x close

ซานิ ส่ง ผิดมากไหม พุ่งแรง!!!


ซานิ
ซานิ


"ซานิ" ส่ง “ผิดมากไหม” พุ่งแรง!!! พร้อมการันตี "เดบิวต็องส์" เพราะทุกเพลง.. (ทรู แฟนเทเชีย)

          เป็นสาวมาดเท่ห์ ที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ ถูกใจคนทุกเพศ ทุกวัยจริงๆ สำหรับ ซานิ นิภาภรณ์ ฐิติธนการ ผู้ชนะเลิศจากการล่าฝันประจำซีซั่น 6 ที่ตอนนี้ทั้งเธอ และเพื่อนๆได้มีอัลบั้มออกมาเอาใจเหล่าบรรดาแฟนคลับ กับอัลบั้ม  DEBUTANTS AF6 THE ALBUM (เดบิวต็องส์ เอเอฟ6 ดิ อัลบั้ม) ซึ่งนักล่าฝันทุกคน ก็ได้ฝากฝีไม้ลายมือกันเอาไว้ในอัลบั้มนี้คนละเพลง และงานนี้ ซานิ สาวมาดเท่ห์ของเรา ก็ส่งเพลง ผิดมากไหม ออกมารับกระแสการตอบรับที่ดีอย่างล้นหลาม พร้อมยืนยันถึงคุณภาพของอัลบั้มชุดนี้

          "ตอนนี้พวกเรานักล่าฝันทั้ง 12 คนก็ได้ทำงานเพลงกันเสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว กับอัลบั้มที่มีชื่อว่า DEBUTANTS AF6 THE ALBUM (เดบิวต็องส์ เอเอฟ6 ดิ อัลบั้ม) ซึ่งถือได้ว่า เป็นอัลบั้มที่ได้แสดงความสามารถเฉพาะตัวของนักล่าฝันแต่ละคน ตามในแต่ละสไตล์ออกมาให้ทุกคนได้เห็นกัน

          ในอัลบั้มนี้ ซานิ รับหน้าที่ถ่ายทอดเพลง ผิดมากไหม หลาย ๆ คนมองเห็นเราจากภายนอก ก็จะดูเป็นคนเข้มแข็ง ห้าว ๆ แต่ลึก ๆ แล้วเราก็เศร้าเป็นนะ แต่ในเรื่องความรัก เมื่อผิดหวัง ก็จะไม่มานั่งร้องไห้ฟูมฟาย เราจะคิดว่าเราทำทุกอย่างดีที่สุดแล้ว แต่เป็นเธอนั่นแหละที่ไร้ค่า เพราะสุดท้ายแล้วเราก็ยังสามารถอยู่บนโลกใบนี้ได้

          ผิดมากไหม จะเป็นเพลงสไตล์ ป๊อป พั้งค์ ซึ่งทั้งเนื้อหา และสไตล์เพลง สามารถแสดงความเป็นตัวตนของเราได้ชัดเจนมาก งานนี้ต้องขอบคุณ พี่แสตมป์ เซเว่นธ์ ซีน ที่มาดูแลเพลงนี้ให้ทั้งเนื้อร้อง ทำนอง ขอบคุณที่สามารถดึงความเป็นตัวตนของเราออกมาได้อย่างดีที่สุด และทำให้มีเพลงนี้ออกมา

          แต่ในอัลบั้มนี้ ก็ยังมีเพลงอื่นๆจากเพื่อน ๆ ทั้ง 11 คนอีก อยากให้ทุกคนได้ติดตาม ซานิ ขอรับประกันเลยว่า DEBUTANTS AF6 THE ALBUM (เดบิวต็องส์ เอเอฟ6 ดิ อัลบั้ม) เพราะทุกเพลงจริง ๆ "

          สามารถติดตามฟังเพลง และดูมิวสิกวีดีโอของนักล่าฝันทั้ง 12 กับอัลบั้ม "DEBUTANTS AF6 THE ALBUM" (เดบิวต็องส์ เอเอฟ6 ดิ อัลบั้ม) ได้ทาง truemusic.com และติดตามอัลบั้มของพวกเขาได้แล้ววันนี้....

ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซานิ ส่ง ผิดมากไหม พุ่งแรง!!! อัปเดตล่าสุด 30 มกราคม 2553 เวลา 17:45:06 9,197 อ่าน
TOP