x close

ยิงดับหนุ่มใหญ่เจ้าของธุรกิจเงินกู้ คาลานจอดรถอาร์ซีเอ

ข่าวอาชญากรรม

ข่าวอาชญากรรม

สรุปประเด็นข่าวโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก อ.ส.ม.ท.

          เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 3 มกราคม พ.ต.ท.ปกรณ์ ภาวิลัย พนักงานสอบสวน (สบ.3) สน.มักกะสัน ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิง เสียชีวิตที่บริเวณลานจอดรถใต้ทางด่วนจตุรทิศ ถนนพระรามเก้า ทางเข้าถนนโรยัลซิตี้ อเวนิว หรืออาร์ซีเอ จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่มูลนิธิกำลังช่วยกันปั๊มหัวใจช่วยชีวิต นายธงชัย พุทธรัตน์ อายุ 40 ปี ในสภาพหมดสติ แต่ต่อมาเสียชีวิต ชันสูตรศพพบถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด จ่อยิงเข้าที่กลางหลังจำนวน 6 นัด

          จากการสอบสวนเพื่อนผู้ตายทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้เข้ามาเที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึ่งในอาร์ซีเอ ระหว่างที่นั่งดื่มกินภายในร้าน ผู้ตายได้ให้เพื่อนผู้หญิงเข้าไปทักทายกับกลุ่มมือปืนทั้งที่ไม่เคยรู้จักมาก่อน หลังจากที่สถานบันเทิงปิด ผู้ตายได้เดินออกมาจากสถานบันเทิงพร้อมกับเพื่อนกลุ่มใหญ่ ระหว่างนั้นได้มีชายคนหนึ่งเดินประกบอยู่ทางด้านหลังของผู้ตาย อาศัยจังหวะที่ผู้ตายเผลอได้ชักปืนไม่ทราบขนาด จ่อยิงผู้ตายจากทางด้านหลัง 6 นัด ท่ามกลางบรรดานักเที่ยวที่กำลังเดินทางกลับ ก่อนที่จะอาศัยช่วงชุลมุนหลบหนีไป เบื้องต้นตำรวจคาดว่า ปมการสังหารอาจเกี่ยวข้องกับธุรกิจปล่อยเงินกู้ของผู้ตาย

          ส่วนที่ถนนเฉลิมพระเกียรติ เกิดเหตุคนร้ายเป็นชายสวมเสื้อยืดสีดำ ใช้จักรยานยนต์เป็นพาหนะ ยิงปืนเข้าใส่กลุ่มนักท่องราตรี โชคดีไม่มีใครได้รับอันตราย ขณะที่ตำรวจ สน.ห้วยขวาง สามารถควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยเป็นชายวัยรุ่นประมาณ 10 คน ไปสอบปากคำว่าเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหรือไม่ รวมทั้งอาจได้เบาะแสเกี่ยวกับผู้ก่อเหต


ขอขอบคุณข้อมูลจาก
  
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยิงดับหนุ่มใหญ่เจ้าของธุรกิจเงินกู้ คาลานจอดรถอาร์ซีเอ อัปเดตล่าสุด 3 มกราคม 2553 เวลา 21:25:12 4,831 อ่าน
TOP