x close

หวานควงไหว้ศาลเจ้าพ่อเสือ เป้ย เคี้ยวเด็ก!

เป้ย ปานวาด
เป้ย ปานวาด


หวานควงไหว้ศาลเจ้าพ่อเสือ เป้ย เคี้ยวเด็ก! (สยามดารา)

          สุขล้นอกรับปี 53 เป้ย ปานวาด เคี้ยวเด็กสุดแฮปปี้ ควงกิ๊กรายล่าสุด ซึ่งเป็นนักแสดงหน้าใหม่ วัยอ่อนกว่า ไหว้พระที่ศาลเจ้าพ่อเสือ เมื่อวันขึ้นปีใหม่ที่ผ่านมา คนใกล้ชิดเผยสองคนรู้จักกันเมื่อไม่นานมานี้ ส่วนรายละเอียดรอดาราสาวเปิดใจเอง

          ตั้งแต่ออกมาร่ำไห้ ปาดน้ำตาเลิกรากับ นักร้องหนุ่ม อาร์ อาณัตพล ศิริชุมแสง ไปได้ไม่เท่าไหร่ นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ เป้ย ปานวาด เหมมณี ก็ตกเป็นข่าวกับทั้งผู้ชายและผู้หญิง ไม่ว่าจะเป็นข่าวรีเทิร์นกับ พี่บุศย์ คนสมัยดึกดำบรรพ์ ข่าวกิ๊กกั๊กกับหนุ่มจ๊ะ มือกีตาร์วงเดอะมุส ที่ร่วมเล่นหนังเรื่องมหา'ลัยสยองขวัญด้วยกัน

          จากนั้นก็มีภาพหลุดจ๊วบปากกับ จูน ปวีณา รุ่งรัตนวิไล คนเคยรักของพิธีกรปากกล้า พีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร จนถูกมองว่าเป็นเลสเบี้ยน ตามมาด้วยข่าวกุ๊กกิ๊กกับสาวห้าว ซานิ เอเอฟ 6 ซึ่งทั้งหมดทั้งมวล สาวเป้ยออกมาเผยว่า ไม่เป็นความจริง ตนยังไม่ได้เริ่มต้นรักใหม่กับใคร และเปล่าเข้าชมรมดนตรีไทยด้วย

          ล่าสุด ดูเหมือนว่าข่าวทั้งหมดทั้งมวลที่ผ่านมาจะเป็นแค่โคมลอยจริง ๆ เพราะมีรายงานข่าวแจ้งมาว่า ตอนนี้สาวเป้ยดูท่าทางจะมีหนุ่มใหม่ที่เข้ามา ดามใจ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากมีคนตาดีแอบเห็น ดาราสาวควงหนุ่ม รูปร่างสูงประมาณ 180 เซนติเมตร หน้าตาดี ไปไหว้พระขอพรที่ ศาลเจ้าพ่อเสือ ย่านเยาวราช ในวันขึ้นปีใหม่ เมื่อ 1 มกราคม ที่ผ่านมา

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากคนใกล้ชิดของสาวเป้ยว่า ชายหนุ่มหน้าตาดีที่สาวเป้ยพาไปไหว้พระในวัดขึ้นปีใหม่นั้น เป็นนักแสดงหน้าใหม่ ที่เพิ่งจะรู้จักกับเป้ยได้ไม่นาน และได้ทำความรู้จักกันแบบเงียบ ๆ ไม่บอกใคร

          ''น้องคนนี้อายุน้อยกว่าเป้ยหลายปี ซึ่งเรื่องนี้คงต้องรอให้เป้ยออกมาเปิดใจเอง เพราะว่าเป็นเรื่องส่วนตัวของเป้ย ซึ่งทั้งสองจะคบหากันในฐานะแฟนหรือเพื่อนสนิทหรือเปล่านั้น คงไม่สามารถให้คำตอบได้'' คนใกล้ชิดสาวเป้ยกล่าว


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หวานควงไหว้ศาลเจ้าพ่อเสือ เป้ย เคี้ยวเด็ก! โพสต์เมื่อ 3 มกราคม 2553 เวลา 10:15:53 5,104 อ่าน
TOP