x close

มีล่า ส่งผ่านความรู้สึกใน MV บอกเค้าว่าเราไม่ใช่เพื่อนกัน

มีล่า
มีล่า


มีล่า ปั้นอารมณ์เศร้า สวย ซึ้ง ส่งผ่านความรู้สึกในเอ็มวีเพลง บอกเค้าว่าเราไม่ใช่เพื่อนกัน (อาร์เอส)

          หลังจากส่งซิงเกิ้ลแรง บอกเค้าว่าเราไม่ใช่เพื่อนกัน จากอัลบั้ม Deeply Mila ให้แฟน ๆ ได้อินกันไปแล้ว กับน้ำเสียงและเนื้อหาเพลงที่โตขึ้น จนได้รับการตอบรับที่ดีทั้งในอินเตอร์เน็ตและตามกระทู้ต่าง ๆ มีล่าเลยเร่งถ่ายทำเอ็มวีเพลงนี้ออกมาตามคำเรียกร้องของแฟน ๆ บรรยากาศจะเป็นอย่างไรนั้นลองฟังกัน

          "วันนั้น มีล่าต้องไปถ่ายทำเอ็มวีที่โรงเรียนสาธิตรังสิตตั้งแต่ฟ้ายังไม่สาง และต้องเข้าฉากกับพระเอก หลุยส์ ลูกครึ่งอังกฤษ-ฝรั่งเศส ที่พูดภาษาไทยไม่ได้เลย งานนี้มีล่าเลยต้องรับหน้าที่ล่ามจำเป็นไปโดยปริยาย แต่เราเข้าฉากกันด้วยดี เพราะมีล่าต้องรับบทเป็นแฟนกับหลุยส์ และมีแพม ผู้หญิงอีกคนเข้ามากวนความรักของเรา

          ซึ่งในเอ็มวีนี้มีหลายฉากที่มีล่าจะต้องจินตนาการแบบ Deeply Mila ว่าทำร้ายแพม ทั้งทุ่มลูกบอลใส่ โยนเก้าอี้ใส่ ปาเค้ก แต่แฟน ๆ ไม่ต้องตกใจไปนะ มันเป็นแค่ในจินตนาการเท่านั้นแหล่ะจ้า ชีวิตจริงมีล่าไม่ใจร้ายแบบนี้หรอกน้า

          แต่ถึงจะดูโหดที่ทำร้ายคนอื่น แต่ต้องแอบบอกเลยว่าใครที่เห็นมีล่าในเอ็มวีนี้รับรองจะต้องหลงรักมีล่าอย่างแน่ ๆ เพราะมีล่าจะเผยทุกความรู้สึก ทั้งความน่ารัก ความเหงา ความเศร้า ความรัก ผ่านเอ็มวี เพื่อน ๆ จะได้เห็นทุกมุมและทุกตัวตนจาก Deeply Mila รับรองว่าในเอ็มวีนี้ เพื่อน ๆ จะได้เห็นมีล่าในแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อนแน่นอน"

          ติดตามงานเพลงขอ มีล่า ใน บอกเค้าว่าเราไม่ใช่เพื่อนกัน ได้แล้ววันนี้ และสามารถติดตามชมมิวสิกวีดีโอเพลงในรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอส ฯ และเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง ได้ตั้งแต่วันที่ 25 ม.ค. นี้ รวมถึงสมัครสมาชิก Super เหมา *339  โหลดเพลง อาร์เอส ยกค่ายไม่อั้น

ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย

 


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มีล่า ส่งผ่านความรู้สึกใน MV บอกเค้าว่าเราไม่ใช่เพื่อนกัน อัปเดตล่าสุด 25 มกราคม 2553 เวลา 14:26:52 8,097 อ่าน
TOP