป็นร็อคมากขึ้น สไตล์การร้องของพั้นช์บางเพลงของพั้นช์ก็จะเปลี่ยนไปไม่เคยได้ยินพั้นช์ร้องมาก่อน

          อย่างเพลงไปถามพี่เบิร์ด เนื้อหาดนตรีสนุก ๆ ฟังแล้วอมยิ้มได้เป็นเพลงสบาย ๆ ซึ่งเพลงนี้ก็จะเป็นเพลงซิงเกิ้ลที่ 3 ที่ได้ปล่อยออกมาให้ฟังกันแล้ว ก็อยากจะฝากอัลบั้ม ปรากฏการณ์ธรรมชาติ ไว้ด้วยวางแผงแล้ววันนี้ค่ะ ถ้าได้ฟังกันแล้วอย่าลืมติชมกันมาทาง www.punch0509.com หรือ www.gmember.com ค่ะ

          แฟนฯ นักร้องขวัญใจมหาชน พั้นช์ วรกาญจน์ ห้ามพลาดเตรียมดาวน์โหลดซิงเกิ้ลใหม่ที่จะอาจกลายเป็นคำฮิตติดปาก เพลงไปถามพี่เบริ์ด กันได้จ้าที่ *123 ตามด้วยรหัสของพั้นช์ 0509 แล้วกดโทรออก และอย่าลืมมาร่วมปรากฏการณ์ประวัติศาสตร์ควักกระเป๋ารออัลบั้ม ปรากฏการณ์ธรรมชาติ ได้แล้ววันนี้ ช้าอดหมดนะจ๊ะ

ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พั้นช์ ภูมิใจ 4 โปรดิวเซอร์ รวมสร้างอัลบั้ม ปรากฏการณ์ธรรมชาติ โพสต์เมื่อ 22 ธันวาคม 2552 เวลา 08:54:24 12,445 อ่าน
TOP