x close

เคลียร์ เมน จับ “น็อต วรฤทธิ์ – บิ๊กจ๊ะ สาธิต” โชว์ลีลาเดาะบอลกลางสยาม สร้างสีสัน “ลุ้นเชียร์มาดริดและบาร์ซ่าถึงสเปน”

          กรุงเทพฯ – โดนใจคอบอลหนุ่มสาวทั่วประเทศแบบเต็มๆ กับแคมเปญ “เชียร์แมทซ์หยุดโลก ลุ้นโชคไปสเปน” ของแชมพูขจัดรังแคเคลียร์ เมน ที่นักแสดงหนุ่ม น็อต-วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์ แฟนราชันชุดขาว-รีล มาดริด และนักพากย์ฝีปากเด็ด บิ๊กจ๊ะ-สาธิต กรีกุลสาวกบาร์ซ่า นำทีมสาวกของทั้ง 2 ทีมมาเปิดศึกดวลแข้งอุ่นเครื่องสร้างกระแสบอลลาลีกาที่สยาม ก่อนไปมันส์ติดขอบสนามช่วงต้นปีหน้าถึงสเปน พร้อมชมลีลาการเล่นชั้นเทพของโรนัลโด พรีเซนเตอร์เคลียร์ เมน อย่างใกล้ชิด



           งานนี้ต้องบอกว่า โค้งสุดท้ายแล้ว สำหรับลุ้นแพ็กเกจทัวร์สเปน พร้อมตั๋วเชียร์บอลลาลีกาติดขอบสนามในเดือนเมษายน และของรางวัลโดนใจผู้ชายรวมมูลค่า 2 ล้านบาท กับแคมเปญ  “เชียร์แมทช์หยุดโลก ลุ้นโชคไปสเปน” เพียงแค่ส่งฉลากด้านหน้าขวดแชมพูเคลียร์ เมน ขนาดและสูตรใดก็ได้ (ยกเว้นแบบซอง) เข้ามาที่ตู้ ปณ.49 ปณจ.จรเข้บัว กรุงเทพฯ 10230 จนถึง 30 ธันวาคมนี้เท่านั้นพลาดไม่ได้! รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก http://www.clearmentospain.com/ 



          ถึงแม้ทั้ง 2 หนุ่มจะเป็นแฟนพันธุ์แท้ฟุตบอลเมืองผู้ดี แต่ถ้าพูดถึงฟุตบอลนอกเกาะอังกฤษแล้ว ทั้ง 2 หนุ่มยังเป็นแฟนลีกสเปน ‘ลาลีกา’ โดยการรวมพลในครั้งนี้ทั้งหนุ่มน็อตและบิ๊กจ๊ะ ไม่มีใครยอมใครทั้งพูดอวดความเจ๋งของทีมที่ชื่นชอบ พร้อมทั้งโชว์อุปกรณ์เชียร์และของสะสมของแต่ละทีมมาข่มกันอีกด้วย นอกจากนี้ ยังมีสาวกของทั้ง 2 ทีมมาแข่งเดาะบอลกันอีกด้วย



          ด้าน บิ๊กจ๊ะ-สาธิต ได้เล่าถึงเสน่ห์ในการดูบอลแบบติดขอบสนามว่า “เป็นอารมณ์ที่แตกต่างสุดขั้วกับ
การดูทีวีคนเดียวที่บ้าน หรือเชียร์กับเพื่อนๆ ที่ลานเบียร์  แค่บรรยากาศที่เราได้ไปอยู่ท่ามกลางคนเป็นแสนๆ ที่พร้อมใจกันมาเชียร์ทีมโปรดด้วยกัน ได้เห็นอารมณ์ร่วมกันทุกวินาทีที่เห็นนักฟุตบอลที่เราชอบโชว์ลีลาเลี้ยงลูกหลบคู่ต่อสู้และยิงประตูคว้าชัยให้ทีมได้ ทั้งหมดนี้ล้วนเป็นสีสันที่ทุกคนที่มีโอกาสไปเชียร์ติดขอบสนามต้องจดจำตลอดอย่างแน่นอน” 



          “ผมว่าเป็นโอกาสพิเศษที่มีไม่บ่อยนักกับการไปชมบอลลาลีกาที่สเปน ตอนได้ยินสปอตที่คุณสาธิตอ่าน
ทำให้อยากรีบส่งฉลากเคลียร์ เมน ไปร่วมลุ้นตั๋วไปเชียร์อยู่เลยเพราะเป็นแมทซ์หยุดโลกระหว่างแชมป์เก่าทีมบาร์ซ่าและดาวรุ่งอย่างรีล มาดริด อีกอย่างผมก็ติดตามเชียร์โรนัลโดมาตลอดจนย้ายทีมมาเล่นกับ
รีล มาดริด เนี่ยผมคิดว่าทุกคนคงรู้สึกมันส์ และประทับใจสุดๆ ถ้าได้เห็นฝีเท้านักเตะที่ชื่นชอบแบบชิดติดขอบสนาม”  น็อต-วรฤทธิ์ แฟนราชันชุดขาวกล่าวทิ้งท้าย



          ด่วนโค้งสุดท้าย ลุ้นแพ็กเกจทัวร์สเปน พร้อมตั๋วเชียร์บอลลาลีกาติดขอบสนามระหว่าง รีล มาดริด และ บาร์ซ่า และของรางวัลโดนใจผู้ชายรวมมูลค่า 2 ล้านบาท อาทิเช่น LCD TV, โฮมเธียเตอร์ กับแคมเปญ “เชียร์แมทช์หยุดโลก ลุ้นโชคไปสเปน” เพียงแค่ส่งฉลากด้านหน้าขวดแชมพูเคลียร์ เมน ขนาดและสูตรใดก็ได้ เข้ามาที่ตู้ ปณ.49 ปณจ.จรเข้บัว กรุงเทพฯ 10230 ถึง 30 ธันวาคมนี้เท่านั้น รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก http://www.clearmentospain.com/

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เคลียร์ เมน จับ “น็อต วรฤทธิ์ – บิ๊กจ๊ะ สาธิต” โชว์ลีลาเดาะบอลกลางสยาม สร้างสีสัน “ลุ้นเชียร์มาดริดและบาร์ซ่าถึงสเปน” อัปเดตล่าสุด 6 มกราคม 2553 เวลา 14:28:44 3,392 อ่าน
TOP