x close

ฉุนเมียไม่ตื่นหุงข้าวให้กิน อดีตนักมวยเตะตาย


ฉุนเมียไม่ตื่นหุงข้าวให้กิน อดีตนักมวยเตะตาย (คมชัดลึก)

          เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 27 ม.ค. พล.ต.ต. ศิรินทร์ ผดุงชีวิตร์ ผบก.ภ.จว.กำแพงเพชร พร้อมด้วย พ.ต.อ. ธนวรรธน์ อยู่คง ผกก.สภ.เมืองกำแพงเพชร และชุดสืบสวน ได้เดินทางไปที่ศาลาธรรมสังเวช ภายในวัดป่านาหล่ม หมู่ 7 ต.หนองปลิง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร เพื่ออายัดศพนางต้อย เล็งทรายสง อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 147 ซอย 14 หมู่ 7 ต.หนองปลิง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร ซึ่งตั้งบำเพ็ญกุศลสวดพระอภิธรรมตั้งแต่คืนวันที่ 26 ม.ค. ก่อนที่เจ้าภาพจะประกอบพิธีฌาปนกิจ ในช่วงเย็นวันที่ 27 ม.ค. โดยเจ้าหน้าที่ของวัดได้นำศพออกมาจากโลงเย็นในที่ตั้งศพบำเพ็ญกุศลภายในศาลาธรรมสังเวช เพื่อนำศพส่งให้แพทย์นิติเวช โรงพยาบาลนเรศวร จ.พิษณุโลก ผ่าพิสูจน์ถึงสาเหตุการเสียชีวิตของนางต้อยอย่างละเอียด สร้างความงุนงงให้กับชาวบ้านที่มาร่วมในงานศพกันเป็นอย่างมาก

          สำหรับสาเหตุของการอายัดศพคาวัดครั้งนี้ สืบเนื่องมาจากมูลนิธีปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ได้รับการร้องเรียนว่า นางต้อยเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ โดยอาจจะถูกสามีทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บและเสียชีวิต ทั้งยังเร่งทำการฌาปนกิจโดยตั้งศพบำเพ็ญกุศลเพียง 1 คืน หลังรับแจ้งจึงประสานกับตำรวจเข้าอายัดศพในทันที

          ทั้งนี้เวลาประมาณ 18.00 น. วันที่ 25 ม.ค. ที่ผ่านมา ญาติได้นำตัวนางต้อยส่งโรงพยาบาลกำแพงเพชร โดยแจ้งว่า ได้รับบาดเจ็บจากลื่นล้มภายในบ้าน ต่อมาเมื่อเวลา13.30 น. วันที่ 26 ม.ค. พ.ต.ท.ทวีวัฒน์ ปิติประภาดา พนักงานสอบสวน สภ.เมืองกำแพงเพชร ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลกำแพงเพชร ว่านางต้อยเสียชีวิต จึงไปชันสูตรพลิกศพโดยทางญาติไม่ติดใจสงสัย 

          จากการสอบสวนทราบว่าผู้ตายมีสามีคือ นายสนัด วงศ์คำ อายุ 34 ปี มีอาชีพรับจ้างทั่วไป ที่ผ่านมานายสงัดและผู้ตายมักจะดื่มสุราด้วยกันแล้วมีปากเสียงและนายสงัดมักจะลงมือทำร้ายผู้ตายเป็นประจำจนชาวบ้านเอือมระอาไปทั่ว โดยก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลและเสียชีวิต ชาวบ้านข้างเคียงก็ได้ยินเสียงทะเลาะกัน หลังจากนั้นนางต้อยจึงถูกนำส่งโรงพยาบาล อย่างไรก็ตาม ชาวบ้านยังไม่กล้าให้ข้อมูลมากนัก เพราะเกรงกลัวนายสงัดจะทำร้าย

          รายงานแจ้งว่าระหว่างที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปอายัดศพ นายสงัดได้ออกจากวัดไปขอใบมรณะบัตรที่อำเภอ หลังจากนั้นทางญาติได้ติดต่อทางโทรศัพท์ ก่อนที่นายสงัดจะปิดเครื่องแล้วเงียบหายไป ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามไปที่บ้านก็ไม่พบตัว กระทั่งช่วงเย็นวันเดียวกันสายตรวจประจำหมู่บ้าน พบนายสงัดขี่จักรยานยนต์ในหมู่บ้านจึงเข้าจับกุมส่งพนักงานสอบสวน โดยจากการสอบสวนเบื้องต้นได้ความว่า คืนวันที่ 25 ม.ค. นายสงัดและผู้ตายได้ดื่มสุราจนเมา กระทั่งช่วงเช้าวันที่ 26 ม.ค. ผู้ตายตื่นสายไม่ยอมออกมาหุงข้าวเช่นปกติ ทำให้นายสนัดโมโหตบศีรษะภรรยาอย่างแรง ก่อนกะเตะเข้าที่สะโพกจนภรรยาล้มฟุบกับเตียงก่อนที่นายสนัดจะออกไปจากบ้าน ต่อมาช่วงสายญาติมาพบว่านางต้อยป่วยหนักลุกไม่ขึ้นจึงนำส่งโรงพยาบาลและเสียชีวิตดังกล่าว

          สำหรับนายสนัดเคยเป็นนักมวยเก่าที่ตระเวนขึ้นชกตามงานวัดล่าเงินรางวัล ทำให้อาจเป็นสาเหตุให้ภรรยาเสียชีวิต โดยหลังจับกุมพนักงานสอบสวนแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความความตาย ก่อนควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีต่อไป

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในวันที่ 28 มี.ค. นางปวีณา หงสกุล จะเดินทางเข้าพบตำรวจเพื่อตรวจสอบรายละเอียดในคดีนีอีกครั้ง



ขอขอบคุณข้อมูลจาก

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฉุนเมียไม่ตื่นหุงข้าวให้กิน อดีตนักมวยเตะตาย อัปเดตล่าสุด 28 มกราคม 2553 เวลา 22:31:24 23,452 อ่าน
TOP