x close

Monkey Hero แสบซ่าโดนใจ แฟน ๆ เรียกร้องอยากดูโชว์ไม่เลิก

Monkey Hero มั้งค์กี้ฮีโร่
Monkey Hero


Monkey Hero แสบซ่าโดนใจ.. แฟน ๆ เรียกร้องอยากดูโชว์ไม่เลิก!!! (อาร์เอส)

          ยังมาแรงและได้รับความสนใจจากแฟน ๆ เป็นอย่างดี สำหรับผลงานเพลง ถ้าเธอมีจริง (unbelievable) feat. Girly Berry ในโปรเจ็คท์พิเศษ MONKEY HERO (มั้งค์กี้ ฮีโร่) ที่มีสมาชิกคือ 3 หนุ่มจอมป่วน เคนตะ ซึทจิยะ (KENTA TSUJIYA), เขื่อน (ภัทรดนัย  เสตสุวรรณ),จองเบ พาร์ค(JongBae  Park) และเมื่อทั้ง 3 หนุ่มนั้นได้มีโอกาสไปแสดงคอนเสิร์ตให้แฟน ๆ ได้ดูก็ได้รับการตอบรับที่ดีมาก ๆ ถึงขั้นแฟน ๆ เรียกร้องอยากจะดูโชว์ของพวกเค้าซ้ำแล้วซ้ำอีก ซึ่งเรื่องนี้ก็ทำให้พวกเค้าปลื้มมาก ๆ และได้มาเล่าถึงความประทับใจครั้งนี้ให้ฟัง

          "พูดถึงเรื่องนี้แล้วพวกเราก็ยังปลื้มใจไม่หายเลยครับ เพราะว่ามันเป็นเรื่องที่เกิดความคาดหมายของพวกเราจริง ๆ คือวันนั้นเราไปโชว์ที่งาน ๆ หนึ่งแล้วในงานนั้นก็มีเพื่อน ๆ ตามไปให้กำลังใจพวกเราเยอะมาก พอพวกเราขึ้นไปโชว์เพลง ถ้าเธอมีจริง (unbelievable) feat. Girly Berry ทุกคนที่ไปเชียร์เราก็ร้องและก็สนุกไปกับเรามาก ๆ พอโชว์เสร็จก็มีหลาย ๆ คนพูดเสียงดังขึ้นมากันมาว่าอยากดูอีก ๆ ๆ วันนั้นพอเราได้ยินเสียงที่ทุกคนเรียกร้องแบบนั้นแล้ว ก็รู้สึกมีกำลังใจมาก ๆ เลยครับ ดีใจที่ชอบเพลงของพวกเรา

          การทำงานในโปรเจคท์นี้เป็นงานที่ใหม่สำหรับเราทั้ง 3 คนมาก ก็พยายามกันอย่างสุดความสามารถเพื่อที่ให้แฟน ๆได้มีความสุขและชื่นชอบในผลงานของเรา พอมีการตอบรับกันดีมากอย่างนี้เราก็อยากจะขอบคุณทุก ๆ คนที่คอยติดตามผลงานและให้กำลังใจพวกเราอย่างดีตลอดมานะครับ" 3 หนุ่มทิ้งท้ายอย่างอารมณ์ดี

ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Monkey Hero แสบซ่าโดนใจ แฟน ๆ เรียกร้องอยากดูโชว์ไม่เลิก โพสต์เมื่อ 23 ธันวาคม 2552 เวลา 09:27:52 9,863 อ่าน
TOP