x close

ลาทีปีโค (โยตี้) รวมข่าวฮานานาชาติ-ปฏิทินเพี้ยน 2553


"เอิ๊กอ๊ากอินเตอร์"ลาทีปีโค (โยตี้) รวมข่าวฮานานาชาติ-ปฏิทินเพี้ยน 2553 (ข่าวสด)

คอลัมน์ เอิ๊กอ๊ากอินเตอร์

        "เอิ๊กอ๊ากอินเตอร์ภาคพิ เศษ" ลาทีปีวัวมอๆ-ต้อนรับปีเสือโฮกๆ วันนี้ขอสรุปรวบ 5 ข่าวเด่นใน รอบปี พร้อมเปิดภาพสี่สี "ปฏิทินหลุดโลกรับปี 2553"  ขำวันละนิด จิตแจ่มใส ไร้โรคภัยกันโดยถ้วนทั่วนะคะ!



1.เพนกวิน"พันธุ์เกย์ 


        "ในสังคมคนมี "เกย์-ชายรักชาย" ได้แล้วไฉนในสังคมสัตว์ จะมีเรื่องรักร่วมสายพันธุ์มั่งไม่ได้? ที่สวนสัตว์โพลาร์แลนด์ แดนจีน มี "เพนกวิน" คู่รักชื่อดังอยู่ 1 คู่ มันใช้ชีวิตอยู่ร่วมกรงเดียวกันแบบ "ผัวเมีย" แม้จะเป็น "ตัวผู้" เหมือนกันเด๊ะ!

        เจ้าหน้าที่สวนสัตว์เล่าว่า "เพนกวินเกย์" ชอบแอบไปขโมย "ไข่" ของแม่เพนกวินตัวอื่นๆ มา "กก" เป็นประจำ ด้วยอารมณ์อยากมีลูกกะเค้าบ้าง

        ในที่สุดก็เลยใจอ่อน ตัดสินใจจัดงาน "มงคลสมรส" ให้เป็นทางการ แล้วไปเอาไข่ที่แม่เพนกวินทิ้งๆ ขว้างๆ มาให้ "เพนกวินเกย์" กกจนฟักออกมาเป็นตัว "ทุกวันนี้กลายเป็นว่าคู่เกย์เลี้ยงลูกเพนกวินอย่างทะนุถนอมดีกว่าคู่เพนกวินผัวเมียจริงๆ เสียอีก!"

2.แต่งกับ"เกม"

        เพี้ยนได้โล่..เลยล่ะค่ะ สำหรับหนุ่มโสดชาวญี่ปุ่นคนนี้ ข่าวรอยเตอร์รายงานจากกรุงโตเกียว ว่า หนุ่มคลั่งเกม เจ้าของฉายา "ซาล 9000" เกิดหลงรักตัวละครทรงสะบึมหัวปักหัวปำ

         สาวไร้ชีวิตคน (ตัว) นี้มีชื่อเพราะพริ้ง "เนเน่ อาเนะกาซากิ" เป็นดาวเด่นอยู่ใน เกม "เลิฟพลัส" ซึ่งใช้เล่นกับเครื่องนินเทนโด ดีเอส เมื่อปรอทรักพุ่งถึงขีดสุด "ซาล 9000" เลยถือเกมดังกล่าวไปเข้าพิธีแต่งงาน  และหอบหิ้วพาเนเน่ไปฮันนีมูน ดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์ที่เกาะกวม  แล้วก็ยังอัดคลิปวิดีโอ ประกาศความรักข้ามมิติให้ชาวโลกรับรู้ผ่านเว็บไซต์ยูทูบโดยไม่อายฟ้าดินซะด้วย

3."เซ็กซ์ทอย"สุนัข

        เวลา "มนุษย์กลัดมัน" ยังพอมีทางระบายออก "ความใคร่" ใช่มะคะ แต่กับหมาโฮ่งๆ นี่สิ..ถ้าอยู่เฝ้าบ้านตัวเดียวเปลี่ยวใจ จะมีสิ่งใดมาช่วยปลดเปลื้องราคะยามถึงเดือน 12 เพื่อช่วยแก้ปัญหานี้ บริษัทเพ็ตสไมลิ่ง (รอยยิ้มสัตว์เลี้ยง) แดนบราซิล จึงพัฒนา-ออกแบบ "เซ็กซ์ทอย" หรือของเล่นบำบัดอาการหื่นสำหรับ "สุนัข" โดยเฉพาะ

        โดยใช้พลาสติกซิลิโคนอย่างดี ขึ้นรูปเป็นสุนัขเพศเมีย มีความแข็งแรง พร้อมให้โฮ่งหนุ่มกลัดมันขย่มเขย่าเต็มพิกัด รายละเอียดเพิ่มเติมดูได้ที่เว็บ petsmiling.com นะจ๊ะ...บรู๊วววว์!

4."ป๋าบุช"หัวงู??

        ป๋า "บุช ซีเนียร์" อดีตประธานาธิบดีเจ้าโลกมะริกัน เกือบโดนชาวบ้านประณามว่าเป็น "ไอ้เฒ่าหัวงู" ไปซะแร้ววว์ ภายหลังสื่อบันเทิง "ทีเอ็มซี" แฉภาพขณะป๋าบุชปล่อยให้สตรีผมแดงหุ่นนางแบบไป "นั่งตัก" ในสภาพสวมชุดบิกินีสุดเซ็กซี่ แหะๆ แต่งานนี้ป๋าบุชรอดตัวไป เพราะพอสืบไปสืบมาปรากฏว่าไม่มีอะไรในกอไผ่

        อันที่จริงสาวบิกินีเธอมีชื่อว่า "เคธี่ คาเมรอน" ซึ่งว่าจ้างมาสร้างสีสันในงานวันเกิดฉลองอายุ 84 ปีของ "ภริยา" ป๋าบุช นั่นเองจ้า!

5.คู่ตรงข้าม!

        ในวันเปิดตัวหนังสือรวมบันทึกสถิติที่สุดในโลก "กิสเนสส์ เวิลด์ เร็กคอร์ด 2552" ณ จัตุรัส ทราฟัลการ์ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ทีมงานสร้างความฮือฮาด้วยการเชิญ 2 มนุษย์ผู้มีร่างกายแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง มาชักภาพร่วมกัน

        1 นาย คือ "เหอปิงปิง" เจ้าของตำแหน่งบุรุษตัวเตี้ยที่สุดในโลก (และเดินได้ด้วย) ผู้มีส่วนสูงแค่ 29.37 นิ้ว กับอีก 1 นาง คือ "สเว็ตลานา แพนคราโตวา" เจ้าของสถิติผู้หญิงขายาวที่สุดในโลก 51.96 นิ้ว!ต่อให้ "เหอ" ยืนเขย่งสุดๆ ตัวยังสูงไม่ถึงหัวเข่านู๋ "สเว็ตลานา" เธอเลยง่ะ



รวมมิตร "ปฏิทินพิสดาร2553"

        1.นักบวชหวิว - ปฏิทินพระ หรือนักบวชนิกายมอร์ มอนในสหรัฐอเมริกา จัดทำโดยบริษัทมอร์มอนเอ็กซ์โพซ ชูจุดขายนำนักบวชหนุ่มหล่อล่ำมาเป็นนายแบบ

        2.สาวชาวไร่ - ถึงคิวปฏิทินจาก "สวิตเซอร์แลนด์" กันมั่ง ภูมิใจเสนอภาพเซ็กซี่เล็กๆ ของ "สาวชาวไร่" สุดสวย 12 คน ถ่ายภาพรวบรวมสารพัดอิริยาบถขณะกำลังทำไร่ ไถนา และเลี้ยงสัตว์ 

        3.ลีลาโฮ่ง- ในสหรัฐอเมริกามีผู้ผลิตปฏิทินสัตว์เลี้ยงน่ารักๆ มากมายก่ายกอง ที่ได้รับความสนใจจากสื่อรวมถึง 2 ชุดนี้ด้วย คือ ชุดรวมภาพหมาเล่นกระดานโต้คลื่น กับภาพตัดต่อน้องหมาโชว์ลีลาเล่น "โยคะ" พลิ้วสุดๆ ไปเลย

        4.มุขแป้ก- แม้คนผลิตปฏิทินชุดนี้มีเจตนาขำๆ แต่องค์กรศาสนาคริสต์ในสเปนต่าง "ร้องยี้" ควันออกหู รุมประ ณามเรียกร้องให้เก็บจากแผงโดยด่วน เพราะจัดทำโดยสมาคมกลุ่มคนรักร่วมเพศ ดึงเอาเรื่องเล่าจากคัมภีร์ "ไบเบิล" มาสร้างฉากถ่ายภาพและใช้ "ชายนะยะ" กับ "สาวฉิ่งฉับ" เป็นผู้แสดงแบบ

        5."โลงศพ"มั้ยเพ่- บริษัทขายโลงศพ "โคฟานิฟูนิบรี" แดนอิตาลี พิมพ์ปฏิทินปีใหม่ เพื่อให้เข้ากับลักษณะธุรกิจก็เลยออกมาแบบที่เห็นนี่แหละ จับสาวๆ มาสวมชุดโบ ราณๆ แนว "โกธิก" มาประกบคู่โลงรุ่นต่างๆ

        6.ผีลืมหลุม- ปฏิทินสำหรับคนไม่กลัวผี แต่งหน้าแต่งตานางแบบนายแบบให้เป็นผี "ซอมบี้" เลือดท่วมตัว ดูแล้วน่าเมิน.. เอ๊ย..น่ามองชะมัดเล้ยยยย์...อึ๋ยส์!




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลาทีปีโค (โยตี้) รวมข่าวฮานานาชาติ-ปฏิทินเพี้ยน 2553 อัปเดตล่าสุด 31 ธันวาคม 2552 เวลา 15:09:59 5,181 อ่าน
TOP