x close

รถทัวร์ชนท้ายรถเมล์ เจ็บ 7 ตาย 1

อุบัติเหตุ


รถทัวร์ชนท้ายรถเมล์ เจ็บ 7 ตาย 1 (คมชัดลึก)

        เมื่อเวลา 05.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ปทุมวัน ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถทัวร์ชนท้ายรถโดยสารประจำทาง ที่บริเวณป้ายรถเมล์สามย่าน ฝั่งขาเข้ากทม. ตรงข้ามที่ทำการพรรคเพื่อไทย ถ.พระราม 4 แขวงและเขตปทุมวัน จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต๊กตึ๋ง และแพทย์เวร เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน

        ที่เกิดเหตุพบรถโดยสารประจำทาง สีครีมแดง สาย 25 วิ่งระหว่างท่าช้าง-ปากน้ำ หมายเลขทะเบียน 11-8214 กทม. ข้างรถหมายเลข 3-40172 พุ่งชนเสาไฟฟ้าข้างทางได้รับความเสียหาย และยังมีตู้โทรศัพท์สาธารณะข้างถนนถูกชนได้รับความเสียหาย 2 ตู้ ตรวจสอบบริเวณด้านท้ายรถเมล์ พบรถทัวร์ของของห้างหุ้นส่วน เชียงรายอาลีทัวร์ จำกัด หมายเลขทะเบียน 30-0443 เชียงราย โดยฝั่งซ้ายด้านหน้าของรถทัวร์อัดก๊อปปี้เข้ากับฝั่งขวาด้านหลังของรถเมล์ สำหรับรถทัวร์คันดังกล่าวเป็นรถทัวร์สูง 2 ชั้น กระจกด้านหน้าแตกยับ ตรวจสอบพบร่างผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ที่บริเวณด้านหน้าซ้ายมือ ซึ่งเป็นเด็กรถประจำทัวร์ สภาพแขนขา-ขาด ร้องขอความช่วยเหลือ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงใช้อุปกรณ์ตัดถ่างเพื่อช่วยเหลือชีวิตอย่างเร่งด่วน แต่ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา

        จากการสอบสวนทราบว่า ขณะที่รถเมล์คันดังกล่าวจอดรับ-ส่งผู้โดยสารบริเวณป้ายรถเมล์ดังกล่าว ภายในรถมีผู้โดยสารประมาณครึ่งคัน ระหว่างนั้นได้มีรถทัวร์คันดังกล่าววิ่งเข้าชนท้ายอย่างจัง บริเวณฝั่งทางด้านซ้ายมือของรถทัวร์พุ่งเข้าชนบริเวณท้ายขวาอย่างจัง ทำให้รถเมล์เกิดเคลื่อนตัวไปชนตู้โทรศัพท์และเสาไฟฟ้าที่อยู่ข้างทางได้รับความเสียหาย 

        เบื้องต้นพบผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 7 ราย จึงรีบนำตัวส่งรพ.จุฬาอย่างทันที สำหรับรถทัวร์คันดังกล่าวบรรทุกผู้โดยสารซึ่งเป็นประชาชนย่านวงเวียน 22 มาเต็มคันรถ โดยมุ่งหน้าจะไปทำบุญไหว้พระ หลวงพ่อโสธร


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถทัวร์ชนท้ายรถเมล์ เจ็บ 7 ตาย 1 อัปเดตล่าสุด 23 มกราคม 2553 เวลา 14:36:33 4,725 อ่าน
TOP